Taylor Swift vướng tin đồn đồng tính

01:40 | 07/12/2014

1,397 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công chúa nhạc đồng quê và thiên thần Victoria's Secret Show bị chụp hình đang hôn nhau, Miley Cyrus lại hồn nhiên không mặc áo ra phố và Beyonce dẫn đầu đề cử Grammy 2015 là những tin tức văn hóa quốc tế nổi bật những ngày vừa qua.

Taylor Swift và thiên thần Victoria's Secret Show bị chụp ảnh hôn môi

Vừa qua, trên Twitter, một tấm hình Karlie Kloss và Taylor Swift trong chương trìnhThe 1975 đã được đăng với lời khẳng định ca sỹ và thiên thần của Victoria's Secret Show đang hôn nhau.

Bức hình được đăng lên khá rõ hình ảnh chân dài Karlie Kloss quàng tay qua vai và ghé sát đầu Swift như đang trao một nụ hôn. Đây không phải lần đầu tiên Taylor và Karlie dính tin đồn đồng tính.

Taylor Swift và Karlie Kloss trên sân khấu Victoria's Secret Show 2014

Miley Cyrus lại hồn nhiên không mặc áo ra phố

Miley Cyrus ngày càng nổi loạn quá đà. Hôm thứ Năm, nữ ca sỹ 22 tuổi ra đường với mái tóc giả màu bạc, đánh mắt xanh, quần short jeans mặc ra ngoài quần tất màu ghi. Miley không mặc áo, mà chỉ dùng 2 miếng lót che đầu ngực màu bạc lấp lánh.

Miley Cyrus 

Thời điểm đó Miley vừa rời khỏi chương trình Art Basel Miami. Cô cho biết đã chọn lối trang điểm lấy cảm hứng từ nhân vật Mimi của The Drew Carey Show.

Trước đó, Miley bị bắt gặp rời khỏi một hộp đêm với bạn trai Patrick Schwarzenegger và chỉ khác là cô có mặc một chiếc áo ngực màu đen.

Beyonce trở thành nữ hoàng Grammy

Giải thưởng Grammy lần thứ 57 đã công bố các đề cử, trong đó Beyonce đứng đầu với 5 đề cử: Màn trình diễn R&B xuất sắc, Ca khúc R&B xuất sắc, Album nhạc đương đại thành thị xuất sắc, Album âm thanh nổi xuất sắc và Phim ca nhạc xuất sắc.

Beyonce

Đến thời điểm này, sau 17 năm ca hát, Beyonce đã dành được 52 đề cử Grammy, vượt xa người đứng sau là Dolly Parton với 47 đề cử.

Cùng dẫn đầu đề cử Grammy 2015 với Beyonce là giọng ca mới Sam Smith. Nam ca sĩStay With Me được đề cử ở 5 hạng mục: Bản thu âm của năm, Ca khúc của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc, Màn trình diễn solo xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc.

Những cái tên cũng dành được nhiều đề cử là Ed Sheeran, Pharrell Williams (4 đề cử), Taylor Swift (3 đề cử)... Cô nàng nổi loạn Miley Cyrus lần đầu tiên có tên trong danh sách đề cử với album Bangerz trong hạng mục  Album nhạc pop xuất sắc.

Lễ trao giải Grammy 2015 sẽ diễn ra ngày 8-2-2015 tại Los Angeles (Mỹ).

Hương Thu