Sao Việt 27/11: MV bán nude của Chi Pu gây thất vọng, Nam Em hẹn hò cùng trai lạ?

22:27 | 28/11/2018

987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MV bán nude của Chi Pu gây thất vọng; Nghi vấn Nam Em hẹn hò cùng "trai lạ" sau ồn ào với Trường Giang;... là những tin tức đáng chú ý về Sao Việt hôm nay (27/11).

Quyền Linh khoe xế hộp mới tậu

Trong ngày 27.11, MC Quyền Linh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chính chủ việc anh mới tậu thêm xế hộp. Trước đó, Quyền Linh sở hữu chiếc xế hộp 6 tỷ Mercedes màu đen. Với chiếc xế mới, Quyền Linh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Ngay dưới chia sẻ của Quyền Linh, nam diễn viên Thanh Bình bình luận hài hước: "Vậy là anh có tới 6 chiếc ô tô! Ôi thật ngưỡng mộ anh". Các sao Việt khác như Trương Quỳnh Anh, Phí Linh, Hồ Lệ Thu, Lê Tuấn Anh, Vân Dung, Quang Minh đều gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ Quyền Linh: "Hôm nào cho đi ké".

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Trong khi đó, người hâm mộ lại đặc biệt chú ý tới phục trang của nam MC khi đi mua xế hộp mới. Bạn Nguyễn Mỹ bình luận: "Trông anh trẻ đẹp và sang trọng quá! Hôm nay mới thấy anh mang giày. Mọi ngày thấy anh đi dép tổ ong không hà. Hi hi thương cái vẻ chân chất, thiệt thà này quá!". Lữ Thị Thùy Vân cũng nhận thấy: "Nay anh mang giày kìa! Phải mang dép tổ ong màu hường ra đây mới ngon lành nè". Bạn có nick Rosa Đinh viết tin nhắn: "Chạy thì phải mang dép tổ ong nhen".

Nam Em vui vẻ xem phim cùng trai lạ trước tin đồn trầm cảm

Mới đây, một diễn đàn nổi tiếng bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Nam Em đang hẹn hò cùng trai lạ tại rạp chiếu phim. Theo những gì được chia sẻ, Nam Em và người đàn ông Hàn Quốc trò chuyện khá vui vẻ.

Tấm ảnh lan truyền, nhiều người đặt nghi vấn về người đàn ông đi cùng Nam Em và cho rằng cả hai có mối quan hệ trên mức thân thiết. Tuy nhiên, phần đông ý kiến lại tỏ ra thắc mắc và không thể nhận ra cô gái được chụp trong bức hình là Nam Em hay Nam Anh (chị gái sinh đôi của Nam Em).

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Một số "thám tử Facebook" nhận định cô gái trên là Nam Anh bởi địa điểm chụp ảnh gần giống với rạp chiếu ở TP.HCM. Điều này hoàn toàn trùng khớp vì chân dài này đang sinh sống và hoạt động tại đây.

Trong khi đó, Nam Em đang có chuyến vi vu cùng Quế Vân tại Hà Nội. Cách đây vài ngày, top 8 Miss Earth cùng đàn chị đi chùa nên sẽ không có chuyện hẹn hò trai lạ.

Minh Hằng "khoe của" bên "trợ lý" heo

Mới đây, nữ ca sỹ Minh Hằng chia sẻ một clip hài hước lên trang cá nhân và lập tức nhận được rất nhiều ý kiến của dân mạng.

Trong video, Minh Hằng ngồi trên giường, trên tay là cọc tiền mệnh giá 500 ngàn đồng dầy cộp. Ngồi bên cạnh cô là chú cún cưng dễ thương. Khi Minh Hằng đếm tiền, chú cún có nhiệm vụ thè lưỡi để hỗ trợ nữ ca sỹ thực hiện thao tác nhanh hơn.

Clip vừa chia sẻ đã khiến Minh Hằng vấp phải ý kiến trái chiều. Bên cạnh những khán giả bày tỏ sự thích thú và thể hiện ngưỡng mộ sự sáng tạo thì cũng cũng có không ít người chỉ trích Minh Hằng khoe của quá lố.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Thời gian qua, Minh Hằng cũng từng gây xôn xao khi liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ. Người hâm mộ còn bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp một thời của Minh Hằng. Trước nghi vấn dao kéo, nữ ca sỹ sau đó đã chia sẻ hình ảnh gương mặt cân đối, được cho là động thái đáp trả tin đồn.

Tuy nhiên, đây là câu trả lời không mấy thuyết phục, Minh Hằng lại phải nhận cái kết đắng hơn. Cư dân mạng bóc mẽ hình ảnh "sống ảo" của Minh Hằng được cho là đã chỉnh sửa kỹ lưỡng. So sánh với những hình ảnh chụp thật, gương mặt của "Bé Heo" vẫn còn gượng gạo, chiếc cằm vẫn nhọn dài bất thường.

Câu chuyện xúc động của con trai NSND Hồng Vân

Trên Facebook cá nhân, mới đây, danh hài Thúy Nga đã dành một dòng chia sẻ dài để nói về Khôi Nguyên (hay còn gọi là Trê Phi) - con trai của NSND Hồng Vân. Không chỉ sở hữu năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, Khôi Nguyên còn lộ rõ khả năng hát, diễn hài chuyên nghiệp. Điều đó được minh chứng bằng những vở diễn hài rất ăn ý giữa Thúy Nga và Khôi Nguyên thời gian gần đây.

Khôi Nguyên là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Từ nhỏ, cậu bé đã sang Mỹ du học với chị gái. Sinh năm 1997, năm nay anh chàng tròn 21, cao tới 1m80. Khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Không chỉ đánh giá cao về năng khiếu nghệ thuật, Thúy Nga còn kể câu chuyện gây xúc động về cách đối xử của con trai NSND Hồng Vân dành cho mẹ. "Ông bà ta có câu,con nhà tông không giống lông cũng giống cánh! Ngưỡng mộ cách giáo dục con của chị Hồng Vân. Nuôi con đến trưởng thành mà cái quan trọng trong giáo dục của gia đình là con cái rất ngoan, lễ phép, ý thức tự lập cao và tự kiếm tiền chứ ko dựa dẫm vào bố mẹ.

Tôi chứng kiến 1 lần đi ăn chung với chị Hồng Vân, thấy Trê Phi không order đồ ăn, tôi liền hỏi: "Sao con không ăn gì vậy?". Nó liền nói: "Để mẹ order phần của mẹ thôi. Con biết mẹ sẽ ăn không hết, khi đó con sẽ ăn đồ ăn còn dư của mẹ cho đỡ tốn tiền ạ". Khi tôi nghe đến câu nói của nó, trái tim tôi như nghẹn lại vì xúc động. Hạnh phúc nào bằng khi các bà mẹ có những đứa con luôn có hiếu và luôn nghĩ cho mẹ. Chúc mừng chị Hồng Vân, Trê Phi trong mắt em giờ đã quá trưởng thành", Thúy Nga viết.

Chi Pu bán nude trong MV mới

Ngày 27/11, Chi Pu tung ra MV Mời anh vào team em. Xét về khía cạnh âm nhạc, MV này không có sự đột phá. Chi Pu vẫn để lộ điểm yếu trong giọng hát. Thế nhưng, chỉ sau 24 tiếng ra mắt, MV thu hút lượng người xem không hề nhỏ - 1,4 triệu lượt xem.

Mặc dù được thu âm trong phòng thu và trải qua nhiều khâu xử lý nhưng cô vẫn để lộ nhược điểm đó là chất giọng mỏng, yếu ớt. Khi nghe Chi Pu hát live, nhiều người phải dừng từ "khóc thét" để miêu tả phản ứng của khán giả.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Scandal chưa bao giờ có thể giúp cho người nghệ sĩ đi được đường dài. Nếu như trước đây, các MV của Chi Pu khi ra mắt luôn tạo được hiệu ứng rất lớn, cộng đồng mạng thi nhau mổ xẻ, fan háo hức đón xem. Người bênh vực, kẻ chê bai, thậm chí cả showbiz Việt dậy sóng.

Với sản phẩm âm nhạc gần đây, sức nóng của Chi Pu dường như có dấu hiệu hạ nhiệt. Cộng đồng mạng dành nhiều lời chỉ trích cho Chi Pu khi thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng, thậm chí có phần dung tục. Việc Chi Pu bán khỏa thân và ôm con heo phía trước trong MV khiến nhiều người nổi giận.

Với những gì Chi Pu đang làm, nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng cô đang cố vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng của mình.

Mạnh Trường: “Khi nào khán giả chán, tôi sẽ đổi hình tượng"

Đến khi nào cả đạo diễn và khán giả đều chán hình ảnh nhân vật mà tôi đang liên tục thể hiện, tôi sẽ chọn một hình tượng kiểu khác và cũng là để khám phá thêm bản thân. Còn hiện giờ, tôi thấy khán giả vẫn thích những hình tượng nhân vật mà tôi xây dựng, do vậy tôi sẽ tiếp tục. Khi khán giả còn ủng hộ, đó là ưu ái lớn nhất.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Đối với tôi, trong 100 người chỉ cần một nửa đồng tình, ủng hộ với cách làm, cách diễn xuất của mình đã là quá đủ rồi. Tôi nghiệm ra đã là diễn viên, ai cũng có phim được yêu thích, và bên cạnh đó, sẽ có phim không được yêu thích bằng. Đó là điều hoàn toàn thực tế, do vậy, tôi không quá bận tâm những bình luận có phần hơi một chiều.

Diễn viên đẹp trai không hiếm. Trước đây, thời xã hội hóa, phim truyền hình từng mời rất nhiều người mẫu, người đẹp nhưng họ bị đào thải rất nhanh. Tôi tự tin khả năng diễn xuất, và tôi cũng tin khán giả không chỉ thích mình bằng ngoại hình. Vì nếu mê ngoại hình thì xem đến phim thứ 2 tôi đóng, chắc chắn khán giả đã chán lắm rồi.

Tiểu Vy diện bikini khoe làn da nâu gợi cảm

Trước đó những bức ảnh được chụp bằng điện thoại của cô tại Miss World cũng đã khiến cư dân mạng “ngất lịm” vì body săn chắc, nóng bỏng. Với những hình ảnh chỉn chu được đầu tư lần này, Hoa hậu Tiểu Vy một lần nữa khiến fan “đổ gục”.

Sở hữu số đo lý tưởng 84 – 63 – 90 cùng, Hoa hậu Tiểu Vy đã thay đổi quan niệm về vẻ đẹp Châu Á không còn là làn da trắng nõn, tròn trịa mà thay vào đó là thân hình săn chắc và màu da nâu khoẻ mạnh. Đây cũng là hot trend của vẻ đẹp thế giới.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng khẳng định vẻ đẹp nổi bật đúng chuẩn thế giới của mình khi bất ngờ tung bộ ảnh bikini nóng bỏng trong ngày cuối tính điểm bình chọn cho phần thi Head to Head.

Sao Việt gửi lời chúc Trương Hồ Phương Nga "rộng cánh bay"

Sau hơn 1 năm ra khỏi trại giam vì liên quan tới vụ án lừa đảo Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có nhiều đổi thay. Nhan sắc ngày càng tươi mới, chất lượng cuộc sống của mỹ nhân họ Trương cũng ngày càng được cải thiện. Trước khi thông tin Phương Nga ký hợp đồng mua ô tô lan truyền, người đẹp cũng gây chú ý khi thông báo về việc đã hết thời gian quản thúc.

Cô và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung đã được phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui bất tận với Phương Nga.

sao viet 2711 chi pu ban nude trong mv moi

Niềm vui được "tung cánh" trên bầu trời của Phương Nga đã nhận được vô số lời động viên, chúc mừng. Bên cạnh người thân và bạn bè, người đẹp họ Trương cũng đón nhận lời khích lệ từ các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Danh hài Chí Trung, diễn viên "Gái già lắm chiêu" Nguyễn Thùy Anh, ca sĩ Văn Mai Hương... đều gửi lời động viên đến Trương Hồ Phương Nga khi cô được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian quản thúc tại địa phương.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.