Sao Việt ngày 12/6: Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm

06:30 | 13/06/2019

2,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm; Duy Mạnh hứa với fan nhí bị bệnh: 'Chú sẽ đá bóng thay phần con'; Nhật Thủy than tổn thất hàng trăm triệu vì Trâm Anh, diễn viên nude hồ sen... là những tin chính trong ngày 12/6.

Khổng Tú Quỳnh không mặc nội y, tích cực khoe vóc dáng gợi cảm

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa chia sẻ bức ảnh cô diện bộ suit cách điệu màu đen, không mặc áo ngực và tạo dáng quyến rũ. Hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ quá gợi cảm và có phần táo bạo.
sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
Giọng ca 28 tuổi nhiều lần khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini. Cách đây vài năm, cô ưa chuộng kiểu trang phục nữ tính và khá kín đáo nên nhiều người bất ngờ khi chứng kiến hình thể quyến rũ của nữ ca sĩ.

Duy Mạnh hứa với fan nhí bị bệnh: 'Chú sẽ đá bóng thay phần con'

Tại story Instagram cách đây ít giờ, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ bức thư viết tay của một fan nhí. Cậu bé tự giới thiệu tên Trần Mạnh Tuấn, 12 tuổi, đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hà Nội.

"Ước mơ của con là được làm cầu thủ bóng đá, được chạy trên sân cỏ giống chú và có sức khỏe nữa. Nhưng con không bao giờ làm được điều đó, những lần hóa trị làm con kiệt sức, trải qua những cơn đau của bệnh tật", cậu bé viết.

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam

MC Minh Trang gây bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 4

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
MC Minh Trang hiện có 3 con có tên dễ thương là Daisy, Bánh Mì và Bơ. Sau lần sinh con thứ ba vào tháng 10/2017, mới đây nữ MC bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tiếp tục mang thai.
sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
Trên Facebook, đăng kèm khoảnh khắc 3 bố con cùng quây quần bên bé Bơ - Minh Trang thông báo: "Phàm đã sinh ra ở nhà đông con, thì tốt nhất đừng dại mà làm em út các bạn ạ - Bơ said.

Trước đó, MC Minh Trang từng gây chú ý khi chia sẻ bị trầm cảm sau lần sinh con đầu tiên: "Thời điểm sinh bé đầu tiên tôi đã bị trầm cảm sau sinh rất nặng. Nguyên nhân là do tôi còn quá bỡ ngỡ trong việc nuôi con và phải đối diện với một biến cố rất lớn trong đời sống hôn nhân".

Nhật Thủy than tổn thất hàng trăm triệu vì Trâm Anh, diễn viên nude hồ sen

Siêu quậy là chuỗi các bộ phim với thời lượng ngắn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và sinh viên. Tuy vậy, bộ phim đã gặp không ít điều tiếng bởi thời điểm hiện tại, có tới 3 diễn viên trong phim này dính scandal về đời tư đó là: Trâm Anh, Cu Thóc, và Lê Thu Hương.

Giám đốc sản xuất phim - ca sĩ Trần Nhật Thuỷ vừa viết status dài trên trang cá nhân chia sẻ về những khó khăn và những 'tai bay vạ gió' mà đoàn làm phim phải chịu khi những scandal của 3 diễn viên kia bủa vây. Ca sĩ Nhật Thuỷ cho rằng, đây chính là sự vô trách nhiệm của cá nhân các diễn viên để cuối cùng, hàng trăm con người trong ekip làm phim phải chịu hậu quả.

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
Trong sáng trong phim nhưng ngoài đời, Thu Hương bị chỉ trích nặng nề vì hình ảnh quá phản cảm ở hồ sen.

Hôm nay với tư cách là giám đốc sản xuất dự án phim này trước tiên tôi chân thành xin lỗi khán giả vì đã xem thước phim có diễn viên tham gia với hình ảnh không tốt như thế này. Nhưng hôm nay cho tôi thực sự chia sẻ, cũng mong mọi người hiểu ngược lại cho những người làm phim chúng tôi. Với những sự cố như Trâm Anh, Cu Thóc vừa qua, đoàn phim đã phải chịu tổn thất cả vật chất và tinh thần, vất vả quay 8 tập phim bao nhiêu con người dậy sớm thức khuya để rồi nhận được là sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng", ca sĩ Nhật Thuỷ viết.

Hòa Minzy lột xác nhờ giảm cân

Thời điểm mới gia nhập showbiz, Hòa Minzy được nhớ đến với gương mặt bầu bĩnh, thân hình khá mũm mĩm vẫn vô tư diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm.

Song nhờ kiên trì với chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt, Hòa Minzy đã giảm được 11 kg trong vòng một năm và cố gắng giữ cân nặng ở mức 41-42 kg. Sau khi giảm cân, vòng eo của Hòa Minzy thay đổi rõ rệt từ số đo 72 cm xuống còn 55 cm.

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi cam
Sau khi giảm cân, Hòa Minzy đã tự nâng mình lên một “trình” cao mới của nhan sắc. Cô đã tự tin diện những trang phục gợi cảm.

Tuy nhiên, mới đây Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi “than thở” tăng cân đến 6kg. Người đẹp còn hài hước nhắc về quá khứ: "Tui không muốn tất bọc quả lê quay trở lại...Chiếc nọng phú quý của tui ai còn nhớ, vòng eo 80 ai còn nhớ...". Nữ ca sỹ đã vô tình khiến khán giả nhớ lại hình ảnh "Hòa Minzy đô con" năm nào.

sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi camSao Việt ngày 11/6: Jun Vũ mua ô tô 2 tỷ đồng
sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi camSao Việt ngày 10/6: Quốc Trường lộ ảnh đầu cua mất chất soái ca
sao viet ngay 126 khong tu quynh khong mac noi y tich cuc khoe voc dang goi camSao Việt ngày 9/6: Phương Trinh Jolie phô diễn thân hình 'đốt cháy' bể bơi tại Mỹ

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.