Bình Dương: Phát hiện bộ xương người tại bãi đất trống

20:49 | 10/02/2020

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 10/2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một bộ xương người được phát hiện tại bãi đất trống thuộc thị xã Bến Cát.
binh duong phat hien bo xuong nguoi tai bai dat trongVĩnh Phúc: Phát hiện bộ xương người trong căn nhà bỏ hoang
binh duong phat hien bo xuong nguoi tai bai dat trongĐi soi ếch giật mình phát hiện bộ xương người
binh duong phat hien bo xuong nguoi tai bai dat trong
Hiện trường vụ việc (ảnh: Vietnamnet).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 10/2, tại khu vực gần đường Bến Chà Vi, thuộc khu phố 5, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương), một người dân trong khi đi cắt cỏ đã phát hiện một bộ xương người trong bụi rậm. Người này sau đó đã gọi điện trình báo cho lực lượng chức năng.

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết lực lượng công an thị xã đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương thực hiện công tác phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Theo lực lượng chức năng địa phương, gần khu vực phát hiện bộ xương này có nhiều gò mả bỏ hoang. Các phần xương cũng đã khô lại, khả năng đã trải qua nhiều năm. Nhận định ban đầu, đây có thể không phải là vụ án mạng. Nhiều khả năng trong quá trình san ủi đất tại đây đã khiến bộ xương lộ ra khỏi đất.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bến Cát tiến hành xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

Lâm Anh (t/h)