Sao Việt ngày 15/6: Hồ Ngọc Hà thanh lý hơn 1.000 món đồ làm từ thiện

06:40 | 16/06/2019

1,235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồ Ngọc Hà thanh lý hơn 1.000 món đồ làm từ thiện; Tố My chi tiền tỷ để quay loạt tình khúc vang bóng một thời; Kỳ Duyên công khai đuổi việc trợ lý... là những tin chính trong ngày 15/6.

Hồ Ngọc Hà thanh lý hơn 1.000 món đồ làm từ thiện

Hồ Ngọc Hà thực hiện chương trình này để góp phần truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, giảm thiểu phế thải thời trang và gắn kết với người hâm mộ. Số tiền thu được từ dự án được êkíp cô tặng cho những hoàn cảnh kém may mắn.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Hồ Ngọc Hà chọn các món đồ thời trang của nhà mốt trong nước hay thương hiệu thế giới như Bershka, Zara, H&M, Ralph Laurent, Moschino, Dolce & Gabbana, BCBGMAXAZRIA, Coach... để bán làm từ thiện. Sau ngày đầu 14/6, số lượng quần áo đã được mua gần hết. Ca sĩ quyết định soạn thêm tủ đồ lần nữa để chiều lòng fan.
sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Stylist Kye, người giúp Hà Hồ tổ chức, cho biết đa số đồ đều còn mới, có những món cô mua nhưng chưa từng mặc. Mức giá thấp nhất dành cho phụ kiện là 49.000 đồng, cho trang phục là 300.000 đồng. Những món đặc biệt có giá từ 800.000 đến tối đa 2 triệu đồng. Chỉ riêng chiếc túi Chanel da cừu (đã ngừng sản xuất) với giá 1.500 USD. Kye thuê một địa điểm ở TP HCM trong ba ngày để bán đồ, từ 14 đến 16/6.

Tố My chi tiền tỷ để quay loạt tình khúc vang bóng một thời

Chương trình mang tên Friday with Bolero (Thứ sáu với Bolero), được ca sĩ đầu tư từ khâu biên tập âm nhạc, vũ đạo đến thiết kế, dàn dựng sân khấu... Tổng kinh phí cho dự án hơn một tỷ đồng. Tố My nói để có đủ kinh phí, cô phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu cá nhân. Một năm qua, cô không mua sắm quần áo mới, chỉ mặc lại đồ cũ khi đi diễn.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Quang Lê là khách mời trong dự án Bolero mới của Tố My.

Kỳ Duyên công khai đuổi việc trợ lý

Chiều nay (15/6), hoa hậu Kỳ Duyên gây sốt mạng xã hội khi công khai đuổi việc người trợ lý trẻ tuổi. Lý do Kỳ Duyên đưa ra là người này "không thành thật" và cô cũng không ngại "tag" thẳng tên cho mọi người được biết.

"Thông báo: Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý N.Đ.T. thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lý do KHÔNG THÀNH THẬT nên mình đã cho em T. nghỉ ngay lập tức", Hoa hậu Việt Nam quả quyết.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien

Mới đây nhất, stylist Mạch Huy - người anh thân thiết của Kỳ Duyên tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam buộc phải sa thải trợ lý vì người này đột nhập nhà riêng trái phép, đánh tráo đồ đạc của hoa hậu.

Hoài Lâm - ngoại hình khác lạ, sống kín đáo sau khi dừng ca hát

8 tháng qua, Hoài Lâm đã không còn xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc. Những hình ảnh hiếm hoi về Hoài Lâm trên Facebook, Instagram chủ yếu do bạn gái chia sẻ.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Hình ảnh khác lạ của Hoài Lâm gần đây. Anh nhiệt tình hát trong lễ cưới người thân.

Hai người được cho là đã sống chung và vướng nghi vấn có con. Hồi tháng 2, Bảo Ngọc rao bán ngôi nhà 2 tỷ đồng ở quận 7 (TP.HCM). Họ chuyển đến sống ở một ngôi nhà rộng rãi hơn.

Từ sự chia sẻ của Bảo Ngọc, khán giả được thấy Hoài Lâm thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc. Thay vì những trang phục chỉn chu quen thuộc, nam ca sĩ 9X thoải mái hơn với phong cách bụi, cá tính.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Không ca hát, anh dành thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn. Nhiều khán giả tin rằng vì rời xa showbiz, Hoài Lâm được sống là chính mình, không quan tâm đến việc phải mặc gì và nói gì mỗi khi xuất hiện.

Mâu Thủy khoe vẻ đẹp cuốn hút bên dàn HLV 'Model Kid 2019'

Dàn HLV của Model Kid Vietnam 2019 gồm Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quang Đại và Hương Ly vừa thực hiện một bộ ảnh poster đẹp mắt. Cùng diện trang phục tông trắng, nếu Quang Đại lịch lãm với vest thì Tuyết Lan, Mâu Thủy, Hương Ly mỗi người khoe một nét riêng khác nhau.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Đều là những người mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt, không khó để người hâm mộ nhận thấy thần thái cuốn hút từ cách tạo dáng đến biểu cảm của từng HLV. Nhờ diện trang phục cùng tông màu, bộ ảnh mang đến sự sang trọng, tinh tế cho người xem.

Lê Giang phẩu thuật thẩm mỹ thêm lần nữa khiến con trai phải thốt lên: Con không nhận ra nổi mẹ

Chia sẻ hình ảnh selfie trên trang cá nhân, nhiều khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ của Lê Giang . Nữ nghệ sĩ lại vừa đầu tư cho nhan sắc thêm lần nữa để níu kéo thanh xuân. Gương mặt Lê Giang bây giờ đã thon gọn hơn, đôi môi cong và căng bóng, trông cô trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Lê Giang cũng không ngại thừa nhận "dao kéo" dù đã ở tuổi U50. Trả lời bình luận của fan và đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ hài hước tiết lộ đã "tráng nhẹ" khuôn mặt để hoàn hảo hơn.

sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thien
Chính vẻ ngoài thay đổi này của Lê Giang mà ngay đến con trai Duy Phước cũng bày tỏ thái độ bất ngờ. "Riếc con nhìn mẹ không ra, 1 ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ , Duy Phước hài hước bình luận.
sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thienSao Việt ngày 14/6: Minh Chuyên bị tống tiền, tố ngủ với đại gia lớn tuổi đã có vợ
sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thienSao Việt ngày 13/6: Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê'
sao viet ngay 156 ho ngoc ha thanh ly hon 1000 mon do lam tu thienSao Việt ngày 12/6: Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm

Duy Tiến (Tổng hợp)