Sự thật về xích mích giữa Lệ Quyên và Hà Hồ

13:00 | 21/02/2016

4,329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bão scandal tình ái của Hà Hồ, Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng về xích mích giữa cô và “nữ hoàng thị phi”.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và Hà Hồ đã xảy ra một số rạn nứt trong tình bạn. Dù trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết của nhau. Khi được hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ rằng cô luôn chọn cách im lặng trước những biến cố hay chuyện riêng tư.

"Tôi vốn là người nói nhiều nên nếu đã im lặng, tôi có lý do của riêng mình. Tôi không muốn nói ra cụ thể đó là gì. Đôi khi, có những chuyện rất khó khăn để nói ra với những người thân của mình, huống hồ chỉ là bạn bè", Lệ Quyên nói.

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho
Lệ Quyên và Hà Hồ song ca trên sân khấu

Khi được hỏi về chuyện Lệ Quyên và Hà Hồ không nhìn mặt nhau và không đứng chung sân khấu, Lệ Quyên cho biết thông tin đó không chính xác. Cô và Hà Hồ đều có những suy nghĩ và lựa chọn riêng, không để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm của cô rằng yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị: "Tôi luôn tế nhị với những người bạn của mình. Bất kể một mối quan hệ nào cũng gắn bó bởi chữ duyên... Đối với bạn, đặc biệt là bạn nữ, tôi thường ngại và chọn giải pháp im lặng để hóa giải mọi thứ. Đến giờ giải pháp đó rất tốt. Đôi khi lời nói có thể làm tổn thương người khác. Vì thế tôi không muốn nói ra".

Nữ ca sĩ cho biết bản thân là người may mắn khi chưa bị người bạn nào làm tổn thương. Với Lệ Quyên, một số thứ có thể thiếu được nhưng tình bạn thì không. "Tình bạn giống như một cái phao để cứu mình. Và tôi luôn có những tình bạn rất tốt như thế" - Lệ Quyên cho biết.

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho
Hai ca sĩ thân thiết bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Có thông tin cho rằng, từ khi xảy ra mâu thuẫn, giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà dường như có “thỏa thuận ngầm” rằng, trong các chương trình thì có Lệ Quyên sẽ không có Hồ Ngọc Hà và ngược lại. Lệ Quyên cho biết: “Đó chỉ là suy đoán của mọi người thôi, còn thực tế thì chúng tôi vẫn xuất hiện cùng nhau trong các đêm nhạc và sự kiện. Cụ thể là trong liveshow của anh Đàm Vĩnh Hưng, chúng tôi vẫn có mặt. Tôi có may mắn là chưa có người bạn nào làm tôi bị tổn thương và ngược lại, tôi cũng chưa làm tổn thương ai huống chi là với Hà. Nhưng chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và và không nên để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc. Vì thế, sẽ không có chuyện “có Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà”.

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho
Lệ Quyên - Hà Hồ thân mật trong chuyến du lịch

Dù vậy, nhưng trong một sự kiện ở Hà Nội diễn ra tối 14/12, dù nhìn thấy nhau nhưng cả hai ngôi sao từng có một thời khá thân thiết này đều tránh mặt chụp hình chung nhau. Thậm chí, có lúc chạm mặt nhau ở sự kiện, họ cũng không chào hỏi hay trò chuyện. Điều này cho thấy, mối quan hệ của họ vẫn chưa được “hóa giải”.

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho

​Giật mình vì 'thần tượng'...

Nếu như thần tượng trước đây của giới trẻ là những người nghệ sĩ tài năng, có hình ảnh đẹp với lối sống lành mạnh thì bây giờ ngược lại, những nhân vật scandal đang trở thành thần tượng ngàycàng nhiều!

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho

Xin lỗi bồ - Chu Đăng Khoa thành người đàn ông 'oách' nhất Việt Nam

Không nể anh Chu Đăng Khoa sao được, anh đã dám làm một việc mà ngàn đời nay, đố thằng đàn ông nào làm được như anh: Xin lỗi bồ!

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho

Đằng sau điểm chung giữa 'đại gia kim cương' và Cường Đôla

Giữa bão scandal, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ. Điều bất ngờ là câu trả lời của đại gia này có nét tương đồng với Cường Đôla. 

su that ve xich mich giua le quyen va ha ho

Đại gia kim cương nói gì về Hà Hồ

Giữa tâm bão scandal giữa vợ và Hà Hồ, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng về mối quan hệ với “nữ hoàng giải trí”.

Anh Anh (th)