Sao Việt ngày 8/6: Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi án mang bầu trước đám cưới

07:05 | 09/06/2019

1,735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Liêu Hà Trinh được bạn trai kém tuổi cầu hôn; Mai Phương bức xúc khi bị nghi bán hàng kém chất lượng; Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi án mang bầu trước đám cưới... là những tin chính trong ngày 8/6.

MC Liêu Hà Trinh được bạn trai kém tuổi cầu hôn

Tối 8/6, bạn trai MC Liêu Hà Trinh bất ngờ cầu hôn cô trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết như Minh Xù, Khả Như, Thanh Duy.

sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon
Khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn Liêu Hà Trinh được Khả Như chia sẻ

Bạn trai doanh nhân lên kế hoạch và chuẩn bị từ một tháng trước. Anh kết nối với bạn bè, gia đình cô để để tạo sự bất ngờ. MC Liêu Hà Trinh đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn.

Mai Phương bức xúc khi bị nghi bán hàng kém chất lượng

Ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương cho biết vừa tiếp nhận những thông tin không hay từ phía khách hàng. Một số khách hàng nhận được sản phẩm do nữ diễn viên cung cấp tỏ ra nghi ngờ về chất lượng. Họ đòi xé hàng, kiểm tra mã vì sợ đó là hàng Việt Nam mà không phải ngoại nhập như giới thiệu. Điều này khiến cô buồn và bức xúc.

“Hàng Việt Nam thì Phương sẽ nói là hàng Việt Nam. Phương cũng không có ý định lừa gạt các bạn, các anh chị có vài trăm nghìn để làm gì đâu. Nhu cầu kiếm tiền ai cũng có, nhưng với Phương nó còn là sự kinh doanh chân thực nữa. Phương kinh doanh online cũng đã lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và nguồn gốc rõ ràng", Mai Phương cho biết.

sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon
Nữ diễn viên Mai Phương lên tiếng khi bị nghi bán hàng kém chất lượng

Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi án mang bầu trước đám cưới

Mới đây, Đàm Thu Trang lại khiến dân mạng có thêm cơ sở để nghi ngờ việc mang thai là có thật. Người đẹp than vãn chuyện tăng cân. Cựu người mẫu chia sẻ: "Lên kí đều... và cái mặt quá tròn rồi".

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ để lại lời an ủi cũng như khen ngợi nhan sắc vẫn rất xinh đẹp của cô. Một số khác lại gửi lời chúc mừng tới cặp đôi: “Subeo sắp có em bế", "Chúc em sớm có tiểu Cường Euro nhé"... Và Đàm Thu Trang lại tiếp tục nhấn nút “like” và không hề lên tiếng đính chính tin đồn.

sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon

Khoe vòng eo con kiến, Elly Trần lại bị tố photoshop quá đà

Trong bức ảnh đăng trên instagram mới nhất, Elly Trần diện quần yếm cực sexy. Thế nhưng, một cư dân mạng đã thẳng thắn bình luận: "Có ngực có eo, nhưng chân tong teo và mông cũng vậy". Một cư dân mạng khác chỉ chờ có thế để vào bổ sung thêm: "Eo bạn ấy đã bóp thêm vô đó".

sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon
Thực tế nếu quan sát kỹ bức ảnh của Elly Trần sẽ thấy cô đã thu gọn vòng eo bất chấp méo cả chân tường dù bình thường thân hình của nữ diễn viên đã rất hoàn hảo.

Vẻ nóng bỏng của Thanh Trúc, độc thân ở tuổi 33 mà bị nhầm là đã sinh con

Thanh Trúc là diễn viên nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình ấn tượng như "Hướng nghiệp", "Tình án", "Tấm lòng của biển"...

sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon
Có sự nghiệp ấn tượng song chuyện tình duyên của Thanh Trúc khá lận đận. Cô từng có 6 năm hẹn hò với diễn viên Khương Ngọc và được người hâm mộ coi như cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong showbiz Việt. Khi chuyện tình đổ vỡ, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt.
sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau hon
Ở tuổi 33, Thanh Trúc hiện vẫn độc thân. Tuy nhiên, suốt nhiều năm qua, cô bị người hâm mộ hiểu nhầm là mẹ đơn thân.
sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau honSao Việt ngày 6/6: Việt Anh hẹn hò với 'bồ nhí' Thanh Bi
sao viet ngay 86 mc lieu ha trinh duoc ban trai kem tuoi cau honSao Việt ngày 5/6: Ngọc Trinh tự nhận "ngây thơ không ai bằng"

Duy TIến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.