Sợ lộ buôn hàng "nhái", nhốt công an trong nhà

22:26 | 20/01/2014

2,295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị lực lượng liên ngành kiểm tra hoạt động kinh doanh, người của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ Sóng Mới chốt cửa nhốt tổ công tác ở trong...

Khoảng 10h30 ngày 20/1, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) phối hợp với Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an Hà Nội) kiểm tra quy định về hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ Sóng Mới (trụ sở tại tòa CT1B Khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thời điểm kiểm tra, Giám đốc công ty không có mặt mà chỉ có ba nhân viên. Ngay sau đó, một người đàn ông khoảng 65 tuổi xuất hiện và tự xưng là bố của Giám đốc công ty. Người đàn ông này không ngừng buông những lời lẽ xúc phạm tổ công tác và yêu cầu nhân viên ra ngoài rồi đóng cửa công ty để nhốt lực lượng chức năng bên trong.

Đồ chơi có in nhãn mác chữ Trung Quốc.

Lực lượng liên ngành buộc phải gọi điện báo cho Công an phường Định Công đến ứng cứu. Khi công an phường sở tại có mặt, người đàn ông này mới chịu mở cửa.

Thế nhưng, khi công an phường rút về, người đàn ông này tiếp tục nhốt tổ công tác lần thứ hai. Chỉ đến khi Công an phường Định Công ở lại thì lực lượng liên ngành mới tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của công ty này.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện nhiều đồ chơi trẻ em in chữ Trung Quốc trên bao bì và sử dụng nhiều mặt hàng nhái nhãn mác. Lực lượng liên ngành đã lập biên bản thu giữ gần 30 thùng hàng có dấu hiệu vi phạm quy định thương mại để điều tra làm rõ.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc