Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Sản phẩm PVN - PVFCCo đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch cho mùa bội thu", tác giả Nguyễn Hữu Thịnh (PVFCCo)

20:43 | 02/11/2023

2,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Nguyễn Hữu Thịnh thuộc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Tham gia bình chọn cho ẢNH BỘ 12-NHT-AB-0001 của tác giả Nguyễn Hữu Thịnh tại Fanpage PetroTimes

Sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVN - PVFCCo không chỉ đơn thuần là một loạt sản phẩm phân bón chất lượng cao, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con nông dân trong suốt quá trình gieo trồng và thu hoạch vụ mùa bội thu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, PVN - PVFCCo đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phân bón hiệu quả, giúp nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.

PVN - PVFCCo không chỉ đóng vai trò cung cấp sản phẩm phân bón mà còn là nguồn thông tin quý báu về kỹ thuật canh tác, lựa chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ tư vấn trực tiếp trên cánh đồng. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của PVN - PVFCCo, mùa gieo trồng không còn là nỗi lo sợ về kỹ thuật bón phân và lựa chọn loại phân bón cho phù hợp. Khi mùa thu hoạch tới, những thành quả bội thu là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của sự hợp tác chặt chẽ giữa PVN - PVFCCo và bà con nông dân, làm thúc đẩy nền nông nghiệp ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-01: PVFCCo chia sẻ kỹ thuật cho bà con có một mùa bội thu
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-02: Sản phẩm PVN - PVFCCo đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch (trong mùa Covid)
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-03: Sản phẩm PVN - PVFCCo đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch (trong mùa Covid)
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-04: Sản phẩm PVN - PVFCCo đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch (trong mùa Covid)
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-05: Nụ cười của Nhà Nông khi sử dụng sản phẩm của PVN (PVFCCo) cây phát triển mạnh và đạt hiệu quả cao.
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-06: Sản phẩm PVN (PVFCCo) đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch
Tác phẩm dự thi
12-NHT-AB-0001-07: Sản phẩm PVN - PVFCCo đồng hành cùng bà con nông dân từ lúc gieo trồng đến thu hoạch
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Trần Thị Bích Đào (PV Power)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Phân bón Cà Mau những ngày yên tĩnh nhưng hối hả", tác giả Trương Phương Nam (PVCFC )
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Đón Xuân … trên tàu", tác giả Nguyễn Thị Kiều Anh (PVTrans - PSM)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thịnh