Sắp ra mắt ứng dụng tuyển dụng thông minh qua một nút chạm

18:59 | 15/08/2018

446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế iwork Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm giới thiệu chuyên sâu về ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự.  

Những năm trở lại đây, Việt Nam liên tục đạt được những thành tựu đáng tự hào về mọi mặt, đặc biệt là lĩnh vực kinh tế - xã hội và có mặt trong nhiều tổ chức, diễn đàn kinh tế lớn của thế giới. Với quá trình hội nhập sâu rộng đó, đời sống của người người dân cũng từng bước thay đổi.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đối mặt với vô vàn thách thức, hàng triệu người Việt Nam đứng trước nguy cơ thất nghiệp và mất việc làm do sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Trong bối cảnh đó, iWork - Ứng dụng Công nghệ việc làm thông minh 1 cái chạm đã ra đời và sẽ đi vào hoạt động trong tháng 9 tới đây.

sap ra mat ung dung tuyen dung thong minh qua mot nut cham
Hình minh họa

Ứng dụng hứa hẹn sẽ góp phần giúp người lao động và doanh nghiệp kết nối trực tiếp với nhau một cách đơn giản, nhanh chóng.Tiết kiệm đến 50% chi phí quản lý nhân sự cho mọi doanh nghiệp.

Theo nhà sáng lập John Nguyễn, ứng dụng thông minh chuyên tuyển dụng và tìm việc làm chỉ 1 cái chạm là một ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh, cung ứng hàng triệu thông tin việc làm trực tuyến.

Ứng dụng được chạy trên nền tảng điện thoại smartphone iOS, Android và trên nền tảng website. Quy mô hoạt động của ứng dụng này trên toàn cầu và thị trường đầu tiên iWORK phát triển là tại thị trường Việt Nam.

sap ra mat ung dung tuyen dung thong minh qua mot nut cham
iWORK sắp ra mắt thị trường

Lợi thế của iWORK so với kênh tuyển dụng truyền thống là tiết kiệm tới 50% chi phí tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp; giúp nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối trực tuyến với nhau trên nền tảng công nghệ 4.0 chỉ bằng 1 cái chạm.

Về ứng dụng này, ông Dương Văn Bá, Phó vụ trưởng vụ công tác Học sinh Sinh viên, Bộ GD&ĐT cũng thông tin: "Hiện nay, mỗi năm, tại Việt Nam có khoảng 200.000 đến 300.000 sinh viên tốt nghiệp, ra trường nhưng không có việc làm. Rất nhiều người trẻ được đào tạo bài bản nhưng buộc phải làm việc trái ngành, trái nghề. Ông hy vọng, việc ứng dụng thành quả của cuộc cách mạng 4.0, trong đó có ứng dụng thông minh chuyên tuyển dụng và tìm việc làm iWORK sẽ góp phần tích cực giải quyết vấn đề nhức nhối này".

sap ra mat ung dung tuyen dung thong minh qua mot nut cham

Bộ GD&ĐT khuyến cáo thí sinh thận trọng khi thay đổi nguyện vọng

Hôm nay (13/8), các trường ĐH còn thiếu chỉ tiêu sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2.

sap ra mat ung dung tuyen dung thong minh qua mot nut cham

Chương trình phổ thông mới không phải là “ván đã đóng thuyền”

Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ trong cuộc gặp với các chuyên gia, nhà khoa học, ngày 9/8, có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

sap ra mat ung dung tuyen dung thong minh qua mot nut cham

Bộ GD&ĐT sẽ hỗ trợ các trường có nguyện vọng rà soát điểm thi

Vừa qua, việc thí sinh của các tỉnh có gian lận trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 nhưng lại chiếm lĩnh vị trí thủ khoa tại các trường đại học. Từ thực tế này, nhiều trường mong muốn thực hiện rà soát thí sinh…

Huyền Anh