Tàu hộ vệ tên lửa Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr ngoài khơi Syria

11:29 | 29/03/2020

1,355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba tàu hộ vệ tên lửa thuộc biên chế Hạm đội Biển Đen  hoạt động trong lực lượng thường trực Địa Trung Hải của Hải quân Nga đã đẩy lùi một cuộc tấn công tên lửa giả định của kẻ thù, và phóng tên lửa hành trình Kalibr trong khuôn khổ một cuộc tập trận ngoài khơi bờ biển Syria. 
tau ho ve ten lua nga phong ten lua hanh trinh kalibr ngoai khoi syria
Tàu hộ vệ Nga phóng tên lửa tiêu diệt mục tiêu

Văn phòng báo chí Hạm đội Biển Đen cho biết: "Nhóm tàu hộ vệ tên lửa bao gồm Đô đốc Grigorovich, Đô đốc Makarov và Đô đốc Essen đã tiến hành bắn tên lửa và pháo vào các mục tiêu trên biển và trên không. Theo kịch bản của cuộc tập trận, lực lượng hải quân của phe địch đã phát động một cuộc tấn công tên lửa vào nhóm tàu của Hạm đội Biển Đen và bị đánh trả".

Theo đó, các tàu hộ vệ Nga đã thực hành phóng điện tử tên lửa Shtil-1 chống lại tên lửa hành trình giả định, sau đó khai hỏa hệ thống tên lửa hành trình Kalibr. Ở giai đoạn cuối của cuộc tập trận, các thủy thủ đoàn tàu hộ vệ đã tổ chức thực hành liên lạc, tác chiến chống tàu ngầm và diễn tập phòng không bảo vệ tàu trong quá trình di chuyển trên biển.

Được biết, các tàu hộ vệ tên lửa của Nga được thiết kế để tiêu diệt tàu chiến mặt nước, tàu ngầm và các căn cứ trên mặt đất, cũng như thực hiện tuần tra và bảo vệ các tuyến đường biển.

Bình An

AMN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc