Showbiz rúng động vì danh sách chân dài dính nghi án “giật chồng”

15:13 | 14/06/2015

9,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một danh sách không ngắn những chân dài, người đẹp Việt dính vào nghi án “giật chồng”, khiến gia đình người khác đổ vỡ…

Ngô Thanh Vân

Sau khi đóng chung với tài tử phim hành động Johnny Trí Nguyễn trong Dòng máu anh hùng, cặp trai tài gái sắc dính lấy nhau như hình với bóng. Và một thời gian không lâu sau đó rộ lên thông tin đả nữ của màn ảnh Việt là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Trí Nguyễn và Caty tan vỡ.

Dù người trong cuộc đều im lặng nhưng cuộc ly hôn của Trí Nguyễn và những hình ảnh tình tứ của cặp đôi Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân cho thấy có mối liên quan với nhau. Sau này, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân còn luôn xuất hiện bên nhau ở nhiều sự kiện. Họ còn luôn ví như cặp đôi vàng của điện ảnh.

Phi Thanh Vân

Năm 2013, bị một phụ nữ mang bầu tố giật chồng, Phi Thanh Vân chịu không ít điều tiếng của dư luận. Những tin nhắn đe dọa cô gái kia của Phi Thanh Vân còn bị tung lên mạng. Thời gian đó scandal này tốn không ít giấy mực của báo chí, đấu tố giữa các bên. Nhưng cũng thật bất ngờ khi phát hiện ra người tố Phi Thanh Vân giật chồng cũng chỉ là một cô bồ nhí…

Những tin nhắn đe dọa được cho là của Phi Thanh Vân

 

Hoa hâu Thùy Dung

Sau vụ ly hôn tranh chấp tài sản lùm xum của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng, người đẹp này còn lên mạng chia sẻ thêm câu chuyện có người phụ nữ xen vào cuộc hôn nhân của cô, theo những ám chỉ và cách miêu tả thì mọi người đặt Hoa hậu Thùy Dung vào nghi án.

Hai người đẹp có những màn đấu khẩu qua mạng nhưng cuối cùng cũng xóa bỏ trên trang cá nhân.

Thanh Hằng

Năm 2013, chân dài đình đám của làng mẫu Việt Thanh Hằng dính nghi án giật chồng. Người đẹp này bị một phụ nữ Việt kiều tố quyến rũ chồng mình. Người đàn ông được cho là người yêu của cô hiện tại vẫn chưa li dị vợ và người phụ nữ này đã khẳng định: "Trong nhiều lần di chuyển về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T đã gặp gỡ và quen với Thanh Hằng. Cả 2 đã có quan hệ tình cảm một cách lén lút mà vợ doanh nhân T hoàn toàn không hay biết và cô mới phát hiện sự việc này cách đây không lâu”.

Nhưng theo một số nguồn tin thi người đàn ông của Thanh Hằng là một Việt kiều Canada có 2 con, đã li dị vợ và hiện đang làm kinh doanh tại Việt Nam. Trước khi đến với chân dài này, vị doanh nhân này đã từng có quan hệ thân thiết với một số người đẹp khác trong làng giải trí Việt.

Lên tiếng về scandal này, Thanh Hằng tỏ ra bình tĩnh: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai. Mặt khác không thể khẳng định những người đi cùng tôi là những người tôi yêu. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu của tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn.

Vấn đề bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu lí lẽ cuộc sống mình cướp được thì người khác cũng cướp được từ mình. Mà người đàn ông dễ buông dễ nắm không phải là tuýp mẫu người tôi cần. Mặc khác tình cảm là cảm xúc chứ không phải bạn chạy ra ngoài đường cướp cái túi xách hay giật sợi dây chuyền. Tôi không muốn nói đi nói lại vấn đề nhảm nhí này hơn nữa".

Hồ Ngọc Hà

Mỹ nhân này có vẻ như bị vây kín bởi thị phi, từ khi mới mang thai với Cường Đôla, cô đã bị phanh phui chuyện làm đám cưới năm 16 tuổi, sau đó là tin đồn hôn nhân tan vỡ. Và mới đây nhất, câu chuyện giật chồng của kiều nữ hàng đầu showbiz Việt vẫn chưa hết nóng.

Xuất phát từ tấm hình chụp Hồ Ngọc Hà có cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ, và người đàn ông đó được cho là đại gia CĐK. Từ vụ việc đó cộng đồng mạng đang kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô là người thứ 3 xen vào khiến gia đình đại gia kim cương CĐK ly tán.

Đứng trước sóng gió lớn này, hiện người đẹp vẫn im lặng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chạy show nước ngoài…

Linh Nga

Mới đây nhất, những thông tin ngập tràn cộng đồng mạng là “chim công làng múa” giật chồng của một MC nổi tiếng ở Hà Nội. Những hình ảnh, thông tin đi kèm còn minh chứng cho thấy có sự liên quan mật thiết giữa Linh Nga và một đại gia trẻ tuổi đang sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng tại cả Hà Nội và TP HCM.

Tuy nhiên, như những lùm xùm trước đây, chim công làng múa vẫn chọn giải pháp im lặng.

Thanh Huyền (tổng hợp)