Siêu mẫu Hoàng Yến gian dối

11:35 | 10/12/2013

1,678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan Công an quận 1, TP HCM đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến vì lỗi điều khiển xe ô tô trong tình trạng say rượu bia.

>> Hoàng Yến không nhớ gì sau tai nạn lật xe?!

Siêu mẫu Hoàng Yến đã khai gian dối

Cụ thể là chiều 09/12, cơ quan Công an Quận 1, TP. HCM đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến 10 triệu đồng, giữ giấy phép lái xe 60 ngày, tạm giữ xe 10 ngày vì lỗi điều khiển xe ô tô trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

Theo điều tra của cơ quan CSGT, vào lúc 0 giờ ngày 04/11, chiếc ô tô BMW loại 523i, màu trắng, do siêu mẫu Hoàng Yến điều khiển đã húc thẳng vào gốc cây cổ thụ tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Du (Quận 1, TP. HCM), rồi lật ngửa, khiến cô siêu mẫu này bất tỉnh nhân sự. Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Ngay hôm sau, khi được hỏi về thông tin cho rằng Hoàng Yến đã uống say và tự lái xe với tốc độ cao nên mới gây ra tai nạn, nhưng cô đã phủ nhận những thông tin này. Tuy nhiên trước đó, Hoàng Yến có thừa nhận là mình đã uống khoảng 3 chai bia tại một bữa tiệc và cùng bạn bè ghé vào quán một quán bar vui chơi trước khi về nhà.

Khi đó, nhiều ý kiến nghi ngại rằng Hoàng Yến đang thiếu trung thực trong lời nói của mình về việc ai là người điều khiển xe gây tai nạn. Và dù đã có nhân chứng lên tiếng chứng kiến siêu mẫu mang theo bó hoa, người đầy thương tích và có mùi bia rượu, Hoàng Yến vẫn cố tình né tránh lỗi vi phạm và “đổ thừa” cho người khác điều khiển xe. Siêu mẫu này cũng bị cho là đã nhờ nhiều người đến Công an Quận 1 nhận lỗi thay cho mình.

Và ngày 9/12, cơ quan Công an Quận 1, TP. HCM đã điều tra và xác định là siêu mẫu nổi tiếng Võ Hoàng Yến chính là người cầm lái chiếc xe BMW trong tình trạng có nồng độ cồn vượt quá qui định cho phép và tự gây tai nạn rạng sáng 04/11vừa qua. Vì thế việc cô chia sẻ với báo chí, cơ quan công an trước đó rằng mình không cầm lái chỉ là lời khai gian dối!

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps