Sao Việt ngày 5/8: Quang Dũng và mẹ đến chùa tặng đĩa nhạc

07:10 | 06/08/2019

7,686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quang Dũng và mẹ đến chùa tặng đĩa nhạc; Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ ba; Chồng Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ trên sóng livestream... là những tin chính trong ngày 5/8.

Quang Dũng và mẹ đến chùa tặng đĩa nhạc

Nhân mùa Vu lan, ca sĩ trao 10.000 CD "Ca dao mẹ" để lan tỏa lòng hiếu đạo.

Quang Dũng thực hiện CD trong ba tháng. Anh nói:"Tôi biết ơn khi được các sư thầy, fan ủng hộ và động viên khi thực hiện CD này". Anh và mẹ đã đến chùa Vĩnh Nghiêm để trao số đĩa cho sư trụ trì tặng lại các phật tử. Ca sĩ nói nếu có mạnh thường quân tài trợ, anh muốn in thêm đĩa để biếu mọi người.

Album gồm các nhạc phẩm như: Lòng mẹ (Y Vân), Ca dao mẹ, Bà mẹ Ô Lý (Trịnh Công Sơn), Mẹ ơi (Trần Tiến), Thương lắm tóc dài ơi (Phú Quang), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ - Thích Nhất Hạnh)...

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Ca sĩ Quang Dũng bên mẹ. Anh sinh năm 1975, quê ở Quy Nhơn (Bình Định)

Đầu năm ngoái, bố Quang Dũng qua đời, anh đón mẹ (78 tuổi) từ quê vào TP HCM sống chung ở biệt thự 400 m2. Để mẹ có cuộc sống gần gũi thiên nhiên, ca sĩ sửa lại căn nhà, xây hồ cá koi ở sân trước để mẹ thư giãn. Từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ vẫn độc thân, hỗ trợ vợ cũ chăm sóc con trai - Bảo Nam.

Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ ba

Thu Hương sinh mổ bé trai nặng hơn 3 kg tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội, sáng 5/8.

Tuấn Hưng cho biết vợ anh chuyển dạ vào sáng sớm. Anh luôn túc trực chăm sóc vợ khi sinh. Hiện sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định.

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Tuấn Hưng và vợ - Thu Hương.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn hồi tháng 4/2014. Họ có một con trai bốn tuổi và con gái gần hai tuổi. Trước đó, ca sĩ chia sẻ niềm vui khi có con thứ ba dù không nằm trong kế hoạch của vợ chồng anh. Vợ chồng ca sĩ thấy may mắn khi gia đình có thêm thành viên.

Chồng Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ trên sóng livestream

Mới đây, các diễn đàn showbiz bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gia đình Thu Thủy livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những lời lẽ đính kèm tố cáo Kin Nguyễn - chồng mới cưới của Thu Thủy - đối xử không tốt với con riêng của vợ.

"Ông xã của ca sĩ Thu Thủy bị fans phát hiện đối xử không tốt với con riêng của vợ. Trong đoạn clip được cắt từ phần livestream của ca sĩ Thu Thủy ngày 4/8/2019, chồng của Thu Thủy đã lén bóp, cấu tay bé Henry dưới bàn. Sau đó bé nhăn mặt kêu đau nhưng Thu Thủy liên tục trấn an để con quên đi không nhắc đến nữa.

Mọi người đều shock bởi không biết ở live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa", lời tố cáo trên một diễn đàn showbiz.

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Kin Nguyễn cầm tay Henry cho xuống dưới bàn, không lâu sau cậu bé lập tức kêu đau.
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac

"Đau quá, ba ơi đau quá", con trai Thu Thủy đưa ánh mắt nhìn ba mẹ. Về phía giọng ca sinh năm 1984, cô dỗ dành con bằng việc hứa sẽ mua bánh kem và nhắc cậu bé hãy trả lời câu hỏi của khán giả.

Về nhà đi con' gây bão, Thu Quỳnh vẫn diễn với cát-xê 150.000 đồng

Trong Về nhà đi con, Huệ cũng là vai diễn nhận được nhiều khen ngợi và cảm tình từ phía khán giả. Sự lan tỏa của bộ phim và vai diễn cũng giúp Thu Quỳnh được truyền thông chú ý, đắt show sự kiện, thu nhập do đó cũng được cho là tăng đáng kể.

Dù vậy, Thu Quỳnh vẫn hoàn thành vai trò ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi có cát-xê mà giám đốc - NSƯT Chí Trung phải chia sẻ rằng "chỉ từ 150.000-200.000 đồng" cho một đêm diễn. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn miệt mài diễn với mức cát-xê như vậy. "Vì đam mê, vì cảm giác đứng dưới sân khấu là quá tuyệt vời", cô nói.

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Thu Quỳnh vẫn miệt mài diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ với cát-xê 200 nghìn đồng.

Trên trang cá nhân, cô viết thêm: "Những ngày miệt mài, lăn lộn với sân khấu thật sự không hề uổng phí!". Cô trích lời trong một vở diễn: "Chúng ta sẽ tiếp tục sống những chuỗi ngày và đêm dài dằng dặc! Tiếp tục chịu đựng những thử thách của số mệnh! Bây giờ cho tới khi trở về già, chúng ta vẫn sẽ lao động cật lực cho những kẻ khác"

Diễn quá sung đến nỗi kiệt sức, Sơn Tùng MTP phải dùng bình thở oxy ngay sau liveshow 'Sky Tour'

Tối ngày 4/8, sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 do công ty M-TP Entertainment tổ chức chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng.

Nối tiếp thành công của đêm mở màn Sky Tour tại TP.HCM vào ngày 28/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cùng các nghệ sĩ đình đám như Rhymastic, Kimmese, JustaTee… tiếp tục “cháy” hết mình để mang đến cho khán giả thành phố biển những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất.

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Sau những phần trình diễn từ các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu Sky Tour tại TP. Đà Nẵng với hình ảnh hoàn toàn mới khi thể hiện tiết mục mở màn Chạy Ngay Đi.
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và hàng nghìn khán giả đã tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng cho đêm diễn khi cùng nhau hát không nhạc ca khúc Hãy Trao Cho Anh trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra.
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Khép lại đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe. Lịch trình kín mít khiến nam ca sĩ kiệt sức sau khi hoàn thành 8 tiết mục trong đêm nhạc.
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhac
Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi xót xa và khâm phục sự chuyên nghiệp của giọng ca gốc Thái Bình khi trước đó, anh không hề để lộ dấu hiệu mệt mỏi dù chỉ là một chút.

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 chỉ còn lại một đêm duy nhất tại Hà Nội vào ngày 11/8 tới đây.

.

sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhacSao Việt ngày 4/8: Gia thế tân Hoa hậu Lương Thùy Linh
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhacSao Việt ngày 3/8: Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019
sao viet ngay 58 quang dung va me den chua tang dia nhacSao Việt ngày 2/8: Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh mặc áo tắm sexy trước đêm chung kết hoa hậu

Duy Tiến (Tổng hợp)