Tập 10 "Người bí ẩn":

Việt Trinh - Lý Hùng là vợ chồng?!

18:49 | 18/05/2015

14,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 10 Người bí ẩn vừa phát sóng, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã dùng từ "gái theo chồng" để nói về mình với nam diễn viên Lý Hùng.

Trong tập 10 Người bí ẩn, ngoài đội nhà Hoài Linh - Việt Hương thì đội khách là đôi diễn viên điện ảnh nổi tiếng đình đám của thập niên 90, Việt Trinh - Lý Hùng. Trong tập này, bên cạnh tiếng cười đến từ các danh hài và nhóm người bí ẩn, thì còn có sự đồng cảm, nghẹn ngào của nghệ sỹ Việt Hương trước nghị lực phi thường của người dùng lưỡi chặn cánh máy quạt đang quay hay của vị võ sư chỉ có một chân.

Đội chủ nhà Việt Hương - Hoài Linh

Đội khách Việt Trinh - Lý Hùng

Cụ thể, ở Vòng 1 với câu đố: Ai là phu quân của người phụ nữ Hàn Quốc? Thì cả hai 2 đội có chung lựa chọn là nhân vật số 5. Và đáp án của chương trình, người bí ẩn cũng chính là người mà 2 đội đã chọn. Đó là nghệ sỹ Đào Nhật Quang đến từ nhà hát giao hưởng TP HCM.

Ở Vòng 2, câu hỏi đặt ra là: Ai là họa sĩ vẽ trên thủy tinh? Lần này hai đội đã có sự lực chọn khác, đội khách chọn số 2, đội nhà chọn số 4.

Thế nhưng Việt Trinh cho biết, cô thì lại đoán số 5, "nhưng mà gái theo chồng thì phải chịu thôi", Việt Trinh nói. Nghe đến đây, MC Trấn Thành trêu Việt Trinh: "tự nhiên thấy bên kia (Việt Hương và Hoài Linh - PV) người ta đám cưới bên này cũng theo". Lời nói của nữ diễn viên Việt Trinh có thể sẽ khiến nhiều người lầm tưởng chị và diễn viên viên Lý Hùng là vợ chồng. Tuy nhiên thực tế thì sau những cuộc tình đầy sóng gió, “Người đẹp Tây Đô” hiện vẫn đang là bà mẹ đơn thân của một cậu con trai; còn diễn viên Lý Hùng thì cũng "đi sớm về khuya một mình". Cả hai chỉ là tình đồng nghiệp thân thiết cùng thời.

Và lần này đội khách đã chịu thua đội nhà, Người bí ẩn là nhân vật số 4, tỷ số 2-1 cho vợ chồng "Sáu Bảnh" Việt Hương - Hoài Linh.

Vòng 3 là câu đố: Ai là người lấy lưỡi chặn cánh quạt đang quay? Đội khách lựa chọn nhân vật số 1 và đội nhà lựa chọn số 5. Kết quả Người bí ẩn được xác định là nhân vật số 1, nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long. Sau 3 vòng thì tỷ số lúc này đã được cân bằng 2-2.

Nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay

Câu hỏi của Vòng 4 là: Ai là võ sư Kim Kê Tây Sơn Nhạn? Đội nhà chọn số 2, đội khách chọn số 4. Người bí ẩn được xác định là nhân vật số 2, võ sư môn phái Kim Kê Tây Sơn Nhạn, Tạ  Anh Dũng. Võ sư Tạ Anh Dũng năm nay 55 tuổi và đã bỏ ra 51 năm của cuộc đời mình để theo đuổi bộ môn này.

Võ sư Anh Dũng (trái) biểu diễn

Khi võ sư được Trấn Thành mời xuống sân khấu chuẩn bị cho phần trình diễn, Hoài Linh và Việt Hương đã bối rối nhìn nhau khi không hiểu vì sao võ sư lại bước chập choạng, và trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, võ sư tháo rời chiếc chân giả bên trái và bắt đầu biểu diễn chỉ bằng một chân.

Với khả năng giữ thăng bằng và thần thái khẳng khái của con nhà võ, tiết mục vừa mang cái khí chất hào hùng, mạnh mẽ của môn võ Tây Sơn Nhạn vừa chất chứa sự nghị lực phi thường khiến Việt Hương rơi nước mắt. Cảm động trước tấm gương nghị lực, hào khí và hoàn cảnh của võ sư, Việt Hương, Lý Hùng tặng võ sư Anh Dũng 20 triệu đồng. 

Vòng cuối cùng có thách đố là: Ai là người nhảy hip hop trên giày cao gót? Đội nhà chọn số 5, đội khách chọn số 4. Và kết quả, người bí ẩn là nhân vật số 4, vũ công Hoàng Hiếu Trung.

Vũ công Hiếu Trung

Như vậy, sau 5 vòng thi của tập 10 Người bí ẩn 2015 thì tỷ số chung cuộc là 3-3 và chiến thắng ở tập này dành cho đội khách Việt Trinh - Lý Hùng.

PV

Năng lượng Mới