Bình Phước: Can ngăn chồng xô xát, vợ bị đâm tử vong

08:35 | 28/07/2019

801 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Hớn Quản đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn.
binh phuoc can ngan chong xo xat vo bi dam tu vongXô xát với hàng xóm, hai vợ chồng thương vong
binh phuoc can ngan chong xo xat vo bi dam tu vongXô xát tại đám cưới, một công an viên bị đâm tử vong
binh phuoc can ngan chong xo xat vo bi dam tu vong
Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào tối 26/7, Nguyễn Văn Nam (SN 1985, ngụ tỉnh Bình Phước) và Phạm Văn Thuyên (SN 1985, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng tham dự đám cưới của một gia đình ở tổ 10, ấp An Sơn, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Trong khi dự tiệc, rượu vào lời ra, Nam và Thuyên bất đồng quan điểm dẫn đến cãi nhau. Tức giận, Nam tạt ly rượu vào người Thuyên rồi định xông vào đánh nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Nam và Thuyên tiếp tục kéo nhau ra ngoài cổng đám cưới để "giải quyết".

Lúc này, vợ của Nam là chị Nguyễn Thị Thời (SN 1984) liền đi theo can ngăn. Khi chị Thời định kéo Nam về thì bị Thuyên dùng dao đâm vào lưng. Thấy vợ bị đâm, Nam liền cầm dao đuổi theo và đâm vào bụng Thuyên.

Sau đó, chị Thời và Thuyên được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Thời đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc