Án mạng từ việc rủ nhân viên massage đi chơi

22:06 | 29/07/2019

1,976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giam Nguyễn Văn Trưởng (44 tuổi, ở thôn Tiền Liệt, xã Tân Phong, huyện Ninh Giang, Hải Dương) để điều tra về hành vi Giết người.
mat mang sau khi ru nhan vien massage di choiDùng dao nhọn đâm hàng xóm tử vong
mat mang sau khi ru nhan vien massage di choiTP HCM: Nghi án nữ nhân viên bị chồng sát hại tại nơi làm việc

Theo cơ quan công an, Trưởng là đối tượng dẫn dắt nhân viên nữ cho các quán karaoke, tẩm quất, massage trên địa bàn huyện Ninh Giang. Tháng 6/2019, Trưởng thuê căn nhà cấp 4 của ông Nguyễn Văn Trinh (ở xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang) cho 6 nhân viên ăn nghỉ.

Trong số đó, nữ nhân viên Hồ Thị Thanh Thảo (23 tuổi, ở khu 2, phường Trường thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Xuân Sơn (30 tuổi, ở thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, Hải Dương).

mat mang sau khi ru nhan vien massage di choi
Đối tượng Nguyễn Văn Trưởng.

Khoảng 21h30 ngày 27/7, sau khi phục vụ quán hát, Thảo ra về thì gặp Sơn ở cửa quán.

Sơn đề nghị chở Thảo về phòng trọ nhưng do thấy Sơn say rượu nên Thảo không đồng ý. Sau đó, Thảo được một nhân viên của Trưởng là Đào Minh Quân (18 tuổi, ở thôn 5, xã Tân Hương) chở về phòng trọ. Sơn cùng một người khác là Bùi Tuấn Thành (tức Cảnh, 25 tuổi, ở thôn Do Nghĩa, xã Nghĩa An) đi xe máy mang theo một con dao phía sau.

Khi về đến phòng trọ, Thảo gọi điện cho Trưởng xin đi chơi với Sơn nhưng không được. Trong phòng trọ lúc này có Tạ Hồng Phúc (24 tuổi, ở xã Nghĩa An), Lê Ngọc Mỹ Quyên (18 tuổi, ở xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, Phú Thọ, nhân viên) và Bùi Quang Dương (32 tuổi, ở số 5B2 Bình Minh, khu 7, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương, bạn của Phúc và Quyên).

Thấy Thảo nói chuyện với Trưởng xong, Dương lấy một thanh đao từ trong phòng trọ đi ra. Sơn cướp lấy thanh đao, chém Dương nhưng không trúng, Dương bỏ chạy, nấp vào trong phòng trọ. Được Thảo và một số người can ngăn nên Sơn cùng Thành (tức Cảnh) rời khỏi phòng trọ đi về khu vực cầu Ràm.

Tại đây, Sơn và Thành gặp Bùi Hữu Ngọc (26 tuổi, ở xã Văn Giang, huyện Ninh Giang), Trần Văn Hậu (27 tuổi), Phạm Nghĩa Quang (27 tuổi, đều ở xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang). Sơn kể sự việc xảy ra trước đó, sau đó các đối tượng rủ nhau đi về phòng trọ của Thảo để trả thù.

Tại đây, Trưởng lấy đao dài khoảng 1,5m ở trong phòng ngủ, đi ra chỗ Sơn, bất ngờ chém một nhát ngang ngực, Sơn bỏ chạy ra cửa thì nằm gục tại trước cửa phòng trọ.

Lúc này, nhóm của Sơn và Trưởng xô xát. Trong lúc hỗn loạn, Trưởng dùng dao đâm trúng ngực Sơn. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Sơn đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc