Sao Việt ngày 29/1: Đàm Vĩnh Hưng giúp nữ phạm nhân tù chung thân gặp gia đình

08:46 | 30/01/2020

18,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới; Hiền Hồ khoe nhận được lì xì khủng, xấp tiền đô đếm sơ sơ cũng đến 32 triệu đồng; Minh Tú nóng 'bỏng mắt' với bikini, Huyền My gợi cảm trên đất Thái... là những tin chính trong ngày 29/1.

Đàm Vĩnh Hưng giúp nữ phạm nhân tù chung thân gặp gia đình

Dù lịch trình Tết bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian đến thăm các phạm nhân ở trại giam tại Long An và Tiền Giang để hát, giao lưu với họ trong dịp năm mới. Được biết, đây là năm thứ 2 Mr. Đàm thực hiện hoạt động này.

“Ngoài những sân khấu hoành tráng, những chương trình truyền hình, tôi rất thích hát cho sinh viên nghe và bây giờ là thêm cho các phạm nhân đang bị giam, nhất lại trong dịp ý nghĩa như Tết này.

Vì tôi nghĩ mình mang được niềm vui, niềm an ủi và sự động viên nào đó, giúp cho họ cải tạo tốt hơn, trở thành những người tốt hơn” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Mr. Đàm đến trại giam hát cho phạm nhân.

Khi đặt chân đến trại giam Long Hòa (Long An), Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chào đón của các phạm nhân ở đây. Họ chuẩn bị rất nhiều bảng có ghi tên Đàm Vĩnh Hưng cũng như hoa để tặng cho nam ca sĩ.

Chưa đến lượt biểu diễn của mình, anh tình cờ nói chuyện với một phạm nhân tên Vân và nghe được những tâm sự của người này.

Theo lời Vân, cô phạm trọng tội nên đang thi hành án chung thân, chồng cũng đi tù và anh trai bị tuyên án tử hình, mẹ cũng qua đời khi nghe các con phạm tội. Vân có mơ ước là được gặp ba của mình một lần vì ông lớn tuổi, không có tiền để đến trại giam thăm con gái.

Nghe xong, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đi hơn 100km để đến nhà ba của Vân, thuyết phục ông lên thăm con gái trong dịp Tết. Ba Vân đang nuôi một đứa con của cô.

“Thằng bé này lúc mẹ mới đi nó còn hỏi, sau này nó cũng vơi đi rồi, không nhắc nữa. Hôm trước, Vân có gọi điện nói ba đi thăm con nhưng hoàn cảnh thế này không đi được. Đáng lẽ đi phải có tiền hay gì cho con nhưng mà không có” – Ông Quang nói.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Vân xúc động khi được gặp ba.

Khi Vân gặp lại ba, cả hai rất xúc động và khóc nức nở. Mr. Đàm chia sẻ: “Tôi nghĩ ai cũng có những tâm sự, những hoàn cảnh, những nỗi niềm riêng và các phạm nhân cũng vậy thôi. Chắc chắn họ cũng có những câu chuyện rất muốn được trải lòng, được chia sẻ và có người đồng cảm.

Khi nghe câu chuyện của Vân, tôi quyết định phải xin phép các cán bộ, làm ngay một việc ý nghĩa là cho cha con họ có mười phút gặp nhau thôi cũng được, hạnh phúc nào hơn hạnh phúc được đoàn tụ với gia đình”.

Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới

Cách đây vài giờ đồng hồ, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh bố mẹ đứng trước ngôi nhà cao tầng 2 mặt tiền do cô xây tặng với những lời nhắn nhủ yêu thương.

"Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", nữ ca sĩ viết.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Hòa Minzy xây nhà 2 mặt tiền tặng bố mẹ dịp năm mới.

Thông qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy ngôi nhà Hòa Minzy xây tặng bố mẹ đẻ cao 5 tầng, có hai mặt tiền thoáng mát. Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với lòng hiếu thảo của Hòa Minzy.

Hoàng Yến Chibi bày tỏ: "Giỏi quá em ơi. Chúc bố mẹ một năm mới nhiều sức khỏe nhé em".

"Hòa ơi nhà này to quá. Em chắc là vất vả lắm mới hoàn thành được. Chúc em và gia đình luôn thành công và hạnh phúc", một người hâm mộ bình luận.

Hiền Hồ khoe nhận được lì xì khủng, xấp tiền đô đếm sơ sơ cũng đến 32 triệu đồng

Tết đến xuân về, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, ai ai cũng đều háo hức trước những món lì xì may mắn. Câu chuyện về lì xì luôn là mối quan tâm chẳng của riêng ai, ngay cả các sao Việt cũng vậy. Nếu những ngày đầu tiên của năm mới, Phan Mạnh Quỳnh từng được khen ngợi đúng chuẩn bạn trai nhà người ta khi lì xì bạn gái tới 123.456.789 đồng thì mới đây, Hiền Hồ cũng làm khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe nhận được lì xì toàn tiền đô. Đếm sơ sơ số tiền nữ ca sĩ nhận được cũng xấp xỉ 1400 USD (tương đương 32.421.480 đồng). Dù không biết người mạnh tay lì xì cho giọng ca "Có như không có" là ai nhưng cũng đủ thấy cô không hề kém cạnh bất kỳ sao Vbiz nào trong chiến tích nhận quà mừng tuổi đầu năm mới.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Hiền Hồ khoe lì xì được nhận đầu năm mới, đếm sơ sơ cũng xấp xỉ 1400 USD (tương đương 32.421.480 đồng).
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Không biết danh tính người mạnh tay lì xì Hiền Hồ là ai nhưng với con số này, nữ ca sĩ đang là một trong những sao Việt sở hữu tiền mừng tuổi nhiều nhất nhì Vbiz.
Minh Tú nóng 'bỏng mắt' với bikini, Huyền My gợi cảm trên đất Thái
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh

Những ngày đầu năm Minh Tú đã khiến các fans 'bấn loạn' khi khoe thân hình vô cùng săn chắc và nóng bỏng trong bộ bikini hai mảnh màu xanh tinh tế. Làn da nâu giòn quyến rũ và những đường cong sexy của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các fans.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Á hậu Huyền My diện váy hai dây gợi cảm khi đi xe tuk tuk ở Thái Lan. Cô và gia đình đang có chuyến du xuân đầu năm tại xứ sở chùa Vàng.
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh
Á hậu Tường San kín đáo nhưng vẫn xinh đẹp ở thiên đường Maldives.
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinh

Á hậu Thanh Tú khoe chân dài quyến rũ khi đi du Xuân ngày mùng 4 Tết.

sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinhSao Việt cùng gia đình và bạn bè du lịch nước ngoài dịp Tết
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinhSao Việt ngày 28/1: Trấn Thành gây "ngộp thở" với 8 video lọt Top Trending cùng thời điểm
sao viet ngay 291 dam vinh hung giup nu pham nhan tu chung than gap gia dinhSao Việt ngày 27/1: Mai Phương Thúy diện mốt giấu quần, Chi Pu khoe dáng với áo tắm

Duy Tiến (Tổng hợp)