Sao Việt ngày 17/6: Cường Đô la "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang

07:05 | 18/06/2019

5,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồ Văn Cường lưu diễn ở Mỹ cùng Phi Nhung; Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi; Cường Đô la "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang khi đang livestream.. là những tin chính trong ngày 17/6.

Hồ Văn Cường lưu diễn ở Mỹ cùng Phi Nhung

Hồ Văn Cường đoạt quán quân Vietnam Idol Kids vào tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Cậu chiếm tình cảm khán giả bằng giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, gương mặt chân chất, hiền lành. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang (bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người. Từ cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung nhận Cường làm con nuôi, bảo trợ cậu ăn học đến năm 18 tuổi.

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Sáng 17/6, Hồ Văn Cường lần đầu tiên sang Mỹ biểu diễn.
sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Cậu cho biết mẹ nuôi Phi Nhung chỉ cho đi hát mỗi dịp hè hoặc khi thu xếp được việc học.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi

Sáng ngày 17/6, mạng xã hội dậy sóng khi một trang tin đăng tải loạt thông tin khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò.

Trong đó, clip được chia sẻ cho thấy cả hai như hình với bóng xuất hiện trong hành trình lưu diễn của Mỹ Tâm. Từ TPHCM-Đà Nẵng-Hải Phòng bên cạnh Mỹ Tâm luôn có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Cả hai còn bị bị bắt gặp những khoảnh khắc thân mật tình tứ trong hành trình này.

Tuy nhiên, sau khi bộ phim phát hành đã lâu, Mai Tài Phến vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm khiến nhiều người tin rằng chuyện tình yêu không chỉ trên phim.

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Ngay sau khi thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị lộ tin đồn hẹn hò bằng hàng loạt hình ảnh từ paparazzi, Mỹ Tâm đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô viết: “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén!!!”. Nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ xuất hiện trong bữa tiệc cảm ơn của phim “Chị trợ lý của anh” chứ không tránh né.

Cường Đô la "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang khi đang livestream

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang có cuộc livestream với bạn bè. Được biết, người đẹp livestream khi đang cùng Cường Đô la ở Tuần Châu - Quảng Ninh tham dự sự kiện về siêu xe.

Ngoài việc chia sẻ về chiếc xe của hai vợ chồng, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ về việc ngày càng tăng cân. Bà xã tương lai của Cường Đô la vãn việc khuôn mặt cô dạo gần đây trở nên tròn trịa hơn dù ở ngoài đời trông “không mập mấy”.

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Đang livestream, Đàm Thu Trang bất ngờ được Cường Đô la hôn...
sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
... người đẹp có phần ngại ngùng.

Lê Phương gay gắt: 'Miệng quăng rơm rác thì cuộc đời cũng là rác rơm'

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm lời dẫn từ bài báo nhân Ngày của Cha: "Cái ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của cha theo con suốt cuộc đời!".

Chia sẻ về ràng buộc giữa cha và con "không phải là dòng máu mà là tình yêu" đã đưa Lê Phương vào thị phi. Một số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang khoe khoang thái quá về hạnh phúc mà mình đang có.

Đối diện với lời lẽ mỉa mai từ anti-fan, bà xã Phạm Trung Kiên gay gắt đáp trả: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem.

Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Lê Phương xóa hết bình luận mỉa mai, đồng thời đáp trả gay gắt anti-fan.

Bị tố vô tâm đến mức 'ném con cho bố', Nhật Kim Anh tìm chồng cũ đe dọa tung bằng chứng từ tòa

Mới đây, một tài khoản mạng bất ngờ "bóc phốt" giọng ca Đoạn đường vắng. Người này khẳng định Nhật Kim Anh là người vô trách nhiệm khi quăng con cho Bửu Lộc để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu. Thậm chí, tài khoản mạng nọ chỉ trích nữ ca sĩ nói không thành có, lên báo bôi nhọ người đàn ông từng đầu ấp má kề.

"Người ta nói con còn nhỏ phải ở với mẹ nhưng mẹ có làm được cho con những lúc này hay không? Quăng nó cho bố để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ ta là nạn nhân đáng thương, mà bố nó là đàn ông vừa đi làm vừa chăm con. May mà còn ông bà nội, tuy cũng đã già gối mòn sức yếu nhưng vẫn chạy theo để giữ khỏi té ngã.

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Một tài khoản tố cáo Nhật Kim Anh vô trách nhiệm với con.

Rồi thời gian cháu bỏ tã không biết vất vả thế nào, rồi lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc này mẹ nó đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi lại lên mặt báo nói xấu chồng để được mọi người thương hại. Ôi giời ạ, sống như thế thất đức lắm đấy.

Ông bà ta nói: 'Có đức mặc sức mà ăn. Có tài mà không có đức thì coi như đồ bỏ đi rồi'. Ông trời có mắt lắm đấy không bỏ xót một ai đâu. Đi chùa thấy chắp tay thành khẩn thế kia mà sao chuyện không nói có thế này các bác ạ. Hiểu rồi nha các bác", đó là nội dung tố cáo được đăng tải.

Trước lời tố cáo vô trách nhiệm, Nhật Kim Anh tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô lên vào trang cá nhân của chồng cũ và lên tiếng cảnh cáo: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh".

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trang
Trước lời tố cáo của một tài khoản mạng, Nhật Kim Anh bức xúc tìm chồng cũ cảnh cáo.

"Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.

Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi", nữ ca sĩ đanh thép khép lại.

sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trangSao Việt ngày 16/6: Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con gái 6 tháng tuổi
sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trangSao Việt ngày 15/6: Hồ Ngọc Hà thanh lý hơn 1.000 món đồ làm từ thiện
sao viet ngay 186 cuong do la cuong hon dam thu trangSao Việt ngày 14/6: Minh Chuyên bị tống tiền, tố ngủ với đại gia lớn tuổi đã có vợ

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.