Sao Việt 6/12: Quang Vinh lột xác ấn tượng với mái tóc màu bạch kim

20:38 | 06/12/2018

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quang Vinh lột xác ấn tượng với mái tóc màu bạch kim; Xoá bỏ hình ảnh “Á hậu bánh bèo nhất”, Huyền My hoàn toàn lột xác... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 6/12.

Chân dài "vẽ trên cơ thể để cổ vũ bóng đá" có xế sang, diện đồ hiệu 3 tỷ

Hot girl Sella Trương được chú ý từ 4 năm trước với màn bodypainting (nghệ thuật vẽ trên người) để cổ vũ bóng đá. Sau 4 năm, cuộc sống của chân dài này giờ đã khác biệt. Sella Trương từng đoạt danh hiệu Hoa hậu điện ảnh TP HCM vào năm 2016. Hiện tại cô sống ở bên Mỹ, chỉ thi thoảng về Việt Nam thăm gia đình bạn bè và dự sự kiện.

Cuộc sống sang chảnh bên Mỹ của hot girl sinh năm 1992 này thường được cô cập nhật qua trang cá nhân. Cô là sinh viên chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn tại Mỹ. Tại Mỹ, Sella thường tham gia vào những lễ hội trẻ trung và táo bạo. Du lịch đây đó là sở thích của cô gái xinh đẹp này. Những bức hình kỷ niệm khắp các điểm check-in nổi tiếng ở Mỹ cho thấy một cuộc sống đáng mơ ước.

sao viet 612 quang vinh lot xac an tuong voi mai toc mau bach kim

Sella Trương nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu. Có lần cô diện nguyên cây hàng hiệu 3 tỷ đồng để dự sự kiện ra mắt phim "Ở đây có nắng".

Sella Trương được khán giả biết đến trong vai trò người mẫu ảnh và diễn viên tại TP HCM. Cô từng góp mặt trong các phim truyền hình như "Gọi nắng", "Xúc xắc mùa thu"... hay phim điện ảnh "Tối nay 8 giờ" của đạo diễn Lê Hoàng trong vai Lụa. Người đẹp sinh năm 1992, cao 1,72 m, số đo ba vòng: 84-58-92.

Quang Vinh lột xác ấn tượng với mái tóc màu bạch kim

Quang Vinh - nam ca sĩ quen mặt với khán giả 8x, 9x cùng loạt hit: Ngôi nhà hoa hồng, Vào đời, Dịu dàng đến từng phút giây... hiện tại ngoài ca hát, còn có niềm đam mê cháy bỏng với du lịch. Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc chu du đến những miền đất mới lạ.

Dễ dàng nhận ra, nhiều năm nay anh luôn trung thành với style cổ điển, mái tóc đen bồng bềnh, trang phục sang trọng, lịch lãm. Thế nhưng mới đây, Quang Vinh bất ngờ lột xác với mái tóc màu bạch kim. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với chút thay đổi cá tính, hiện đại này của "Hoàng tử sơn ca".

sao viet 612 quang vinh lot xac an tuong voi mai toc mau bach kim

Minh Tú chính thức có mặt trong bữa tiệc “Royal Dinner” trước Chung kết Miss Supranational

Mới đây, BTC Miss Supranational đã công bố Top 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm tiệc "Royal Dinner" (Bữa tiệc hoàng gia) của cuộc thi. Theo đó, 10 thí sinh này đều đã giành chiến thắng trong vòng bình chọn từ khán giả trên mạng xã hội Instagram và Youtube. Riêng đại diện Việt Nam - Minh Tú đã lập cú đúp khi đứng thứ hai bình chọn ở cả Instagram và Youtube.

Cụ thể, ở mạng xã hội Instagram, Minh Tú chỉ đứng sau Indonesia với 275.575 lượt bình chọn. Ở Youtube, Minh Tú đứng sau Myanmar với 34.459 lượt bình chọn. Đây được xem là phần thưởng lớn dành cho Minh Tú trước 1 ngày bước vào đêm Chung kết Miss Supranational 2018, cũng thay lời minh chứng sự ủng hộ nhiệt tình mà khán giả dành cho đại diện Việt Nam.

sao viet 612 quang vinh lot xac an tuong voi mai toc mau bach kim

Được biết, tại đêm tiệc "Royal Dinner", các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội trò chuyện với 9 vị giám khảo, cùng chủ tịch cuộc thi Miss Supranational 2018 - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski. Tới dự đêm tiệc này, Top 10 người đẹp còn có cơ hội thể hiện bản thân, gây ấn tượng cho ban giám khảo trước đêm Chung kết.

Xoá bỏ hình ảnh “Á hậu bánh bèo nhất”, Huyền My hoàn toàn lột xác

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với danh hiệu Á hậu 1, Huyền My luôn được đánh giá là một cái tên đầy sức hút của showbiz với phong cách ăn mặc ổn định.

Cô nàng rất chú trọng đầu tư cho ngoại hình mỗi lần xuất hiện cùng những bộ trang phục lộng lẫy, xa hoa và những món phụ kiện tiền tỷ.

Mới đây, Huyền My quyết định có một cuộc lột xác ngoạn mục để trở nên mới mẻ và cá tính hơn trong mắt khán giả.

sao viet 612 quang vinh lot xac an tuong voi mai toc mau bach kim
Huyền My với mái tóc ngắn cá tính

Từ một nàng hậu được cho là an toàn với mái tóc dài nữ tính, Huyền My gây sốc khi xuất hiện cùng tạo hình tóc tém sắc lạnh và ấn tượng.

Huyền My cho biết trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục đem đến những thử nghiệm thú vị với thời trang và cho ra đời những bộ ảnh mới để phục vụ khán giả.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.