Sao Việt 17/11: Kiều Minh Tuấn "lỗ nặng" sau scandal tình ái với An Nguy

22:10 | 17/11/2018

588 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bà Dung Bình Dương - Giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chia sẻ thông tin nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà số tiền cát xê 900 triệu đồng.  

Nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - bà Dung Bình Dương vừa có buổi gặp gỡ báo chí chí để công bố tổng doanh thu phim, và việc đã gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Theo bà Dung Bình Dương, "Chú ơi đừng lấy mẹ con" thu về 9,8 tỷ đồng sau hơn 2 tuần công chiếu tại các cụm rạp.

Trong khi đó, bà đã bỏ 25 tỷ đồng để đầu tư cho bộ phim. Khi scandal Kiều Minh Tuấn lên tiếng thừa nhận yêu An Nguy xảy ra, khán giả đã quay lưng, tẩy chay phim vì cho rằng nhà sản xuất mang tình cảm ra để PR phim.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy
Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng hợp tác trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con"

Tuy nhiên, vẫn giữ nguyên lập trường từ trước, nhà sản xuất khẳng định bản thân ekip làm phim không dính dáng đến câu chuyện tình ái của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng như buổi phỏng vấn thừa nhận tình yêu của họ vào tháng 9/2018.

Sau đó, bà đã làm việc với luật sư gửi đơn kiện cặp đôi diễn viên vì vi phạm hợp đồng lên Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM.

Trong đơn khiếu kiện, nhà sản xuất đã yêu cầu An Nguy và Kiều Minh Tuấn hoàn trả toàn bộ phần thu lao, đồng thời đền bù thiệt hại hợp đồng 8%.

Ngoài ra, bà đưa mức bồi thường tổn thất về uy tín của nhà sản xuất 1 triệu đồng để tượng trưng, mong rằng diễn viên nhận ra cái sai của mình.

Sau lùm xùm này, bà Dung Bình Dương cho hay, nam chính Kiều Minh Tuấn đã đến gặp bà để xin lỗi và hoàn trả số tiền cát xê đã nhận là 900 triệu đồng vì cho rằng sai lầm của mình đã gây thiệt hại cho bộ phim.

Bà khẳng định, số tiền này sẽ dùng làm từ thiện và cho biết sẽ không rút đơn kiện và hi vọng sẽ gặp nam diễn viên ở buổi hòa giải ở tòa.

“Sau này, trước sự phân xử của tòa, khán giả sẽ có nhìn nhận khách quan về sự việc. Tôi kiện hai diễn viên ra tòa không phải mong lấy lại tiền cát xê hay đền bù mà chỉ muốn chứng minh mình trong sạch, không liên quan đến PR bẩn”, bà Dung cho biết.

Tim lần đầu chia sẻ lý do chia tay Trương Quỳnh Anh

Sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim đã có chia sẻ trên VTV New về tình cảm giữa hai người.

Trả lời câu hỏi xác nhận ly hôn nhưng vẫn sống chung của cả hai khiến nhiều người cho rằng Tim – Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục “chiêu trò”? Tim nói: “Mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ mong mọi người hiểu rằng những quyết định của tôi hay cả Quỳnh Anh đều nghĩ tới con hết. Cả 2 đều sống cho bản thân mình như bây giờ rất thoải mái nhưng nếu như vậy thì tương lai của con mình sẽ rất ảnh hưởng.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy
Tim và Trương Quỳnh Anh

Cả tôi và Quỳnh Anh đã quyết định có những sự tách biệt với nhau. Đầu tiên chúng tôi công bố đã ly hôn, tôi không chối bỏ điều đó, nhưng chúng tôi chưa có đám cưới, việc giấy tờ ly hôn nó không quan trọng đối với chúng tôi.

Đó chỉ là giấy tờ cho người lớn, đặc biệt là cho gia đình Quỳnh Anh thoả mãn. Đây cũng là chia sẻ thực sự cuối cùng của tôi.

Sau khi giải quyết xong vấn đề đó thì đến con cái. Nếu như chúng tôi cứ tiếp tục lên báo nói chúng tôi ly hôn rồi tôi độc thân thì người tổn hại duy nhất là con của mình và sau này khi đọc lại những bài báo đó, con đi học sẽ bị bạn bè cười chê.

Thay vì vậy cả 2 cùng chung tay, tôi có thể khẳng định, Quỳnh Anh là người bạn thân, là tri kỷ trong showbiz này, với Quỳnh Anh, tôi cũng có vị trí tương đương vậy.

Thế nên, tại sao chúng tôi không văn minh sống vì đứa con của mình, cùng dạy dỗ nó, còn công việc chúng ta hỗ trợ chia sẻ với nhau, không phải không xuất hiện cùng nhau là chúng ta ghét nhau”.

Nói về tình cảm hiện tại với vợ cũ, Tim nói: “Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn”.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh lái xe sang đi sự kiện

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc nữ chính của “Quỳnh búp bê” ngày càng mặn mà. Vừa tham dự với vai trò giám khảo của một cuộc thi nhan sắc, Phương Oanh tạo ấn tượng với hình ảnh người đẹp không cần đại gia vẫn tỏa sáng.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy
Nhan sắc xinh đẹp của "Quỳnh Búp bê" Phương Oanh

Sau khi bộ phim “Quỳnh búp bê” lên sóng, Phương Oanh nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện. Cô cũng đang lựa chọn kịch bản thích hợp để tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Hoa hậu Phạm Hương có động thái lạ giữa tin đồn sang Mỹ sinh con

Thời gian qua, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn Hoa hậu Phạm Hương vắng bóng để sang Mỹ sinh con. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Instagra của cô đăng tải những bức ảnh của cô với những chia sẻ về sự chiêm nghiệm về sự thay đổi của cuộc sống.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy
Hình ảnh Phạm Hương ở Mỹ

Mỹ nhân họ Phạm trải lòng: “Giờ đây chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần chỉ là một góc phố vắng, ly cà phê, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị... Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào, giờ đây (mình) cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình".

Đáng nói, những dòng tâm tư này xuất hiện đúng thời điểm Phạm Hương vướng phải tin đồn ở ẩn mang thai cho đại gia và chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út đã mang đến không ít hoài nghi cho người hâm mộ.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy

Sao Việt 16/11: Ca sĩ Trung Quân xin lỗi vì để lộ tin Nhã Phương mang bầu

Sau sự cố vô tình vạ miệng, nam ca sĩ cho biết, anh áy náy nhiều đêm mất ngủ, coi đây là bài học đắt giá cho bản thân để cẩn thận hơn khi phát ngôn trước truyền thông.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy

Sao Việt 15/11: Lan Khuê “úp mở” về chuyện có em bé

Lan Khuê vừa chia sẻ lên trang cá nhân một bức hình chân dung cận cảnh khoe vóc dáng siêu mẫu của mình.

sao viet 1711 kieu minh tuan lo nang sau scandal tinh ai voi an nguy

Sao Việt 14/11: MC của “Chúng tôi là chiến sĩ” chia tay chồng sắp cưới?

MC Hoàng Linh – Người dẫn chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đã có những chia sẻ trên trang cá nhân úp mở về việc hôn nhân đổ vỡ với chồng sắp cưới…!

Huy An(T/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.