Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc

08:45 | 05/11/2019

2,922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một cuộc khảo sát tại Hàn Quốc vừa qua cho thấy, hai diễn viên cùng vụ ly hôn bất ngờ và đình đám nhất năm Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã lọt vào danh sách những diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2019.    

Cụ thể, Công ty nghiên cứu Gallup Korea vừa thực hiện một cuộc khảo sát với 1.700 người hâm mộ Hàn Quốc nhằm tìm ra 10 diễn viên được yêu thích nhất trong năm 2019. Kết quả cuối cùng cho thấy những cái tên quen thuộc như Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Gong Yoo, Jun Ji Hyun... đã lọt vào danh sách trên cùng nhiều sao gạo cội như Choi Bool Am, Kim Hye Ja,...

Theo đó, Song Hye Kyo - Mỹ nhân 38 tuổi xếp thứ 5 trong danh sách diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất; Song Joong Ki thì đứng áp chót bảng.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc
Song Hye Kyo và Song Joong Ki nằm trong Top 10 diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

Kết quả này không có nhiều bất ngờ bởi từ trước đến nay, Song Hye Kyo vẫn luôn là nữ thần số một trong lòng công chúng Hàn và là “tượng đài nhan sắc” không thể thay thế của Kbiz. Và điều đó đã không bị tác động quá nhiều bởi những lùm xùm hậu ly hôn với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo sở hữu nhiều vai diễn nổi tiếng trong các siêu phẩm như: Autumn in My heart, Full House, That Winter, The Wind Blows, Descendants of the Sun...

Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc
Song Hye Kyo

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, dư luận có vẻ đứng về phía Song Joong Ki hơn, anh ít bị dư luận soi mói và chỉ trích hơn. Cũng từ sau khi ly hôn, Song Joong Ki kín tiếng về đời sống riêng tư hơn, anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng mà chủ yếu tập trung đóng phim.

Sau khi nổi danh từ siêu phẩm cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010), sau đó, anh liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác như: The Innocent Man, A Werewolf Boy (2012)… Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki vào vai chính trong bom tấn truyền hình châu Á năm 2016 - Descendants of the Sun. Thành công của bộ phim đưa tên tuổi của anh trở thành một trong những ngôi sao Hallyu nổi tiếng hàng đầu.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Top 10 diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc
Song Joong Ki

Song Joong Ki từng lọt top 10 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí Hàn Quốc năm 2018 do tạp chí Forbes bình chọn.

A.N

Song Hye Kyo gây tranh cãi vì không hủy sự kiện tưởng nhớ Sulli
Song Hye Kyo hủy show để tưởng nhớ ca sĩ Sulli
Song Joong Ki xuất hiện sau ly hôn, chụp ảnh cùng cô gái lạ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.