Sao Việt ngày 16/11: Đông Nhi cắt tóc ngắn hậu đám cưới

07:10 | 16/11/2019

15,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh lạ lẫm của NS Hoài Linh: Sành điệu chẳng thua giới trẻ; Á hậu Tường San đăng ảnh thời bé, được nhận xét nhan sắc tự nhiên; Bảo Thy đeo vàng và kim cương nặng trĩu trong đám cưới... là những tin chính trong ngày 15/11.

Hình ảnh lạ lẫm của NS Hoài Linh: Sành điệu chẳng thua giới trẻ

Xưa nay, Hoài Linh luôn nổi tiếng với hình ảnh giản dị, chân quê, chiếc áo bà ba và khăn rằn. Dù đi diễn, ra nước ngoài hay đời thường, nam nghệ sĩ vẫn giữ nguyên phong cách đó. Tuy nhiên trong loạt ảnh mới này, anh đã gây bất ngờ khi "dát" hàng hiệu từ đầu đến chân.

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
"Biến hóa" sang hình tượng sành điệu thế này, trông Hoài Linh trẻ trung và "chất" không kém gì những người trẻ có gu thời trang.

Nam nghệ sĩ còn hài hước chia sẻ: "No vừa đừng no quá. Vui vừa đừng vui quá. Đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Hình ảnh mới của Hoài Linh khiến người hâm mộ và cả các đồng nghiệp cũng đều phải ngạc nhiên.

Á hậu Tường San đăng ảnh thời bé, được nhận xét nhan sắc tự nhiên

Mới đây, trên trang cá nhân, Tường San chia sẻ bức hình so sánh ngày ấy và bây giờ cùng dòng trạng thái: "Mọi người thấy San có gì khác với ngày xửa ngày xưa nè". Có thể thấy, gương mặt người đẹp 10X không thay đổi nhiều theo năm tháng, vẫn là nét đẹp hiền lành, trong trẻo.

Bức ảnh ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý. Ở phần bình luận, nhiều người khen Tường San xinh xắn, đáng yêu từ bé. Diễn viên trẻ Bảo Hân, bạn thân của á hậu, trêu chọc cô: "Em ngây thơ, hồn nhiên và đôi mắt sáng như chưa từng yêu".

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Tường San. Ảnh: FBNV

Tường San từng tiết lộ trên gương mặt, cô tự tin nhất với chiếc mũi đẹp, được thừa hưởng từ bố.

"Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải. Đối với tôi, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai. Nó khiến người phụ nữ đẹp hơn và tôi ủng hộ. Hiện, tôi chưa nghĩ đến việc đụng dao kéo. Nếu sau này muốn chỉnh sửa, tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng, tránh để lại tai nạn thẩm mỹ", cô nói.

Bảo Thy đeo vàng và kim cương nặng trĩu trong đám cưới

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Hình ảnh Bảo Thy và chồng doanh nhân trong đám cưới tại Nhà Thờ

Hôn lễ của Bảo Thy dù bị an ninh siết chặt vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng. Cô dâu và chú rể diện trang phục khá đơn giản và các nghi thức diễn ra giản dị nhưng những vật phẩm và dàn siêu xe đón dâu lại không hề tầm thường.

Đặc biệt, khi zoom cận ống kính và những món trang sức Bảo Thy được bố mẹ và bên nhà chồng trao tặng mới thấy độ khủng của hôn lễ.

Trang sức bằng vàng và kim cương với những chiếc vòng cổ, nhẫn, vòng tay.... nặng trĩu và sáng loáng làm ai cũng choá cả mắt.

Sau lễ rước dâu, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất vào ngày 16/11.

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi

Đông Nhi cắt tóc ngắn hậu đám cưới

Sau đám cưới thể kỉ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tất bật quay trở lại với công việc mà chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật. Cả hai chỉ mới có kì nghỉ ngắn ngày ngay tại Phú Quốc, nơi diễn ra hôn lễ.

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Tối ngày 15/11, cặp đôi tay trong tay cùng tham dự một sự kiện ở Tp.Hồ Chí Minh.
sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Vợ chồng son khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ vì tình cảm quá ngọt ngào, luôn nắm chặt tay nhau dù đến bất cứ đâu.
sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoi
Đông Nhi gây ấn tượng với mái tóc ngắn lạ lẫm, có vẻ như sau đám cưới nữ ca sĩ đã quyết định thay đổi đôi chút về mặt ngoại hình. Trong khi đó Ông Cao Thắng vẫn điển trai như thường ngày trong đồ vest chỉnh chu.

Trên sân khấu của sự kiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau thể hiện lại ca khúc được cả hai phát hành trước đám cưới "Ngày đôi ta là của nhau". Những giai điệu ngọt ngào của bản tình ca này khiến người hâm mộ thích thú.

sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoiSao Việt ngày 14/11: Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam
sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoiSao Việt ngày 13/11: Tim - Trương Quỳnh Anh lộ hình ảnh cùng nhau đi mua sắm, rộ tin tái hợp
sao viet ngay 1611 dong nhi cat toc ngan hau dam cuoiSao Việt ngày 11/11: 'Nếu cắt cảnh nóng thà đừng chiếu phim tôi trên HBO'

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.