Tặng quà gì cho 12 con giáp dịp 20/10?

10:17 | 20/10/2018

882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nếu còn băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu dịp 20/10 thì hãy thử tham khảo những gợi ý phù hợp theo các con giáp dưới đây.

1. Tuổi Tý

Với người tuổi Tý, ngày này chắc chắn họ sẽ phải và nên nhận được một món quà thời thượng, độc đáo và mới mẻ nhất, ví dụ như, một chai nước hoa xịn nhập khẩu cùng tấm thiệp chúc mừng đẹp đẽ. Chỉ cần làm đúng theo gợi ý này, ắt hẳn bạn sẽ ghi điểm mạnh mẽ và khiến cô ấy “đổ gục”.

tang qua gi cho 12 con giap dip 2010

2. Tuổi Sửu

Vận số 12 con giáp góp ý chân thành rằng, với con giáp tuổi Sửu, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, quà cáp không quan trọng bằng cách thức tặng. Các cô gái/chị em phụ nữ cầm tinh con trâu tính tình bình ổn, dễ chịu và ghét sự phô trương.

Ngày đặc biệt này, họ muốn đón nhận một món quà không quá phù phiếm nhưng phải thực dụng, dễ dùng. Chính vì thế, hãy khéo léo thăm dò ý kiến của bạn gái/vợ/mẹ mình từ ngay bây giờ để đặt mua đúng món đồ họ thích như vali du lịch, túi xách hoặc nồi cơm điện. Quan trọng là khi tặng quà, phải hết sức thành khẩn và bày tỏ sự chân thành.

3. Tuổi Dần

Vận số 12 con giáp gửi đến các đấng mày râu gợi ý món quà tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho người tuổi Dần chính là điện thoại thông minh đời mới.

Con giáp này thích sự thay đổi và cảm giác chinh phục những điều mới mẻ và luôn muốn người thương ở gần bên mình. Chiếc điện thoại “sành điệu” sẽ giúp cô ấy hiện thực hóa mong ước đó, và rút ngắn khoảng cách giữa cả hai, khiến cho người yêu/vợ của bạn lúc nào cũng cảm thấy cả hai đang kề bên nhau.

4. Tuổi Mão

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con giáp tuổi Mão mong chờ những món quà độc đáo, sáng tạo. Họ muốn có được cảm giác hứng khởi và vui vẻ, thích thú tột độ khi bóc quà.

Tốt nhất hãy thử mua cho cô ấy một món quà có màu tím như vòng cổ, bộ váy thời trang, ví tiền. Tất nhiên, bạn cũng phải chọn kiểu dáng, màu sắc và style mới nhất hiện đại nhất (nhưng không nhất thiết phải đắt tiền nhất), miễn là không đụng hàng để làm vừa lòng nửa kia của mình.

tang qua gi cho 12 con giap dip 2010

5. Tuổi Thìn

Nữ giới tuổi Thìn không quá cầu kì nhưng luôn chờ đón một sự trang nhã và sang trọng. Họ thực sự mong muốn có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “sang chảnh” bên người thương, dùng bữa tối lạng mãn ở nhà hàng bậc nhất.

Đừng nghĩ rằng, chỉ cần mua cho vợ/người thương của mình một món quà đắt tiền là sẽ giải quyết được mọi thứ. Vận số 12 con giáp nhận ra rằng, thật ra, chỉ cần bạn tặng cho cô ấy quỹ thời gian quý giá của mình, con giáp này sẽ hạnh phúc muôn phần.

6. Tuổi Tị

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con giáp tuổi Tị sẽ vô cùng để ý đến thái độ của đối phương. Họ không đòi hỏi quà cáp đắt tiền nhưng lại thích những lời khen ngợi và tâng bốc ngọt ngào, lãng mạn.

Vận số 12 con giáp gợi ý, hãy thử tặng cho cô ấy một khóa học nấu ăn hoặc đơn giản là một cuốn sách một nửa của mình tìm kiếm bấy lâu. Món quà tinh thần này sẽ khiến họ vui vẻ và bất ngờ và đón nhận được sự sâu sắc trong tình cảm của bạn.

tang qua gi cho 12 con giap dip 2010

7. Tuổi Ngọ

Nếu chưa tìm được quà tặng cho ngày 20/10 với nửa kia tuổi Ngọ, vận số 12 con giáp gợi ý, bạn có thể mua tặng cô ấy một đĩa CD ca nhạc yêu thích hoặc đơn giản chỉ là một bình rượu vang và một bữa tối bạn tự tay làm.

Mọi chuyện phải tuyệt đối bí mật và được giữ kín đến phút chót, phải khiến cho cô ấy vô cùng tò mò và bị kích thích. Món quà như vậy mới thật sự khiến con giáp tuổi Ngọ bùng nổ và phấn khích.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thích cảm giác chinh phục và chỉ hài lòng khi họ đón nhận món quà một cách… vất vả nhất. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay rơi vào cuối tuần, chính vì thế, tại sao bạn không thử rủ nửa kia của mình đi chơi công viên, dã ngoại và tham gia quá trình tìm kiếm kho báu?

Bạn hãy giấu món quà của mình vào nơi khó tìm nhất hoặc ở cuối hành trình. Khi ấy, một đôi giày hợp mốt hoặc chiếc túi thời trang phải chật vật mới thấy được sẽ khiến cô ấy hạnh phúc và thích thú vô cùng.

9. Tuổi Thân

Muốn tặng quà cho con giáp tuổi Thân dịp này, hãy dành thời gian chọn lựa kĩ càng và chu đáo nhất. Gợi ý không tồi dành cho bạn chính là nhẫn bạc, đồng hồ, vòng tay hoặc vòng cổ, nhưng phải độc đáo và tinh tế 100%. Nếu có thể, hãy khắc tên cô ấy vào mặt sau/dây đeo và chọn thời điểm thích hợp nhất để tặng cho người thương của mình dưới ánh nến lung linh lãng mạn.

tang qua gi cho 12 con giap dip 2010

10. Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu khá thực dụng và dễ tính, chính vì thế ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này họ không thích lãng phí và xa hoa quá đà. Vận số 12 con giáp mách nhỏ, nếu muốn tặng quà, đơn giản nhất hãy khéo léo rủ họ đi shopping, mua sắm và giao cho họ toàn quyết xử lí thẻ ngân hàng của bạn. Đó mới thực sự là niềm đam mê tuyệt vời nhất của con giáp này.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất thích những món quà may mắn, gia tăng tài vận tình duyên của họ. Món quà phù hợp nhất cho con giáp này dịp 20/10 chính là những chiếc dây chuyền/lắc tay độc đáo có khắc tên hai người hoặc đồng hồ đôi độc đáo.

Nếu có thể, hãy dẫn người ấy đi chọn và lựa đúng hình dáng họ thích nhất. Nửa kia của bạn sẽ luôn mang nó bên mình và tự hào hết mực vì tình cảm một nửa yêu thương dành cho họ.

12. Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi ham học hỏi, bởi vậy mà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn hãy thử mua tặng họ một chiếc iPad, một khóa học online hữu ích hoặc là một khóa đào tạo trực tiếp mà họ đang quan tâm.

Lan Tường

tang qua gi cho 12 con giap dip 2010 Top 4 con giáp đón lộc bất ngờ cuối năm 2018
tang qua gi cho 12 con giap dip 2010 Những cặp đôi con giáp cứ lấy nhau là phú quý cả đời
tang qua gi cho 12 con giap dip 2010 Loài hoa tượng trưng cho 12 con giáp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.