Thái độ của người đẹp Lý Nhã Kỳ với phán quyết PCA

07:50 | 17/07/2016

1,312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là tuyên bố mạnh mẽ của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân của mình. 

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một đại gia kim cương, là người đẹp giàu có nhất nhì showbiz Việt cùng những người cha, mẹ, anh nuôi là những tỷ phú giàu có nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên để thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, cô tuyên bố sẵn sàng từ bỏ các mối quan hệ xã hội như mẹ nuôi, cha nuôi tỉ phú Trung Quốc nếu như họ dùng ảnh hưởng của mình để hùa theo chính phủ nước họ, chống lại phán quyết của Toà Trọng tài quốc tế.

ly nha ky san sang tu bo cha me nuoi ti phu neu phan doi phan quyet cua pca
Lý Nhã Kỳ cùng người anh nuôi - tỷ phú Soofeen Hu.
ly nha ky san sang tu bo cha me nuoi ti phu neu phan doi phan quyet cua pca
Lý Nhã Kỳ cùng với mẹ nuôi - nhà tỷ phú ALice Chiu.

"Chúng ta hãy đấu tranh bằng pháp lý. Giống như Philippines, họ đã dùng những luật sư giỏi nhất về pháp luật quốc tế cùng cơ sở chủ quyền rõ ràng để đấu tranh. Còn mỗi người dân chúng ta, hãy yêu nước bằng tự tôn dân tộc, bằng lý trí và sự tỉnh táo. Mạnh tay và quyết liệt bài trừ hàng hoá kém chất lượng, tẩy chay hàng nhái hàng giả từ Trung Quốc để bảo vệ người tiêu dùng.

Kỳ mong mỗi người hãy lên tiếng vì đất nước! Đừng im lặng! Không thờ ơ! Hãy góp mỗi người một tiếng nói phản đối sự ngang ngược tham lam muốn chiếm toàn bộ Biển Đông của Trung Quốc, để cho thế giới thấy được vị trí, tinh thần và sức mạnh của Việt Nam ở đâu và thể hiện ra sao?

Một tiếng nói không đủ lớn, nhưng nếu hơn 90 triệu con dân Việt mình cùng lên tiếng phản đối tham vọng độc chiếm Biển Đông của Trung Quốc thì sẽ tạo thành một dư luận đủ để người ta sợ", Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm của mình.

Mai Ngọc

CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.