Sao Việt ngày 11/6: Jun Vũ mua ô tô 2 tỷ đồng

09:24 | 12/06/2019

924 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jun Vũ mua ô tô 2 tỷ đồng; Thu Thủy tìm thấy tình yêu sau ly hôn; Lê Bê La làm mẫu áo dài sau khi giảm 17 kg; Quốc Trường xin lỗi vì cảnh hôn gái mất hết hình tượng soái ca... là những tin chính trong ngày 11/6.

Jun Vũ mua ô tô 2 tỷ đồng

Jun Vũ đăng bức ảnh cô cầm lái chiếc Mercedes trên trang cá nhân hôm 10/6. Cô vừa xác nhận chiếc xe do cô dùng tiền túi mua, xem như món quà tinh thần lớn sau thời gian nỗ lực làm việc. "Tôi may mắn có công việc tốt từ sau thành công của phim Tháng năm rực rỡ. Trước đó, tôi tích cóp một khoản tiền từ khi sống ở Thái Lan, cũng như bán mỹ phẩm online", cô nói.

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Diễn viên không thuê tài xế vì thích cảm giác tự cầm lái, vi vu trên phố một mình. Chiếc xe của cô thuộc phiên bản 2019, có giá khoảng 2 tỷ đồng

Thu Thủy tìm thấy tình yêu sau ly hôn

Thu Thủy lần đầu giới thiệu bạn trai - anh Kin Nguyễn - tại buổi ra mắt MV Thanh xuân từng đẹp đến thế vào tối 10/6, tại TP HCM. Ca sĩ khóc cho biết cô đắn đo nhiều khi quyết định hẹn hò vì đang là mẹ đơn thân.

"Tuổi tác chênh lệch giữa tôi và Kin Nguyễn là một rào cản. Tuy nhiên, bạn ấy luôn dành cho con trai tôi sự yêu thương, che chở. Bây giờ bé Henry con tôi gọi Kin Nguyễn là bố. Tôi rất hạnh phúc", cô nói.

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Kin Nguyễn sinh năm 1994, làm công việc kinh doanh của gia đình. Anh cho biết quen Thu Thủy hơn một năm, trong giai đoạn cô bị tổn thương về tình cảm và cần ai đó bên cạnh an ủi tinh thần. Mỗi ngày, anh luôn tìm cách chia sẻ và thấu hiểu, mang lại niềm vui cho bạn gái. "Tôi muốn bên cạnh Thủy, đồng hành cùng cô ấy trong mọi buồn vui", Kin Nguyễn nói. Anh cũng tham gia diễn xuất trong video nhạc mới của người yêu.

Lê Bê La làm mẫu áo dài sau khi giảm 17 kg

Gần đây, Lê Bê La trở lại đóng phim sau thời gian ở nhà chăm con. Thời gian đầu sau sinh, cô tăng 17 kg vì ăn uống đầy đủ để nuôi con bằng sữa mẹ. Khi con cứng cáp, cô tích cực tập yoga, kiêng tinh bột và chạm mốc số cân cũ - khoảng 50 kg.

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Diễn viên Lê Bê La sinh năm 1987 tại Đăk Lăk trong gia đình làm nông. Cô từng đóng các phim: "Cổng mặt trời", "Giấc mơ cổ tích", "Trận đấu định mệnh", "Dốc sinh tồn", "Tơ đồng vương vấn"... Năm 2011, Lê Bê La lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong phim "Cổng mặt trời" và top 3 HTV Awards với vai Hạ Vy trong phim "Ở lại thế gian". Năm 2013, cô nhận giải thưởng HTV Awards với vai Nguyệt trong phim "Thời gian để yêu". Cuối tháng 6, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với phim của đạo diễn Xuân Phước.

Quốc Trường xin lỗi vì... cảnh hôn gái mất hết hình tượng soái ca

Ở tập 39, 40 “Về nhà đi con”, Vũ đã cùng vợ mới cưới là Thư (Bảo Thanh thủ vai) đi tuần trăng mật. Tuy nhiên, ở tập 42, sẽ có cảnh Vũ đưa gái vào khách sạn hôn vồ vập.

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Ngay sau khi xem đoạn clip ngắn cảnh Vũ hôn gái lạ, trên trang “Hội những người mê phim Về nhà đi con” đã có nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng
sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Cảnh Vũ hôn gái lạ trong khách sạn ngay trong tuần trăng mặt với Thư khiến khán giả thất vọng, chê bai

Trước hàng loạt bình luận bày tỏ sự thất vọng của cư dân mạng, diễn viên Quốc Trường đã có động thái bất ngờ: gửi lời xin lỗi! “Chàng Vũ” đăng bức ảnh cầm bó hoa kèm lời chia sẻ: “Sáng dậy đọc comment mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé. Hứa đi... Hứa đi”.

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dong
Bị "ném đá" vì cảnh hôn, Quốc Trường khéo léo gửi lời xin lỗi fan...

Bức ảnh cùng lời chia sẻ dễ thương của nam diễn viên đã xoa dịu sự khó chịu của nhiều khán giả trẻ.

Duy Tiến (Tổng hợp)

sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dongSao Việt ngày 10/6: Quốc Trường lộ ảnh đầu cua mất chất soái ca
sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dongSao Việt ngày 9/6: Phương Trinh Jolie phô diễn thân hình 'đốt cháy' bể bơi tại Mỹ
sao viet ngay 116 jun vu mua o to 2 ty dongSao Việt ngày 8/6: Đàm Thu Trang tăng cân, dính nghi án mang bầu trước đám cưới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.