Sao Việt 26/12: Lấy chồng đại gia, Lan Khuê khoe tổ ấm mới đồ sộ

21:17 | 26/12/2018

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lấy chồng đại gia, Lan Khuê khoe tổ ấm mới đồ sộ không kém Hà Tăng; Nhắn vợ Hari Won nhân 2 năm ngày cưới, Trấn Thành bị "bóc mẽ"; Bị fan nam "đụng chạm", Mỹ Tâm có phản ứng bất ngờ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 26/12.

Bị fan nam "đụng chạm", Mỹ Tâm có phản ứng bất ngờ

Mỹ Tâm sở hữu lượng fan "khủng" hàng đầu showbiz Việt không chỉ bởi giọng hát, mà cô luôn được đánh giá cao trong cách ứng xử với người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ một clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm vội vã di chuyển trong hậu trường. Vẫn cử chỉ thân thiện khi giao lưu với fan nhưng đáng chú ý là phản ứng của nữ ca sỹ khi một khán giả nam tiếp cận.

Theo đó, trong lúc Mỹ Tâm đang loay hoay giữa đám đông, bất ngờ một bàn tay lạ chạm vào nữ ca sỹ khiến cô lập tức né tránh. Khi nhận ra đó chỉ là một cử chỉ thân thiện của fan, Mỹ Tâm lập tức làm biểu cảm nhí nhảnh, để đối phương hiểu được lý do bản thân phản ứng như vậy.

Cách ứng xử của "họa mi tóc nâu" được đông đảo fan khen ngợi. Có người nhận xét Mỹ Tâm quá thông minh và khéo léo nhưng đa số đều cho rằng đây là tính cách, bản chất thật thà của nữ ca sỹ mà thôi.

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sỹ kín đáo. Cuộc sống tình cảm của cô không màu mè và phơi bày nhiều trước công chúng. Còn nhớ hồi năm 2011, khi fan của Mỹ Tâm hiềm khích với những thần tượng khác bắt nguồn từ giải thưởng Video âm nhạc Việt Nam, nữ ca sỹ cũng có hành động rất đẹp.

Theo đó, khi MV Đánh thức bình minh (I wanna fly) của Mỹ Tâm không đạt được thứ hạng như mong muốn khiến cho một vài fan cuồng buông lời cay nghiệt, Mỹ Tâm từng viết tâm thư gửi hâm mộ, xoa dịu fan bằng những lời lẽ thuyết phục và rất tình cảm.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

Năm 2015, khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, "Họa mi tóc nâu" đã thật sự hoảng hốt khi nhìn thấy một fan cuồng ngồi ở một góc trong hậu trường và khóc nức nở.

Mỹ Tâm đã vô cùng hoảng hốt khi nghe tiếng gọi của bạn "fan cuồng” này, và tiến lại gần hỏi thăm sức khỏe của bạn, sau đó mới tiếp tục quay lại với các thí sinh của mình.

Trước đó, khi rất đông fan của mình đứng ngoài chờ vì không được BTC của chương trình cho phép vào phía bên trong sân khấu liveshow 3 của Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm quyết định không bỏ rơi các fan, cô quay sang nói chuyện với BTC: "Chị chỉ vào khi các fan của chị vào".

Sau đó, cô quyết định đứng chờ cho tới khi các fan của mình được vào trong, rồi mới vào chỉnh đốn trang phục cho giờ lên sóng.

Méo mặt vì 650 khách "đi" 350 phong bì, Lâm Khánh Chi quyết mở lại tiệc

Vào tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi từng thu hút nhiều sự chú ý khi tổ chức đám cưới hoành tráng với ông xã Phi Hùng. Hôn lễ của cô có sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, người đẹp và cả người chuyển giới trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng đám cưới lần đó đã khiến Lâm khánh Chi lỗ nặng khi cô mời 500 người nhưng con số thực tế đến dự lại lên đến 650 người, khiến cô phải kê thêm 13 bàn cho số lượng người phát sinh.

Điều đáng nói, khi tàn tiệc, nữ ca sĩ chỉ nhận được hơn 350 phong thư tiền mừng cưới khiến cô suýt “sạt nghiệp” vì không đủ lấy lại vốn sau đám cưới cổ tích.

Dù gặp phải những sự cố dở khóc dở cười, nhưng mới đây, Lâm Khánh Chi vẫn quyết định chơi lớn nhân một năm ngày cưới của cô và ông xã Phi Hùng.

Người đẹp chuyển giới cho hay, vào ngày 11/1 tới đây, cô và ông xã sẽ mở tiệc mừng tại một nhà hàng 5 sao, và sẽ mời khoảng 300 khách mời là những anh chị em đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

“Tôi muốn tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu của hai đứa, đây cũng là dịp để bạn bè gia đình hai bên được gặp gỡ nhau. Chứ thật ra sau vụ bị lỗ nặng vì làm đám cưới, tôi cũng đắn đo, suy nghĩ nhiều lắm, đã có lúc tôi không muốn tổ chức thêm bất cứ buổi tiệc nào nữa.

Nhưng sau khi suy nghĩ thấu đáo, tôi cho rằng tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được, chứ tiền không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Vì vậy, chúng tôi cứ tiếp tục tổ chức tiệc mừng cưới, miễn sao hai đứa thấy hạnh phúc và vui vẻ là được rồi”, Lâm Khánh Chi cho hay.

Hiện, vợ chồng nữ ca sĩ đã bắt đầu gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp và không quên hy vọng những người được mời sẽ “tinh tế” hơn sau vụ lỗ vốn 1 năm trước.

Nhắn vợ Hari Won nhân 2 năm ngày cưới, Trấn Thành bị "bóc mẽ"

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng nhí nhảnh ngọt ngào kèm lời nhắn tới bà xã Hari Won nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Nam danh hài viết: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh).

Đáp lại , người đẹp Hàn Quốc cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã kèm theo lời tâm sự hóm hỉnh: "Đã cưới hai năm. Vẫn yêu nhau đến giờ. Vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng. À lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Sau màn tương tác lãng mạn của cặp đôi, fan đã bất ngờ phát hiện chi tiết thú vị. Đó là những lời chúc của Trấn Thành không chỉ giản dị, mà nó còn giống y chang lời nhắn gửi năm ngoái mà anh gửi cho Hari Won.

Cụ thể. ngày này năm trước, Trấn Thành cũng kỷ niệm 1 năm ngày cưới với lời chúc: "Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh!"

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp nghệ sỹ nổi tiếng và "hot" nhất của làng giải trí. Khi mới đến với nhau, cả hai gặp không ít rắc rối và lời gièm pha, trách móc của anti-fan. Có người chỉ trích Hari Won bỏ rơi Tiến Đạt sau nhiều năm "nương tựa" vào rapper này để nổi tiếng. Có người lên án Trấn Thành hẹn hò với Hari Won khi nữ ca sỹ vẫn đang trong mối quan hệ với bạn trai.

Tuy nhiên, sau thời gian dài gỡ bỏ mọi hiểu lầm, Trấn Thành và Hari Won đã khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì tình cảm của họ dành cho nhau.

Thời điểm mới cưới, Hari Won thừa nhận bản thân đã bị sốc văn hóa vì những sinh hoạt tự nhiên của chồng. Khi tham gia chương trình "Là vợ phải thế", nữ ca sỹ gốc Hàn cho hay, cô không nghĩ đến chuyện vợ chồng phải vào nhà vệ sinh cùng lúc.

Vậy mà, Trấn Thành lại đòi vào cùng với vợ khiến cô ngượng ngùng. Không những vậy, nghệ sĩ đa năng còn “xì ra cái này và cái kia”, đồng thời bắt Hari Won phải “chấp nhận và tận hưởng những điều này vì anh là chồng em”.

Ngoài ra, ở một chương trình khác, Hari bật mí khá nhiều điểm "lạ" về Trấn Thành như thích chơi búp bê, thích làm stylist cho vợ...Người đẹp gốc Hàn cho biết, ông xã thường xuyên mua trang phục cho mình, là người chọn đồ và thanh toán, còn cô chỉ việc thử đồ. Thậm chí, Trấn Thành còn rất hay mặc chung váy ngủ với Hari Won.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

Trong khi đó, Trấn Thành lại thổ lộ trong chương trình "Đại chiến kén rể" rằng, 2 năm chung sống với bà xã Hari Won giúp anh nhận ra, người Hàn Quốc là những người sống nguyên tắc, lễ giáo và nề nếp.

Nhờ đó mà Trấn Thành cũng không còn định kiến về tính gia trưởng ở đàn ông Hàn Quốc, vì đàn ông Hàn Quốc hiện đại là những người rất lãng mạn và luôn quan tâm chăm sóc người phụ nữ của mình.

Hiện tại, vợ chồng Hari Won vẫn chưa sinh con. Trấn Thành từng chia sẻ lý do của việc này khi tham gia show "Khi đàn ông mang bầu" rằng: "Bạn bè hay nói xỏ tôi rằng, ‘Mày giàu có, tiền cũng nhiều hơn người ta sao không chịu sinh con?’, nhưng tôi là một đứa có suy nghĩ rất khác người.

Khi nào tôi là một người cha có đầy đủ bản lĩnh về kinh tế, về sự chịu đựng, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa, đủ trình độ và tri thức để dạy con thì tôi mới sinh con.

Tôi không thể làm cha mà suốt ngày cứ để vợ réo: ‘Anh về chưa?’. Tôi muốn mình phải là một người cha tốt và không để con cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến ba nó”, Trấn Thành bày tỏ.

Ngoài ra, Trấn Thành thấu hiểu bà xã anh có cơ địa yếu, có tiền sử bệnh nên anh không nỡ để cô phải mang bầu.

"Nữ hoàng boxing" gây sốt với bộ ảnh gợi cảm 2 năm trước

Ngoài diễn viên kịch nói và điện ảnh, Hoàng Yến My còn được biết đến là vận động viên boxing. Cô từng tham gia tranh tài tại nhiều giải đấu trong và ngoài nước. Năm 2016, Hoàng Yến My từng gây sốt với bộ ảnh thể thao boxing hở bạo, “đốn tim” cánh mày râu.

Theo mỹ nhân quê Đồng Nai, do công việc nhiều và áp lực, cô được bạn giới thiệu chơi boxing để xả stress. Dần lâu, cô phát hiện mình yêu thích và thực sự đam mê môn thể thao mang tính chiến đấu cao này.

Hoàng Yến My tốt nghiệp trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau đó cô sở hữu trong tay nhiều giải thưởng như: Á Hậu Điện Ảnh năm 2014; Giải Bạc Diễn Viên Xuất Sắc nhất trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015; danh hiệu Người Đẹp Tài Năng trong cuộc thi Miss HUTECH 2015.

Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và kịch nói. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang khởi sắc, Hoàng Yến My bỗng dưng mất hút khỏi làng giải trí Việt.

Mới đây, “nữ hoàng boxing” gây bất ngờ khi tái xuất làng giải trí qua bộ ảnh Noel đầy nóng bỏng. Theo Yến My, khoảng 3 năm qua, cô tập trung vào việc kinh doanh riêng, khi mọi thứ ổn định cô mới chính thức trở lại showbiz. Sắp tới, người đẹp muốn lấn sân sang làm MC.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

Trong lần trở lại, Hoàng Yến My khéo léo khoe tối đa những đường cong của cơ thể. Cô tiết lộ, suốt thời gian qua, cô có chế độ tập luyện boxing với huấn luyện viên riêng. Nhờ kiên trì theo đuổi môn thể thao này, vóc dáng của cô rắn rỏi và sexy hẳn.

Để trang bị đủ kiến thức và bản lĩnh sân khấu cho vai trò MC, Hoàng Yến My dự định sẽ tham gia tại cuộc thi “Én Vàng” vào năm tới. Về phim ảnh, Yến My vừa ghi hình phim Giấc Mơ Phát Tài, với hình tượng cô gái mê số đề, rồi phải đi trốn nợ và bị đánh ghen 1 cách thảm hại.

Kim Tuyến quyến rũ trong bộ ảnh mới, lên tiếng về phim bị hoãn chiếu

Với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt, cái tên Kim Tuyến không còn quá xa lạ. Cô từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều vai diễn với màu sắc khác nhau, gần nhất là cô ba Trà trong “Mộng phù du”.

Với bộ phim Thiên đường, Kim Tuyến được chọn vào vai nữ chính, đóng cặp với nam diễn viên điển trai Han Jae Suk. Cô đã đặt nhiều kì vọng vào vai diễn lần này, tuy nhiên thông tin bộ phim sẽ hoãn chiếu khiến nữ diễn viên và ekip không khỏi thất vọng.

Bộ phim bấm máy vào tháng 10/2018 với ekip từ Hàn Quốc sang làm việc, hứa hẹn sẽ là bộ phim chất lượng với nội dung độc đáo kết hợp Việt - Hàn. Tuy nhiên khi thực hiện khoảng 80% thì nhà sản xuất buộc phải dừng toàn bộ vì thiếu kinh phí. Khoản tiền nợ đến nay vẫn chưa được giải quyết hợp lí giữa các bên liên quan, gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

Nói về cảm xúc khi Thiên đường có nguy cơ “sụp đổ”, nữ diễn viên chia sẻ: “khi biết tin cả tôi và ekip đều rất sốc. Bởi lẽ, tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết vào vai diễn lần này nên sớm mong sự việc được giải quyết để bộ phim có thể đến với khán giả”.

Hiện tại “cô ba Trà” đang tiếp tục tập trung cho các dự án khác, bộ ảnh Giáng sinh như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong năm qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật Kim Tuyến ngày càng được công chúng đánh giá cao ở khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình sexy, quyến rũ.

Lấy chồng đại gia, Lan Khuê khoe tổ ấm mới đồ sộ không kém Hà Tăng

Cách đây ít giờ, Lan Khuê đã chia sẻ lên instagram một clip ngắn với lời chú thích: "Hello new home" (Tạm dịch: Chào tổ ấm mới của tôi).

Hình ảnh ngôi biệt thự đồ sộ, hoành tráng được sơn màu trắng gợi nhiều liên tưởng đến tổ ấm nguy nga của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Biệt thự nhà Lan Khuê có 3 tầng lầu, thiết kế giống như một tòa lâu đài với khoảng sân vườn rộng và view sông trước mặt. Được biết, tổ ấm này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa được tiết lộ nội thất. Tuy nhiên, dù chỉ lướt qua trên màn hình chục giây ngắn ngủi, fan không khó để thấy được vẻ đồ sộ của căn biệt thự mà Lan Khuê rất tự hào sở hữu.

Trước đó, người đẹp cũng từng khoe ảnh chụp với siêu xe hoành tráng, khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

sao viet ngay 2612 nhan vo hari won nhan 2 nam ngay cuoi tran thanh bi boc me

Sau khi lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn hồi tháng 10, Lan Khuê ít tham gia nghệ thuật mà chỉ xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chính vì thế, thông tin về người đẹp luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Trên trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 chỉ thỉnh thoảng chia sẻ đôi chút về ông xã và những chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, cô đa số nói về công việc điều hành công ty người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.