Sắp ra mắt bộ sách “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số”

14:00 | 08/01/2019

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Alpha Books và các đối tác CMC, NetNam, SecurityBox và CyRadar sẽ cho ra mắt bộ sách “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số” nhằm mang đến cho độc giả, các doanh nghiệp và tổ chức những kiến thức cơ bản về bảo mật dữ liệu.  
sap ra mat bo sach an toan thong tin trong ky nguyen so
Bộ sách “An toàn thông tin trong trong kỷ nguyên số”

Bộ sách “An toàn thông tin trong trong kỷ nguyên số” gồm 4 cuốn: “Gián điệp mạng”, “Nghệ thuật ẩn mình”, “Bóng ma trên mạng” và “Hackers lược sử” sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 1/2019.

Bộ sách không chỉ giúp độc giả hiểu hơn về thế giới hacker mũ đen, mũ trắng, tương lai của ngành công nghệ mà còn đưa ra những hướng dẫn thiết thực giúp người đọc biết cách bảo vệ thông tin và tài sản trên mạng của mình.

Trong thời gian gần đây, các hacker thường xuyên lợi dụng các sơ hở của người dùng cũng như những lỗ hổng bảo mật của hệ thống để tấn công các doanh nghiệp và người dùng Việt Nam, khiến nhiều thông tin quan trọng bị lộ và bị mất, gây ảnh hưởng về cả vật chất và tinh thần.

Đặc biệt, với xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, sự bùng nổ của các thiết bị IoT sẽ mang lại nhiều nguy cơ tiềm ẩn về các cuộc tấn công trên không gian mạng hoặc bị kẻ xấu lợi dụng để tấn công vào các hạ tầng thông tin.

Chính vì vậy, với việc ra mắt bộ sách “An toàn thông tin trong kỷ nguyên số” được hy vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về vấn đề an toàn thông tin. Từ đó, góp phần cho nền kinh tế của đất nước ngày càng phát triển bền vững và lành mạnh.

N.H

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps