Siêu thị Coopmart không tẩy chay hàng Tân Hiệp Phát

17:04 | 27/12/2015

5,757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, một số thông tin các siêu thị đồng loạt tẩy chay các sản phẩm như trà xanh 0 độ, trà thảo mộc Dr Thanh… của Tân Hiệp Phát, thực hư của vụ việc này ra sao?

 Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng xuất hiện thông tin kêu gọi tẩy chay hàng của Tân Hiệp Phát. Đồng thời, nhiều thông tin về việc các hệ thống siêu thị như Big C hay Coopmart… cho đến các quán nước lề đường ngừng bán các sản phẩm của nhà sản xuất này.

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

Các sản phẩm của Tân hiệp Phát vẫn được bày bán tại siêu thị Co.opmart Hoàng Mai

Tuy nhiên, theo khảo sát mới nhất của PV ANTT.VN, các sản phẩm của nhà sản xuất đồ uống Tân Hiệp Phát vẫn được bày bán tại siêu thị. Ghi nhận của phóng viên vào chiều hôm nay (22/12) tại siêu thị Co.opmart Hoàng Mai cho thấy, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn được bày bán trên kệ. Theo một nhân viên bán hàng Co.opmart  cho biết: “Siêu thị chúng tôi vẫn bán các sản phẩm của hãng này như trà xanh 0 độ, trà thảo mộc Dr Thanh… Tất cả các sản phẩm này đều là hàng chính hãng, được nhân viên kiểm tra kỹ trước khi đến tay người tiêu dùng nên mọi người vẫn tin dùng”.

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

Ghi nhận của phóng viên vào chiều nay cho thấy, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn được các siêu thị bày bán.

Chị Hoàng Thị Mến, một khách hàng mua hàng tại Co.opmart cho biết: “Dư luận về các sản phẩm của Tân Hiệp Phát tôi cũng có nghe nhưng tôi cho rằng có sự đấu đá gì đó. Với lại hiện nay, nếu cứ nghe thông tin trên báo đài mà cứ tẩy chay hết thì mình chỉ có nhịn đói, nhịn khát”. Trong khi đó, khảo sát tại một số đại lý, quán nước tất cả đều có bày bán những chai trà xanh 0 độ, Tea plus… 

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

Ngoài ra, các cửa hàng tiện dụng vẫn lấy sản phẩm của Tân Hiệp Phát để cung cấp cho khách hàng. Trong ảnh là một cửa hàng tiện dụng trên đường Đại Cồ Việt đang bán sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

Theo một chủ cửa hàng tạp hóa cho biết: “Cửa hàng tôi cũng chỉ là cửa hàng nhỏ, chỉ lấy một số hàng của Tân Hiệp Phát như trà xanh 0 độ, trà thảo mộc Dr Thanh. Cứ bán hết thì thì lại lấy thêm. Tuy nhiên, trà xanh 0 độ bán được ít hơn trà thảo mộc Dr Thanh do chai có thể tích lớn hơn. Từ trước đến giờ người ta vẫn mua bình thường”.

Có thể nói, thông tin hệ thống siêu thị Co.opmart tẩy chay, ngừng bán các sản phẩm của Tân Hiệp Phát chỉ là những tin đồn sai sự thật.

Không riêng gì siêu thị Co.opmart, tại siêu thị Big C Hồ Gươm (tầng 1 và tầng 2, Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp Hồ Gươm Plaza, Khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội), các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát cũng đang được trưng trên kệ và bày bán bình thường. 

Theo ghi nhận của phóng viên vào cuối giờ chiều 22/12,có nhiều người tiêu dùng tại siêu thị Big C Hồ Gươm cũng lựa chọn sản phẩm đồ uống nói trên cho danh mục mua hàng của mình. Nhân viên siêu thị này cho biết, các loại nước giải khát, trà thảo mộc của nhãn hàng Tân Hiệp Phát vẫn được bày bán.

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

Quầy hàng bán sản phẩm của Tân Hiệp Phát tại siêu thị BIg C Hồ Gươm vào cuối giờ chiều nay.
khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat
Nhân viên của Big C thông báo, họ không nhận được thông báo gì liên quan đến việc ngừng bán sản phẩm của Tân Hiệp Phát trong siêu thị như thông tin đồn đoán.
khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat
Tại siêu thị Big C Hồ Gươm, nhà phân phối hàng tiêu dùng này bày bán sản phẩm Tân Hiệp Phát ở nhiều địa điểm khác nhau.

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

Chủ tịch Le Bros chỉ ra 'cái sai chiến lược' của Tân Hiệp Phát

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh cho rằng Tân Hiệp Phát đã sai ngay từ đầu khi chọn cách đối đầu với khách hàng và bây giờ, họ phải làm lại từ con số âm. Một góp ý mang tính chất chuyên môn sâu về truyền thông, về thương hiệu sản phẩm gửi đến diễn đàn "Nếu tôi là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát" của PetroTimes.

khong co chuyen sieu thi coopmart tay chay hang tan hiep phat

[Bất ngờ] Tân Hiệp Phát vẫn còn cách 'cứu' anh Minh!

Sau khi thiết lập diễn đàn "Nếu tôi là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát" vào trưa ngày 21/12, PetroTimes đã nhận được nhiều ý kiến mang tính xây dựng nhằm giúp cho anh Minh giảm án và cho cả Tân Hiệp Phát thoát khỏi khủng hoảng. Đáng chú ý là ý kiến của một luật sư gửi cho PetroTimes đã "bật mí" việc: Tân Hiệp Phát vẫn còn có thể giúp được anh Minh.

 

Theo ANTT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc