Sao Việt ngày 31/1: Ngọc Trinh khoe chân ngực nóng bỏng

07:30 | 01/02/2020

17,664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ; Đưa tin về coronavirus sai lệch Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân bị Sở TT-TT TP.HCM mời làm việc; Bà xã Phan Văn Đức thông báo mang thai ngay sau đám cưới... là những tin chính trong ngày 31/1.

Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ

Sau khi công khai giới tính, ca sĩ Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh để tóc dài. Thậm chí mới đây, anh thay hình đại diện thành tấm ảnh đầy nữ tính. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện dòng trạng thái của Facebook khi Lynk Lee thay ảnh là: “Tô Mạnh Linh (tên thật của Lynk Lee) đã cập nhật ảnh đại diện của cô ấy”. Điều này cho thấy ca sĩ sinh năm 1988 đã thay đổi thông tin trên trang cá nhân thành giới tính nữ.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Lynk Lee thường xuyên đăng ảnh để tóc dài nữ tính.

Cách đây ít ngày, Lynk Lee gây xôn xao khi tiết lộ thích con trai từ thời mẫu giáo. Tuy nhiên, đến hiện tại, giọng ca 32 tuổi mới tiết lộ giới tính của mình.

Chia sẻ với Zing.vn, Lynk Lee cho biết: “Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay. Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Lynk Lee cập nhật ảnh đại diện cho thấy đã đổi thông tin thành giới tính nữ.

“Tôi cũng suy nghĩ khá nhiều vì trước kia tôi khác, không như bây giờ. Tôi cũng sợ nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên khi nói được với mẹ và mẹ hiểu thì tôi thoải mái tiết lộ với mọi người. Hơn nữa, tôi bị chửi nhiều nên cũng quen rồi. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình thì muốn thanh minh thôi. Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm”, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi tiết lộ.

Từ cuối năm 2019, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

Đưa tin về coronavirus sai lệch Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân bị Sở TT-TT TP.HCM mời làm việc

Thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TT-TT TP.HCM) cho biết, chiều ngày 3.1 cơ quan này đã liên hệ với 3 nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân để làm việc vì đưa tin sai về đại dịch coronavirus.

Đối với những thông tin về coronavirus trên trang cá nhân của diễn viên Ngô Thanh Vân Sở TT-TT TP.HCM sẽ có buổi làm việc với diễn viên này vào ngày 3.2 tới. Do Cát Phượng về quê ăn tết nên ngày 5.2 tới Sở TT-TT TP.HCM sẽ làm việc cụ thể với diễn viên này và yêu cầu gỡ các thông tin liên quan đến dịch viêm phổi do coronavirus gây ra. Riêng đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Sở TT-TT TP.HCM chưa liên lạc được nên sở sẽ có khế hoạch làm việc sau.

Trước đó vào ngày 26.1 Cát Phượng trên trang cá nhân nội dung "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho chính bản thân mình. Dịch bệnh đã đến Q.1, rồi sẽ lan tràn đến Q.3, Q.5, Q.7...". Sau động thái Cát Phượng đã đăng kêu gọi khán giả mua và dùng khẩu trang lọc khí thông minh AirPlus để an toàn hơn hành động của Cát Phượng bị cộng đồng chỉ trích dữ dội vì cho rằng cô lợi dụng tình hình để PR bán khẩu trang.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Cộng đồng mạng phản ứng thông tin của Cát Phượng - Ảnh chụp màn hình

Cùng thời điểm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin nói rằng "hai người Trung Quốc bị nhiễm coronavirus đã chết tại Chợ Rẫy", tuy nhiên thông tin này không chính xác.

Liên quan đến dịch viêm phổi Vũ Hán, sáng 31.1 Ngô Thanh Vân đã lên trang cá nhân đăng tải thông tin hãng hàng không vẫn duy trì các chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam. Tuy nhiên thông tin này không chính xác vì vào thời điểm này Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay hai chiều các chuyến bay Việt Nam - Vũ Hán.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Thông tin từ Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân -Ảnh chụp màn hình

Trước làn sóng phản ứng từ phía cộng đồng mạng, Ngô Thanh Vân đã gỡ bài viết này. Sau đó, nữ diễn viên Hai Phượng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì sai lầm của mình. Cô chia sẻ: "Sorry mọi người mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng chung của sức khỏe mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé".

Lãnh đạo Sở TT-TT TP.HCM cho biết sẽ xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân đưa thông tin không chính xác về dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây hoang mang trong cộng đồng.

Ngọc Trinh khoe chân ngực nóng bỏng

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong

Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều fan phát “sốt” khi đăng tải video quay cận cảnh vòng eo và chân ngực nóng bỏng của mình trên Instagram và viết: "Qua 3 ngày Tết body tớ vẫn ổn. Còn các bạn sao nè". Video này nhanh chóng nhận được gần 800 nghìn lượt xem, trong phần bình luận, nhiều người liên tục dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng của người đẹp nội y.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khiến người hâm mộ phát choáng váng vì liên tục đăng tải clip thử nội y khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp nội y cũng gây chú ý vào đầu tháng 1/2020 vì liên quan đến Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 – cuộc thi bị cơ quan chức năng Hà Nội lập biên bản vì tổ chức "chui".

Bà xã Phan Văn Đức thông báo mang thai ngay sau đám cưới

Ngày 30/1, hôn lễ của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã diễn ra tại khách sạn ở TP Vinh, Nghệ An.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh

Kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi dính tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên Văn Đức và vợ đều chọn cách im lặng.

Sau đám cưới, vào buổi tối cùng ngày, cô dâu Võ Nhật Linh đã thông báo tin vui trên trang cá nhân.

‘Chẳng phải bác sĩ bảo mới cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Chúng mình cũng biết tin có em bé cận ngày đám cưới. Đấy là chuyện vui của 2 vợ chồng và gia đình nên bây giờ mình rất vô tư chia sẻ’, vợ cầu thủ Phan Văn Đức viết.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bong
Cặp đôi công khai mối quan hệ từ tháng 8/2019.

Trên trang cá nhân, nam cầu thủ người Nghệ An cũng gọi vợ là ‘idol’ và gửi lời cảm ơn bà xã vì đã đồng ý về làm vợ của anh.

Sau đám cưới, Văn Đức sẽ quay trở lại tập luyện cùng CLB Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ sinh năm 1996 đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bongSao Việt ngày 30/1: Quỳnh Nga diện bikini màu da khoe trọn đường cong nóng bỏng
sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bongSao Việt ngày 29/1: Đàm Vĩnh Hưng giúp nữ phạm nhân tù chung thân gặp gia đình
sao viet ngay 311 ngoc trinh khoe chan nguc nong bongSao Việt cùng gia đình và bạn bè du lịch nước ngoài dịp Tết

Duy Tiến (Tổng hợp)