Sao Việt ngày 26/7: Thí sinh 'Miss World Vietnam' diện bikini khoe dáng nóng bỏng

07:10 | 27/07/2019

15,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thí sinh 'Miss World Vietnam' diện bikini khoe dáng nóng bỏng; H'Hen Niê ghi tên vào dàn phù dâu đình đám của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan; Trương Thế Vinh thương xót khi Maschio bị rate 1 sao... là những tin chính trong ngày 26/7.

Thí sinh 'Miss World Vietnam' diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Ban tổ chức vừa công bố bộ ảnh bikini của Top 39 chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam). Đây cũng là những hình ảnh bình chọn cho giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất trên hệ thống website và fanpge của Miss World Vietnam. Nếu không nằm trong top thí sinh được ban giám khảo lựa chọn, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách tiến thẳng vào Top 25 chung cuộc.Ban tổ chức vừa công bố bộ ảnh bikini của Top 39 chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam). Đây cũng là những hình ảnh bình chọn cho giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất trên hệ thống website và fanpge của Miss World Vietnam. Nếu không nằm trong top thí sinh được ban giám khảo lựa chọn, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách tiến thẳng vào Top 25 chung cuộc.

sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong
Dưới cái nắng mùa hè của tiết trời Đà Nẵng, dàn thí sinh Miss World Vietnam tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ trong trang phục bikini.

H'Hen Niê ghi tên vào dàn phù dâu đình đám của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

H'Hen Niê sẽ cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Ning Sophia.

sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong
H'Hen Niê đã lên đường sang Thái Lan dự đám cưới Hoa hậu Hoàn vũ Ning Sophia

Cách đây không lâu, H'Hen Niê từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc không thể tham dự show diễn thời trang của Mâu Thủy vì vướng lịch trình riêng của cá nhân.

Mặc dù người đẹp Ê-đê vẫn chưa nói rõ đó là sự kiện gì nhưng trên nhiều diễn đàn sắc đẹp đã xuất hiện thông tin H'Hen Niê cùng với 3 đại diện lần lượt là Nam Phi, Indonesia và Trung Quốc được hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2018 - Ning Sophia mời làm phù dâu trong lễ thành hôn được diễn ra vào cuối tuần này.

Đến hôm nay (26/7), mọi chuyện đã chính thức được xác nhận. Chia sẻ trên trang cá nhân, H'Hen Niê cảm thấy vô cùng háo hứa vì được trở lại với “xứ sở Chùa Vàng”.

Trương Thế Vinh thương xót khi Maschio bị rate 1 sao, mong fan thôi tẩy chay loạt nghệ sĩ 'đá đểu' mình

Vụ lùm xùm giữa Trương Thế Vinh và nhãn hàng thời trang của Nukan Trần Tùng Anh về chuyện sử dụng hình ảnh trái phép cho tới hôm nay vẫn "sốt xình xịch" trên mạng xã hội nhờ sự góp sức của... cư dân mạng.

- Shop làm ăn láo nháo, không tôn trọng hình ảnh của người khác.

- Từng sử dụng nhưng sẽ không bao giờ quay lại vì shop không tôn trọng nghệ sĩ, sử dụng hình ảnh của người khác mà không được sự đồng ý rồi còn cãi cố.

- Shop "vừa ăn cắp vừa la làng", không nên kinh doanh khi chưa nắm rõ luật và quy định về việc sử dụng hình ảnh.

- Ăn cắp hình ảnh rồi còn "phốt" ngược, trơ trẽn quá!

Trước cơn thịnh nộ này, Trương Thế Vinh đã lên tiếng. Chủ nhân bản hit Tình yêu hoa gió gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng nhưng cảm thấy sự việc đã đi quá xa và sự việc đã được giải quyết nội bộ tạm ổn.

sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong
Phản hồi mới nhất của Trương Thế Vinh trên trang cá nhân
sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong

Fan thắc mắc team Running Man ở đâu giữa tâm bão Trương Thế Vinh, ngay lập tức có 2 đồng đội lên tiếng

Trưa ngày 26/7, Trương Thế Vinh đã chính thức lên tiếng giữa ồn ào tố cáo qua lại sau hơn một ngày im lặng. Anh cho biết phải lên tiếng vì “sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn”.

Bức tâm thư của Trương Thế Vinh được cho là cần thiết để trấn an dư luận lúc này. Anh nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ.

Đáng chú ý nhất là phần bình luận của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Sự lên tiếng ủng hộ đàn anh của hai thành viên trong gia đình Running Man phần nào giải đáp thắc mắc dư luận, rằng khi Trương Thế Vinh đứng giữa tâm bão mà mãi chưa thấy dàn đồng đội ủng hộ “người nhà”.

sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm lên tiếng ủng hộ đàn anh.

Trước đó, vào tối 25/7, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh bên “Thỏ Trắng” và “Voi Biển” trên trang cá nhân. Cả ba xuất hiện chung trong một khung hình giữa tâm bão dư luận với vẻ mặt tươi tắn, và dĩ nhiên họ không hề nhắc đến scandal.

sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bong
Không có lời lẽ hoa mỹ công khai ủng hộ "người nhà", Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chỉ đăng bức ảnh cả ba cùng tươi tắn giữa tâm bão dư luận.
sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bongSao Việt tranh cãi 'nảy lửa' vì chiếc áo của Trương Thế Vinh
sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bongSao Việt ngày 25/7: 'Có thể loại bố nào khốn nạn như thế?'
sao viet ngay 267 thi sinh miss world vietnam dien bikini khoe dang nong bongSao Việt ngày 24/7: Lễ tân lẳng lơ của "Về nhà đi con" ngoài đời bốc lửa bội phần

Duy Tiến (Tổng hợp)