Sư thầy bị tống tiền vì nhắn tin gạ tình?

09:09 | 06/08/2016

1,111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang phủ nhận tin nhắn “mặn nồng” trong điện thoại với người phụ nữ khi bị các đối tượng tống tiền. 
su thay gap nan vi tin nhan ga tinh phu nu di khach san
Các đối tượng trong vụ án.

Ngày 5/8, Trung tá Hoàng Đình Thạch, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) xác nhận đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Nhỏ (SN 1983, quê tỉnh Quảng Bình) để xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Công an huyện Nhà Bè đã cho 2 nghi can có liên quan đến vụ việc được tại ngoại chờ xử lý và truy bắt 2 đối tượng chủ mưu. Tại cơ quan điều tra, Nhỏ khai Dũng và Kiều Giang (chưa rõ lai lịch) đã dùng tin nhắn yêu đương để tống tiền sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang (SN 1954).

Chùa Huyền Trang còn gọi là chùa Lá (thuộc Khu phố 7, đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè).

Điều tra ban đầu, sáng 1/8, Công an huyện Nhà Bè tiếp nhận trình báo của sư thầy về việc bị các đối tượng dùng tin nhắn tống tiền 100 triệu đồng. Các đối tượng yêu cầu phải giao tiền nếu không sẽ tố cáo sư thầy bằng cách tung những tin nhắn “mặn nồng” lên mạng xã hội.

Nhận tin, Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành xác minh và giám định chiếc điện thoại di động của sư thầy thì phát hiện có nhiều tin nhắn thể hiện tình cảm yêu đương. Điện thoại có tin nhắn “mùi mẫn” giữa sư thầy với cô gái tên Kiều Giang.

Tin nhắn còn thể hiện được cho là sư thầy rủ Kiều Giang đi khách sạn. Làm việc với cơ quan điều tra, sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang phủ nhận đã nhắn những tin trên và không phải do sư thầy soạn ra.

Công an huyện Nhà Bè đã yêu cầu sư thầy hợp tác để bắt các đối tượng. Chiều tối ngày 1/8, sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang đang giao gói tiền cho 2 đối tượng thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Lời khai ban đầu, các đối tượng thừa nhận chỉ làm theo chỉ dẫn của Phạm Văn Nhỏ. Qua truy xét, Công an huyện Nhà Bè tiếp tục bắt giữ Nhỏ khi đang trốn trong khách sạn. Nhỏ khai nhận chơi thân với thanh niên tên Dũng (chưa rõ lai lịch).

Dũng tâm sự có bạn gái tên Kiều Giang hay đi chùa và có quan hệ tình ái với sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang. Dũng phát hiện sự việc nên cấm bạn gái “qua lại” với sư thầy nhưng Kiều Giang vẫn bị sư thầy nhắn tin gạ gẫm đi khách sạn.

Dũng đọc được những tin nhắn rồi lên kế hoạch với Nhỏ và Kiều Giang tống tiền sư thầy trụ trì chùa Huyền Trang. Các đối tượng yêu cầu sư thầy phải đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ tung tin nhắn lên mạng xã hội.

Sư thầy không đồng ý nên các đối tượng “tăng giá” lên 100 triệu đồng. Đến khi sư thầy đồng ý giao tiền và 2 đối tượng đến chùa để nhận thì bị Công an huyện Nhà Bè bắt quả tang.

su thay gap nan vi tin nhan ga tinh phu nu di khach san

Nữ diễn viên tố đạo diễn gạ 'đổi tình lấy vai'

Sao nữ Đài Loan mới đây vừa có "tâm thư" chia sẻ về việc cô bị đạo diễn và nhà sản xuất gạ tình.

su thay gap nan vi tin nhan ga tinh phu nu di khach san

Cho thôi việc thầy giáo 'gạ tình 7 nữ sinh'

Sau khi có đề thi học kì, một thầy giáo ở Cà Mau đã nhắn cho hàng loạt nữ sinh 12 để gạ tình đổi lấy đề thi.

su thay gap nan vi tin nhan ga tinh phu nu di khach san

"Gạ gẫm" chốn công sở

Có chung những mối quan tâm công việc cơ quan, luôn thấy nhau trong những bộ trang phục đẹp nhất, chứ không giống “bà bổi, ông bổi” như ở nhà… nên những mối tình công sở có chiều hướng ngày càng nở rộ.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc