Sao Việt cưới “đại gia”

07:24 | 30/12/2013

5,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là những đám cưới đình đám của các sao Việt với các đại gia, doanh nhân thành đạt. Cùng PetroTimes điểm lại những đám cưới hoành tráng đó.

Đan Trường – cô vợ doanh nhân Thủy Tiên

Là nam ca sĩ nổi tiếng và có vị thế trong làng nhạc Việt, từ trước đến nay, Đan Trường luôn nói không với “scandal”. Anh cũng là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng kể từ đám cưới bất ngờ với cô vợ doanh nhân Việt kiều Mỹ Thủy Tiên, báo chí tốn không ít giấy mực với chàng ca sĩ điển trai này. Khi có những thông tin đầu tiên về vợ sắp cưới của Đan Trường, truyền thông và người hâm mộ thi nhau tìm hiểu, mổ xẻ mọi thông tin liên quan tới cô vợ trẻ là doanh nhân thành đạt tại Mỹ.

Không lâu sau đó, truyền thông choáng ngợp trước đám cưới hoành tráng của Đan Trường và Thủy Tiên, được tổ chức tại cả Mỹ và Việt Nam.

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, chi phí đám cưới tại Mỹ tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỉ đồng, trong đó bao gồm: 8.000 USD phông màn màu trắng phủ khắp khán phòng, 20.000 USD hoa tươi trang trí, 16.000 USD cho âm thanh, ánh sáng và 87.000 USD cho việc thuê phòng tiệc và ăn uống. Các phi phí khác cũng lên tới 15.000 USD. Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 4 sao Faimont, San Jose, Mỹ.

Ở Việt Nam, tuy nói là tổ chức đơn giản và chỉ mời những người thân thiết để tránh ồn ào nhưng bữa tiệc ấm cúng cũng được tổ chức tại khách sạn 6 sao Continental Sài Gòn, với hoa trắng được phủ đầy và ánh nến lung linh sang trọng.

Siêu mẫu Ngọc Thạch – Thiếu gia Hà thành

Được bình chọn là “Đám cưới của năm”, siêu mẫu Ngọc Thạch khiến giới truyền thông choáng ngợp trước đám cưới xa hoa, lộng lẫy và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm 2013.

Ngọc Thạch lên xe hoa với thiếu gia trẻ Hà Thành là Bình Dương, đám cưới được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô nhưng mức độ chịu chơi, biến cả Cung Văn hóa thành một lâu đài tiệc sang trọng, như trong chuyện cổ tích với hàng ngàn cây nến lung linh, hàng triệu bông hoa trắng tinh khôi được phủ kín trong đại sảnh.

Số lượng khách mời lên tới 3.000 người, với khoảng 300 bàn tiệc, và chi phí cho “siêu đám cưới” này khoảng 7 tỉ đồng.

Nhà chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là đại gia có tiếng tại Hà thành. Chồng của Ngọc Thạch hiện đang là Giám đốc Marketing của công ty Đại Dương và tay chơi xe khét tiếng trong giới siêu xe. Bố chồng của Ngọc Thạch, ông Đỗ Văn Bình là một trong 100 người giàu nhất sàn chứng khoáng Việt Năm năm 2012.

Ca sĩ Minh Tuyết – doanh nhân Diệp Nghi Keith

Minh Tuyết là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng và là chị em với Cẩm Ly và Hà Phương. Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân giàu có, người Mỹ gốc Việt.

Sau đám cưới hoành tráng tại Mỹ, cặp đôi về Việt Nam tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao Park Hyatt với khung cảnh lãng mạn phủ toàn hoa hồng trắng, ánh nến lung linh.

Thanh Bùi – “đại gia” Trương Huệ Vân

Năm 2013 là một năm thành công của ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi. Những ngày cuối năm 2013, Thanh Bùi gây bất ngờ cho truyền thông và người hâm mộ khi tổ chức đám cưới với con gái cưng của “gia tộc doanh nhân” họ Trương nổi tiếng tại Sài Gòn.

Đám cưới của Thanh Bùi và cô dâu Trương Huệ Vân diễn ra tại tòa nhà Time Square – tòa nhà cao 40 tầng chính là một trong dự án thuộc tập đoàn bất động sản của Trương Gia tộc nhà cô dâu Huệ Vân.

Trương Huệ Vân - vợ của Thanh Bùi - sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Cô là người Việt gốc Hoa, có vẻ đẹp hiện đại. Trương Huệ Vân sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh 4 đời rất "máu mặt" ở Sài Gòn.

Có thông tin tiết lộ về giá một bàn tiệc tại đám cưới của Thanh Bùi khoảng 35 triệu đồng. Tuy Thanh Bùi muốn giữ bí mật với đám cưới này với lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt nhưng trên mạng vẫn xuất hiện nhiều hình ảnh về đám cưới của chàng ca sĩ nổi tiếng và cô vợ “đại gia”.

Linh Chi (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps