Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Petrovietnam trong tôi", tác giả Nguyễn Thị Tuyết Nhung (PVCFC)

22:10 | 01/11/2023

2,423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Nguyễn Thị Tuyết Nhung thuộc Ban Kế hoạch đầu tư, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Tham gia bình chọn cho ẢNH BỘ 14-NTTN-AB-0001 của tác giả Nguyễn Thị Tuyết Nhung tại Fanpage PetroTimes

Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-01: Với sứ mệnh tối ưu hóa nguồn năng lượng dầu khí, phát triển bền vững các nguồn năng lượng mới, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế, vững vàng trong vai trò đầu tàu xây dựng và phát triển đất nước. Hàng năm, Petrovietnam đã cung cấp các sản phẩm như: Khí, Điện, Đạm, xăng dầu… phục vụ cho đời sống và sản xuất.

Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-02: Với sứ mệnh tối ưu hóa nguồn năng lượng dầu khí, phát triển bền vững các nguồn năng lượng mới, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế, vững vàng trong vai trò đầu tàu xây dựng và phát triển đất nước. Hàng năm, Petrovietnam đã cung cấp các sản phẩm như: Khí, Điện, Đạm, xăng dầu… phục vụ cho đời sống và sản xuất.

Tác phẩm dự thi
14-NTTN-AB-0001-03: Giữ vững vị trí là nhà cung cấp các nguồn khí (LPG, LNG, CNG...) hàng đầu của Việt Nam; đẩy mạnh phát triển hóa dầu, chế biến sâu các sản phẩm khí và dịch vụ dầu khí chất lượng cao; phát triển các nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, năng lượng mới như điện gió ngoài khơi, năng lượng biển, H2, NH3... theo sự phê duyệt của cấp có thẩm quyền, nhiên liệu phát thải carbon thấp... phù hợp với định hướng chuyển dịch năng lượng, bảo vệ môi trường.
Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-04: Giữ vững vị trí là nhà cung cấp các nguồn khí (LPG, LNG, CNG...) hàng đầu của Việt Nam; đẩy mạnh phát triển hóa dầu, chế biến sâu các sản phẩm khí và dịch vụ dầu khí chất lượng cao; phát triển các nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, năng lượng mới như điện gió ngoài khơi, năng lượng biển, H2, NH3... theo sự phê duyệt của cấp có thẩm quyền, nhiên liệu phát thải carbon thấp... phù hợp với định hướng chuyển dịch năng lượng, bảo vệ môi trường.

Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-05: Trong bối cảnh thiếu điện cho sản xuất và đời sống, Petrovietnam đã nỗ lực cung ứng, góp phần giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.

Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-06: Trong bối cảnh thiếu điện cho sản xuất và đời sống, Petrovietnam đã nỗ lực cung ứng, góp phần giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.

Tác phẩm dự thi
14-NTTN-AB-0001-07: Giá xăng dầu lên, nguồn cung khan hiếm, NMLD Dung Quất luôn đảm bảo được cung cấp đủ dầu thô để vận hành liên tục, an toàn và hiệu quả, đáp ứng trên 30% nhu cầu xăng dầu trong nước.
Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-08: Petrovietnam cũng sở hữu 2 nhà máy sản xuất phân đạm lớn nhất cả nước: PVCFC và PVFCCo. Trong những năm qua, hai Nhà máy đã cung cấp hơn 70% nhu cầu phân đạm (urê) của cả nước.

Tác phẩm dự thi

14-NTTN-AB-0001-09: Petrovietnam cũng sở hữu 2 nhà máy sản xuất phân đạm lớn nhất cả nước: PVCFC và PVFCCo. Trong những năm qua, hai Nhà máy đã cung cấp hơn 70% nhu cầu phân đạm (urê) của cả nước.

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Quyết tâm", tác giả Đỗ Huỳnh Phương (PV Drilling)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Huỳnh Ngọc Thạch (PV GAS)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Tàu Sài Gòn Gas hoạt động khu vực Đông Bắc Á trong điều kiện thời tiết -5 độ C", tác giả Lê Huy Hùng (Gas Shipping)

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung