Tăng Thanh Hà cũng “tham” làm giám khảo

11:23 | 09/05/2014

1,214 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà cũng quyết định nhận lời làm giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế, điều mà “ngọc nữ” này chưa một lần thử sức.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà không chỉ nổi tiếng với hàng loạt vai diễn khác nhau mà cô còn được biết đến như một nữ doanh nhân trẻ thành đạt với nhiều dự án kinh doanh riêng, trong đó có nhà hàng.

Tuy không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp nhưng Ban tổ chức của gameshow Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam mùa thứ hai tin rằng tình yêu vô tận mà Tăng Thanh Hà dành nấu ăn và ẩm thực sẽ là nguồn cảm hứng cho tất cả các thí sinh của chương trình. Vì thế họ đã mời cô tham gia làm giám khảo khách mời.

Tăng Thanh Hà đã chính thức nhận lời tham gia trong vai trò là giám khảo khách mời đặc biệt tại Vòng Audition (Chinh phục giám khảo) và Vòng Bootcamp (Vượt qua thử thách), cùng với bộ ba giám khảo chính thức là đầu bếp Tuấn Hải, đầu bếp Luke Nguyễn và doanh nhân Kim Oanh.

Có thể nói, tham gia làm giám khảo của MasterChef Vietnam là một ngoại lệ của nữ doanh nhân xinh đẹp này bởi trước đây cô hoàn toàn chưa tham gia bất cứ chương trình, gameshow lớn nhỏ nào.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Yêu thích chương trình nên tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời của Ban tổ chức. Thế nhưng, tôi đến với chương trình không phải với tư cách của một đầu bếp chuyên nghiệp, mà trong vai trò mới của mình, tôi chia sẻ chung niềm đam mê với tất cả những thí sinh đến tham gia cuộc thi. Đó là một tình yêu rất lớn dành cho ẩm thực.”

Tăng Thanh Hà cho biết là luôn dành thời gian trong lịch trình làm việc dày đặc của mình để nấu ăn mỗi ngày cho gia đình. Từ một người nội trợ yêu thích nấu ăn tại nhà, giờ đây, hơn 80% công thức các món ăn trong thực đơn tại nhà hàng đã được cô mang đến từ chính căn bếp của gia đình mình.

Không phải là người có nhiều chuyên môn ẩm thực nên tiêu chí đánh giá của nữ giám khảo Tăng Thanh Hà sẽ là “nhận diện” những thí sinh có niềm đam mê ẩm thực, có nhiều tiềm năng và cơ hội để toả sáng tại cuộc thi và chặng đường sau này.

Bên cạnh đó, theo Tăng Thanh Hà thì để chinh phục cô, thí sinh phải làm những món ăn hội tụ cả hai yếu tố ngon và đẹp. Đương nhiên đó không hề là điều dễ dàng, để làm được điều đó, một thí sinh ngoài những kỹ năng nấu ăn nhất định, ở họ còn cần sự nhạy cảm và tinh tế để tạo nên hương vị tuyệt vời dành cho món ăn.

L.V