Tất cả khách hàng MobiFone tại vùng lũ lụt được tặng 30.000 đồng

16:16 | 10/09/2024

94 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau lưu trú tại các tỉnh, thành: Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang và Vĩnh Phúc.
Tất cả khách hàng của MobiFone vùng lũ được tặng 30.000 đồng

Những ngày qua mưa lớn do ảnh hưởng sau bão số 3 gây ra lũ lụt, sạt lở đất khắp các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Cao Bằng, Yên Bái, Lạng Sơn,…khiến nhiều người thiệt mạng, hàng nghìn gia đình phải rời nhà trong đêm đi sơ tán chạy lũ.

Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau lưu trú tại các tỉnh, thành Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc.

Tất cả khách hàng của MobiFone vùng lũ được tặng 30.000 đồng

Cụ thể, khách hàng sẽ được cộng 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại KM3T, sử dụng cho dịch vụ thoại và SMS nội mạng, ngoại mạng trong 7 ngày kể từ thời điểm được cộng khuyến mại thành công. Đối với khách hàng vẫn còn tiền và thời hạn sử dụng trong tài khoản KM3T sẽ được cộng dồn bổ sung thêm 30.000 đồng và 7 ngày vào số ngày sử dụng.

Bên cạnh đó, các đơn vị của MobiFone đã bố trí nhân lực tại các trạm vùng trũng sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn thiết bị và tại các điểm có nguy cơ sạt lở để ứng cứu kịp thời các sự số. Để đảm bảo giữ vững mạng lưới, cán bộ kỹ thuật MobiFone tại các tỉnh vùng lũ đã khẩn trương triển khai máy nổ cứu hộ để đảm bảo hoạt động cho các trạm phát.

Tất cả khách hàng MobiFone tại vùng lũ lụt được tặng 30.000 đồng

MobiFone cam kết nỗ lực hết sức duy trì kết nối, thông tin liên lạc của người dân, dành mọi nguồn lực đồng hành cùng người dân khắc phục hậu quả sau bão, lũ.

Yên Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps