Sexy nhờ... thìa và nilong

00:01 | 23/12/2015

2,489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân Hoa hậu và Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã tiết lộ bí quyết giữ thân hình sexy nhờ thìa inox.

Pia Alonzo Wurtzbach có gương mặt đẹp, làn da đậm chất Á, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng 86 – 61 – 91 (cm). Để giữ được thân hình nóng bỏng và săn chắc, Hoa Hậu Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập và chế độ ăn uống điều độ.

sexy nho thia va nilong
 
sexy nho thia va nilong
Thân hình nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thức uống yêu thích của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là các loại sinh tố hoa quả không đường như xoài, nho, dừa giúp đẹp da mà không bị tăng cân. Cô ưa chuộng ức gà, thịt gà, các loại rau xanh.

Để giữ dáng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất chăm chỉ luyện tập. Pia Wurtzbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời, Zumba. Cô còn dành thời gian 3 buổi một tuần tại phòng tập gym và chú ý nhiều vào các động tác tập eo săn chắc.

Động tác không thể thiếu mỗi khi tập luyện là nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập, đặt tạ lên bụng, chân vuông góc, bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

sexy nho thia va nilong
Á hậu 1 Olivia Jordan

Đối với Á hậu 1 Olivia Jordan (Mỹ), từ thời đi học ngành Y tế cộng đồng ở Đại học Boston, cô đã luôn chăm chỉ luyện tập và làm công việc huấn luyện viên thể hình bán thời gian. Hàng ngày, ngoài thời gian tập và hướng dẫn trong phòng gym, cô cũng kiên trì chạy bộ ngoài trời để đốt mỡ và tăng cường thể lực.

sexy nho thia va nilong
Á hậu có thân hình sexy nhờ thìa và … nilong

Bên cạnh đó, hàng ngày, Á hậu Olivia Jordan thường dùng loại nylon cuốn (thường để bọc thức ăn) để quấn quanh người, sau khi chà xát cơ thể bằng hỗn hợp bao gồm dầu dừa và cà phê xay. Cô khẳng định đây là cách rất tốt để làm giảm mỡ thừa trên cơ thể. Olivia Jordan cũng cho biết, cô luôn sử dụng những chiếc thìa đã để trong tủ đá, úp lên bầu mắt để giảm vùng quầng thâm quanh mắt.

sexy nho thia va nilong

Bỏng mắt ngắm eo con kiến-hông quả táo của thiên thần nội y

Candice Swanepoel sở hữu thân hình nóng bỏng, đáng ngưỡng mộ với đường cong thắt eo con kiến và hông quả táo sexy khó cưỡng.

sexy nho thia va nilong

Làm đẹp bằng... thìa inox

Chiếc thìa inox có thể trở thành một vật hỗ trợ đắc lực trong việc làm đẹp thường ngày của bạn.

Anh Anh