Sao Việt ngày 27/6: Minh Triệu lấy táo hờ hững che ngực trần

06:30 | 28/06/2019

1,874 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hòa Minzy với 'diễn văn' mừng sinh nhật 'chồng yêu'; Minh Triệu lấy táo hờ hững che ngực trần; Ông trùm 'Người Phán Xử' Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo... là những tin chính trong ngày 27/6.

Hòa Minzy với 'diễn văn' mừng sinh nhật 'chồng yêu'

Tối nay (27/6), nữ ca sĩ Hòa Minzy có bài đăng dài trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Khi tình yêu đang ở giai đoạn nồng đượm nhất, giọng ca gốc Bắc Ninh không ngại gọi nửa kia là "chồng" và dành cho anh rất nhiều lời bộc bạch ngọt ngào.

sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran
Đính kèm bài đăng chúc mừng sinh nhật là khoảnh khắc Hòa Minzy - Nguyễn Minh Hải trao nhau nụ hôn say đắm khi thả đèn hoa đăng ở phố cổ Hội An.

Minh Triệu lấy táo hờ hững che ngực trần

Những ngày qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên đang có kỳ nghỉ bên nhau tại Phú Quốc. Từ thiên đường biển, hai người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh khám phá nơi đây với mọi người.

Sau khi hoa hậu Kỳ Duyên chiêu đãi thị lực người nhìn bức ảnh bán nude, Minh Triệu mới đây gây tranh cãi với khoảnh khắc nằm võng nghỉ ngơi, lấy táo hờ hững che ngực trần. Bức ảnh 18+ của siêu mẫu họ Phạm đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao.

sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran
Bên cạnh những lời ngợi khen hình thể chuẩn của Minh Triệu, nhiều người lại phân vân: "Thấy cũng tội cho người chụp ảnh, không biết nóng hay lạnh đây? Có chảy máu mũi không". Một số fans lại khẩn thiết: "Ngực chị độn đẹp quá. Làm ở thẩm mỹ nào vậy chị. Chị chia sẻ em với".
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran
Kỳ Duyên khoe ngực trần trước biển.

Ông trùm 'Người Phán Xử' Hoàng Dũng tố nữ diễn viên mới nổi đã hỗn láo

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng đã có những dòng chia sẻ ám chỉ một nữ diễn viên vừa có chút tiếng tăm đã hỗn láo.

sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran

Bị dân tình đồn đoán là người "cháu" trong status, Bảo Hân đã chia sẻ, khi biết chuyện, cô nàng đã gọi điện ngay cho “thầy” để hỏi chuyện: “Có phải thầy mắng con không? Có gì thầy cứ nói thẳng với con…”. Bảo Hân kể tiếp, “thầy” bảo “Mày bị điên à?” rồi nói một vài điều nữa.

Phương Oanh đăng ảnh bầm tím khắp người

Trưa 27/6, diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh cô đang khóc vì kiệt sức với đôi chân bầm tím, chảy máu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tran
Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh đã chia sẻ lý do nửa tháng nay cô mất tích. Suốt thời gian qua, nữ diễn viên tham gia một show thực tế. Ban đầu, Phương Oanh háo hức vì nghĩ mình đi đóng phim là cực rồi, không sợ gì nữa. Nhưng cô không ngờ được rằng show thực tế còn khốc liệt gấp 10 lần làm phim. Nữ diễn viên cho biết khi đã trải qua, cô thấy đáng. Cực khổ là thật nhưng Phương Oanh nhận lại vô số bất ngờ về bản thân, vượt qua được giới hạn của chính mình.
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tranDàn sao Việt chúc mừng Quang Hà ra mắt MV
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tranSao Việt ngày 26/6: Hương Tràm nhận show ở Mỹ kiếm tiền đóng học phí
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tranSao Việt tưởng nhớ Huỳnh Phúc Điền trong liveshow "Hẹn"
sao viet ngay 276 minh trieu lay tao ho hung che nguc tranSao Việt ngày 25/6: Ngô Thanh Vân làm giám khảo LHP châu Á New York

Duy Tiến (Tổng hợp)