Sao Việt 20/11: Hé lộ dàn phù dâu "khủng" trong đám cưới của Á hậu Thanh Tú

21:58 | 20/11/2018

604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo như thông tin được biết thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung sẽ đảm nhận vai trò phù dâu trong ngày trọng đại của Á hậu Thanh Tú.

Mới đây, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã chia sẻ về hôn nhân được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Trước đó 10 ngày, cô và bạn trai làm lễ ăn hỏi theo đúng phong tục truyền thống. Được biết, trong lễ ăn hỏi, người đẹp Hà Thành sẽ diện áo dài do Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân thiết kế.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu
Những người đẹp sẽ xuất hiện trong đám cưới Thanh Tú

Được biết, trong đám cưới sẽ được bảo mật tối đa, khách mời chỉ gồm những người thân, bạn bè và nghệ sĩ trong showbiz. Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội.

Đặc biệt trong đám cưới thì hội bạn thân của cô dâu là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung, Người đẹp Lan Hương sẽ đảm nhận vai trò phù dâu trong tiệc cưới.

Cát Phượng bị "bóc phốt"

Hơn 1 tháng qua, cộng đồng mạng khắp nơi thấp thỏm, hoang mang trước scandal của ba nhân vật gồm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Mọi chuyện ồn ào bắt đầu từ khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai chuyện tình cảm sau khi kết hợp cùng 1 dự án điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Đỉnh điểm nhất là lúc An Nguy chính thức lên tiếng về những ồn ào gây mệt mỏi cho mình và cả khán giả.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu
Cát Phượng và An Nguy đã có dự án hợp tác trước đó

Không chỉ thừa nhận việc mình có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, cô còn khẳng định Cát Phượng chính là người nằm trong kế hoạch PR cho phim theo hướng lấy tình cảm ra làm công cụ.

Để mọi việc sáng tỏ hơn, An Nguy còn chia sẻ cả những dòng tin nhắn từ Cát Phượng với ê-kíp.

Ngay lúc này, Cát Phượng thề thốt: "Tôi dám thề độc nếu tôi làm điều đó ra đường sẽ bị xe cán, không còn được gặp con trai tôi nữa". Đồng thời, đạo diễn Huỳnh Đông và nhà sản xuất phim Mẹ tuệ (một dự án điện ảnh mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chung) cũng khẳng định mọi thứ là giả tạo.

Tuy nhiên, NSX Dung Bình Dương lại tin những gì An Nguy nói là đúng. Đồng thời, bà khẳng định sẽ kiện luôn cả Cát Phượng nếu cô "nhúng tay" vào scandal này.

Cách đây ít phút, một cá nhân trong các hội kín của showbiz Việt đã đăng tải đoạn clip và trong đó đã có những tình tiết chứng minh rằng tài khoản gửi tin nhắn kia chính là facebook của Cát Phượng.

Còn NSX Dung Bình Dương thì phản pháo việc Cát Phượng bộc bạch rằng mình chưa gặp An Nguy bao giờ bằng cách chia sẻ hình ảnh của cả hai từng đi quay chương trình "Lớp học vui nhộn" trước đó.

Hoa hậu Tiểu Vy lọt vào Top 32 Top Model tại Miss World

Tối nay (20/11), dàn người đẹp từ hơn 100 quốc gia sẽ chính thức bước vào phần thi Top Model trong hành trình chinh phục Miss World 208.

Các cô gái sẽ xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu kỳ, cuốn hút nhất.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu
Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Tiểu Vy sẽ ghi điểm với ban giám khảo trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Được biết, bộ trang phục mà Trần Tiểu Vy mặc được NTK "đo ni đóng giày" và thực hiện từ trước đó khá lâu.

Bộ cánh được lấy cảm hứng từ hoa Thủy Tiên, loài hoa cánh mỏng, có mùi thơm nó được ví như một “Nàng tiên nước“.

Theo đó, chiếc đầm lấy tông trắng rực rỡ làm chủ đạo với phần thân ôm sát giúp Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe được thân hình gợi cảm cùng vòng eo con kiến.

Bộ trang phục dạ hội được thiết kế kì công này trở thành điểm nhấn giúp Hoa hậu Việt Nam 2018 thêm phần tỏa sáng, tự tin và xuất sắc lọt vào Top 32 trong phần thi Top Model Miss World 2018.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Dù bận rộn chạy show biểu diễn và quảng bá cho web drama "Ông trùm dẹp loạn giang hồ" nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành thời gian thực hiện loạt ảnh cưới ấn tượng cùng bà xã Kim Cương.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu
Ảnh cưới lãng mạn của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc của cặp đôi bên bờ biển vô cùng lãng mạn.

Anh và Kim Cương có 6 năm bên nhau, tình cảm rất mặn nồng. Cả hai thừa nhận "nửa kia" khiến họ trưởng thành, có động lực để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1/12 tới đây.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu

Sao Việt 17/11: Kiều Minh Tuấn "lỗ nặng" sau scandal tình ái với An Nguy

Bà Dung Bình Dương - Giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chia sẻ thông tin nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà số tiền cát xê 900 triệu đồng.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu

Sao Việt 16/11: Ca sĩ Trung Quân xin lỗi vì để lộ tin Nhã Phương mang bầu

Sau sự cố vô tình vạ miệng, nam ca sĩ cho biết, anh áy náy nhiều đêm mất ngủ, coi đây là bài học đắt giá cho bản thân để cẩn thận hơn khi phát ngôn trước truyền thông.

sao viet 2011 he lo dan phu dau xinh ngat ngay trong dam cuoi cua a hau thanh tu

Sao Việt 15/11: Lan Khuê “úp mở” về chuyện có em bé

Lan Khuê vừa chia sẻ lên trang cá nhân một bức hình chân dung cận cảnh khoe vóc dáng siêu mẫu của mình.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.