Nữ diễn viên tố đạo diễn gạ 'đổi tình lấy vai'

10:57 | 09/05/2016

2,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sao nữ Đài Loan mới đây vừa có "tâm thư" chia sẻ về việc cô bị đạo diễn và nhà sản xuất gạ tình.

Trang thông tấn Đài Loan đưa tin, cựu trưởng nhóm "F4 phiên bản nữ" Lưu Lạc Nghiên (Fanny) mới đây đã có một tâm thư trải lòng trên trang Facebook cá nhân, nói về sự khắc nghiệt và "quy tắc ngầm" đáng sợ của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo đó, cô tiết lộ, có lần nhận tới 3 lời mời "lên giường" cùng đạo diễn phim và nhà sản xuất trong một ngày.

Lưu Lạc Nghiên cho hay khi nhận được ba thư mời đóng phim, cô thực sự hạnh phúc. Tuy nhiên không ngờ sau khi gặp mặt cô bị cả nhà sản xuất và đạo diễn gạ tình. “Họ quá thông minh, sợ lưu lại chứng cứ nên khi đề cập chuyện này đều nói khéo, ám chỉ với tôi về quy tắc ngầm trong showbiz”, cô kể lại trên ETToday.

nu dien vien to dao dien ga tinh
Diễn viên Lưu Lạc Nghiên

“Tôi không phải là người bài xích những mối quan hệ giữa diễn viên và nhà sản xuất. Ngô Quân Như cũng từng cưới đạo diễn, Thang Duy gả cho đạo diễn. Nhưng họ không coi tôi như thế, họ cho rằng tôi cần vai diễn và chỉ cần ngủ một đêm rồi vứt bỏ. Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của mình”, Lưu Lạc Nghiên tức giận.

Thông qua truyền thông, cô còn “cảnh cáo” ba người đàn ông kia: “Có khi vì tôi mới tiến vào Đại lục nên mọi người không hiểu tôi là ai. Tôi có thể nói rằng, tại Đài Loan, tôi là minh tinh có giá. Thậm chí, dù tôi không đóng vai chính, chỉ đóng nữ phụ thứ 3, thứ 5 hay thứ 8 đi nữa cũng không bao giờ chấp nhận việc qua đêm với đạo diễn. Đừng có ép người quá đáng, phải biết giữ danh dự cho bản thân”.

Nói về khả năng khởi kiện ba người đàn ông kia, cô tỏ ra bất lực vì thiếu bằng chứng. Tuy nhiên, cô tin rằng với việc bị đưa tin công khai, họ sẽ "tự có tật giật mình".

nu dien vien to dao dien ga tinh
Lưu Lạc Nghiên có gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng

Lưu Lạc Nghiên là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ Đài Loan, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, có thể thông tạo tiếng Anh và Pháp. Cô được chú ý sau khi tham gia một số dự án phim như Mùa chim di trú, Thân mật bẫy rập, Hãy giúp ta, thần tình yêu…

Theo trang Ifeng, gần đây Fanny chuyển hướng sự nghiệp sang thị trường Đại Lục bằng cách góp mặt trong một số dự án phim. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng, cô nàng được sự ái mộ từ phía phái mạnh, vì thế cô cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn và nhà sản xuất.

"Tâm thư" vạch trần đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim của Fanny dấy lên cuộc tranh luận từ phía netizen. Mặt trái của showbiz một lần nữa được khai sáng, các sao nữ càng không có tên tuổi càng dễ bị lợi dụng và làm hại bất cứ lúc nào.

nu dien vien to dao dien ga tinh

Giá 'đi khách' cao ngất của người đẹp Việt

(PetroTime) - Không ít người đẹp trong showbiz Việt đã không ngại ngùng chia sẻ việc mình từng bị gạ "đi khách" với giá hàng chục ngàn USD. 

nu dien vien to dao dien ga tinh

Ca sỹ Tuấn Hiệp: “Thỉnh thoảng tôi vẫn nhận được tin nhắn gạ tình”

Trong số các nam ca sỹ theo đuổi dòng nhạc xưa hiện nay ở Hà Nội, Tuấn Hiệp là ca sỹ được đào tạo bài bản về thanh nhạc ở trường Học viện Âm nhạc Quốc gia. Tuy nhiên chàng ca sỹ này chỉ mới trở lại với công việc ca hát sau khi đã nghỉ hẳn việc kinh doanh. Anh đồng thời cũng là ca sỹ rất hiếm khi nói về vợ hoặc khoe ảnh vợ trên facebook. Vì lẽ đó mà nhiều người nghĩ anh chưa có gia đình nên đem lòng yêu mến bằng cách nhin tin tán tính trên facebook. 

nu dien vien to dao dien ga tinh

Ca sĩ Hàn bị mời chào bán dâm

Ca sĩ Hàn Quốc Jisoo (nhóm Tahiti) vừa công khai tin nhắn mời chào, gạ tình của một người đàn ông. 

Anh Anh (th)