Tăng Thanh Hà đẹp rạng rỡ trong bộ áo cưới

07:00 | 09/11/2012

2,673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong lúc chờ đợi những hình ảnh lung linh từ tiệc cưới của ngọc nữ điện ảnh Việt Nam sẽ diễn ra ngày 11/11 tại TP HCM. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mỹ nhân Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong nhiều phong cách áo cưới.

Ngày 4/11, lễ cưới của Tăng Thanh Hà và chú rể Louis Nguyễn diễn ra tại Philippines sau 3 năm rưỡi quen nhau. Đám cưới được tổ chức theo nghi lễ bên gia đình chú rể, trong một nhà thờ rất đẹp tại thủ đô Manila.

Những bức ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới của Tăng Thanh Hà

Về kế hoạch sắp tới, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Tôi đã kết hôn và đang cố gắng làm những điều tốt nhất để bắt đầu xây đắp tổ ấm của mình. Đã là một phụ nữ có gia đình, tôi phải lo cho gia đình trước tiên. Gia đình yên ấm thì làm gì cũng thuận lợi. Ngay cả khi sự nghiệp có chút khó khăn thì mình vẫn còn gia đình yên ấm để nương tựa”.

Trong lúc chờ đợi những hình ảnh lung linh từ tiệc cưới của ngọc nữ điện ảnh Việt Nam sẽ diễn ra ngày 11/11 tại TP HCM. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mỹ nhân Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong nhiều phong cách áo cưới:

Chiếc váy cưới với điểm nhấn là phần dây vai trễ xuống, tạo sự quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu

Chiếc váy ren màu kem có thiết kế khá đơn giản, cúp ngang ngực và xòe đuôi cá mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, quyến rũ

Khoác lên mình bộ váy trần vai cúp ngực cộng với khung cảnh đồng quê khiến cho “ngọc nữ” vừa dịu dàng lại vừa quyến rũ

Sang trọng và đơn giản với với đầm cúp ngực trắng suông

 

Phá cách với chiếc đầm ôm sát cơ thể điểm thêm lên mái tóc chiếc khăn voan dài buông

Có lúc cô lại đẹp tựa nàng công chúa trong chuyện cổ tích

Thanh Huyền (th)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps