Sao Việt 17/1: Chí Trung vẫn đóng Táo quân 2019; Chi Pu xinh đẹp nhưng "diễn đơ"

20:00 | 17/01/2019

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khán giả lo Chí Trung không đóng Táo quân 2019 và đây là câu trả lời; Chi Pu xinh đẹp nhưng bị chê "diễn đơ" khi so với Ninh Dương Lan Ngọc; Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá xinh đẹp trên khán đài trận VN - Yemen;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 17/1.

Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện bên ca sĩ Đinh Hiền Anh

Những hình ảnh hậu trường MV do nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa đăng tải có sự xuất hiện của NSƯT Xuân Hinh, khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ một số hình ảnh chụp cùng danh hài trong trang phục truyền thống với dòng chú thích: "Trời rét 10 độ...Mưa tầm tã...Hai anh em miệt mài...Để mang tới cho mọi người một sản phẩm âm nhạc đặc sắc trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới đấy ạ".

Chưa rõ về nội dung MV nhưng nhưng hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ khi rất lâu rồi NSƯT Xuân Hinh mới góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc.

Đây cũng là sản phẩm mới của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh sau đám cưới vào cuối năm 2018.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Nữ ca sĩ sinh năm 1978, quê ở Nghệ An, cô từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi "Tiếng hát truyền hình Sao Mai" tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng cao quý là "Hoa hậu Doanh nhân Quý bà Thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017". Sau khi gặt hái được những thành công trên đấu trường nhan sắc, Đinh Hiền Anh quyết định trở lại với showbiz bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.

Á hậu Thái Mỹ Linh chuyển nhà sau nghi án nhạy cảm với Thư Dung

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Tháng 9 vừa qua, cô dính tin đồn nhạy cảm với Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Thông tin về Mỹ Linh từ đó trở nên ít ỏi, khiến fan tò mò.

Mới đây, Thái Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ một vài hình ảnh về căn hộ mới nằm trong khu chung cư thuộc Quận 1, Hồ Chí Minh. Qua đó, khán giả có thể thấy được không gian sống khá khiêm tốn của người đẹp.

Từ diện tích cho tới thiết kế của căn hộ này đều đơn giản hơn khá nhiều so với chỗ ở cũ của Thái Mỹ Linh.

Trước đó, hồi tháng 10/2018, người đẹp đã rao bán căn chung cư cao cấp rộng 200m2 ở khu Landmark. Khi bạn bè hỏi thăm về việc chuyển nơi ở, Thái Mỹ Linh tâm sự, dù tiếc nuối nhưng cô vẫn quyết định chuyển sang nơi ở mới vì căn hộ cũ gắn với quá nhiều kỷ niệm buồn.

Chia sẻ này của Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 khiến dân mạng liên tưởng đến scandal ồn ào hồi cuối năm 2018 của cô. Tuy nhiên, một số bạn bè thân thiết lại đưa ra lập luận rằng, kỷ niệm buồn mà Thái Mỹ Linh nhắc tới là sự ra đi của một người thân trong gia đình mà cách đây không lâu, cô đã tưởng niệm bằng avatar đen trên Facebook.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không chuyên ngành Quản trị kinh doanh cảng nhưng sau khi ra trường, cô lựa chọn hoạt động trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp".

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thái Mỹ Linh tiết lộ, sau khi giành được danh hiệu Á hậu cô gặp không ít phiền phức. Người đẹp từng bị không ít đại gia, đồng nghiệp, đàn anh trong nghề "gạ gẫm" suồng sã. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

Thái Mỹ Linh cho hay, cô "bị sốc khi chứng kiến mặt trái showbiz". "Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh quả quyết sẽ giữ gìn bản thân tại showbiz.

Nữ MC diện bikini bình luận bóng đá trên khán đài trận VN - Yemen

Trận đấu của tuyển Việt Nam trước đối thủ Yemen diễn ra vào tối 16/1 là khoảnh khắc được chờ đợi của người hâm mộ tại giải đấu AFC Cup. Đây cũng là trận đấu đầu tiên các tuyển thủ Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Là một trong những giải đấu lớn nhất tại Châu Á, AFC Cup 2019 được tổ chức tại UAE nên không nhiều khán giả có thể tới tận sân vận động để theo dõi các trận đấu.

Trong số những khán giả VN may mắn có mặt trực tiếp trên sân, có một cô gái khá đặc biệt từng gây xôn xao trên truyền hình mùa World Cup vừa qua. Đó chính là nữ MC Thu Hằng của chương trình Tiên tri nước Nga. Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen, cô đã có những giây phút vỡ òa trước chiến thắng của đội nhà.

Trên trang cá nhân, Thu Hằng không quên chia sẻ những hình ảnh trên sân trong màu áo thi đấu của tuyển VN cùng lá cờ đỏ sao vàng với dòng chú thích: "Chuyến đi chưa đầy 24h với nhiều cảm xúc. Chúc mừng ĐTVN với chiến thắng 2-0 trước Yemen. Mở rộng cánh cửa vào vòng 1/8" . Sự xuất hiện của nữ MC xinh đẹp cũng thu hút sự chú ý của nhiều fan Việt Nam khi có không ít cổ động viên nhận ra cô trên khán đài.

Xung quanh giải đấu World Cup 2018 diễn ra tại Nga mùa hè vừa qua, có rất nhiều chương trình truyền hình đồng hành được các nhà đài mở ra để thu hút người xem. Được chú ý nhiều nhất phải kể đến loạt Nóng cùng World Cup 2018 của VTV khi quy tụ dàn hot girl trẻ trung, gợi cảm. Tuy nhiên, chương trình này vẫn còn nhiều tranh cãi khi các cổ động viên không có nhiều kiến thức về bóng đá. Bên cạnh đó một chương trình khác mang tên "Tiên tri nước Nga" cũng đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi MC mặc bikini lên dẫn chương trình.

Nội dung được quay hình ở hồ bơi với những màn dự đoán tỉ số các trận đấu của một chú hải cẩu. Điều gây tranh cãi là nữ MC Thu Hằng xuất hiện trong trang phục bikini quấn thêm chiếc khăn mỏng. Điều này khiến nhiều khán giả thích thú nhưng cũng có không ít bình luận đây là trang phục phản cảm trên sóng truyền hình.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Ngay sau khi chương trình được lên sóng những số đầu tiên, nhiều khán giả đã truy tìm tung tích nữ MC xinh đẹp trên mạng xã hội và phát hiện ra đây là một gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp sinh viên. MC Thu Hằng chính là hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015.

Sau khi bước ra từ cuộc thi, cô gái sinh năm 1992 nhanh chóng theo đuổi con đường nghệ thuật. Ngoài công việc chính là MC truyền hình cô còn tham gia nhiều vai trò khác như diễn viên, người mẫu cho các nhãn hàng, quảng cáo.

Sở hữu khuôn mặt ăn hình và body khỏe khoắn với chiều cao 1,63 m, số đo ba vòng là 83-62-92 cm, Thu Hằng nhanh chóng trở thành nữ MC thể thao được yêu thích khi thường xuyên tham gia bình luận tại nhiều giải đấu lớn như C1, Ngoại hạng Anh.

Ở ngoài đời, MC Thu Hằng cũng nhận được sự chú ý của các fan khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe body gợi cảm trên trang cá nhân. Một trong những sở thích của người đẹp là đi du lịch nên cô đã có dịp ghé thăm nhiều bãi biển nổi tiếng trong và ngoài nước.

Chi Pu xinh đẹp nhưng bị chê "diễn đơ" khi so với Ninh Dương Lan Ngọc

Là phiên bản làm lại từ bộ phim Hàn Quốc đình đám “She was pretty”, "Mối tình đầu của tôi" được công chúng đặt nhiều kỳ vọng từ khi bấm máy. Sau hơn 2 năm, cuối cùng tập đầu tiên của phim đã lên sóng.

Trong tập 1 phát sóng tối 16/1, khán giả khá bất ngờ với chất lượng hình ảnh của một bộ phim truyền hình dài tập. Nhiều ý kiến khen ngợi diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc trong tạo hình cô nàng “xấu toàn diện” lại hậu đậu, thất nghiệp.

Tuy nhiên về phần diễn xuất của Chi Pu, vẫn còn nhiều bình luận chưa hài lòng khi cho rằng “Chi diễn còn đơ quá”, “hy vọng những tập sau diễn tự nhiên hơn”, “bạn thân mà còn hơi gượng ép nhỉ!”...

Tập 1 với sự xuất hiện của An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) với công việc phụ bàn quán bar, tuy nhiên với đôi gò má lúc nào cũng ửng hồng, đầu tóc bù xù thêm phong cách ăn mặc quái dị, khiến nhiều chàng trai dành cho cô ánh mắt kì thị.

Cô tất tả bỏ dở công việc chạy đến buổi tiệc sinh nhật trang trọng của cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu đóng) nhưng lại liên tiếp gặp xui xẻo. Nếu Hạ Linh xinh đẹp, luôn là tâm điểm ánh nhìn của các chàng trai, thì An Chi lại xấu xí khiến ai cũng tránh xa.

Đỉnh điểm là cảnh cả hai cùng té xuống hồ bơi nhưng mọi người chỉ quan tâm đến Hạ Linh, bỏ mặc An Chi tự tìm cách lên bờ khiến cô vô cùng tủi thân.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Tuy khác biệt về tính cách và nhan sắc là thế, nhưng An Chi vẫn còn sót lại một niềm may mắn duy nhất đó là cô bạn Hạ Linh. Cả hai thân mật đến mức gọi nhau là vợ - chồng, Hạ Linh còn cho An Chi ở nhờ nhà mình và đối xử tốt với cô.

Tập đầu tiên của Mối tình đầu của tôi khép lại ở cảnh phim cô nàng hậu đậu An Chi đi xin việc ở một tạp chí thời trang danh tiếng. Cô đi tới buổi hẹn phỏng vấn bằng phong cách ăn mặc lạc hậu mỗi ngày và những câu trả lời không giống ai, khán giả đoán chắc An Chi sẽ lại rớt.

Mối tình đầu của tôi sẽ có 60 tập, phát sóng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần vào lúc 20h trên kênh VTV3.

Khán giả lo Chí Trung không đóng Táo quân 2019 và đây là câu trả lời

Từ những ngày đầu tháng 1/2019, các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2019 của Đài truyền hình Việt Nam đều chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện vừa vất vả, vừa ý nghĩa. Tuy nhiên, khán giả lại thấy thiếu vắng hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người tự nhủ: "Liệu năm nay, 'Táo' Chí Trung sẽ nghỉ đóng như lời anh từng nói sau chương trình Gặp nhau cuối năm 2018?". Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã ngầm có một câu trả lời cho khán giả khi anh đăng tải hình ảnh chụp cùng Xuân Bắc tại Đài truyền hình VN.

Không những thế, nghệ sĩ Tự Long cũng đăng ảnh chia sẻ hậu trường tập Táo lúc đêm khuya, trong đó có sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Trung. Điều này khiến khán giả thở phào vì năm nay Chí Trung lại tiếp tục góp mặt trong Táo quân 2019. NSƯT Chí Trung luôn được nhận xét là cây hài dí dỏm trong dàn Táo mọi năm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải còn ví Chí Trung như một trụ đỡ cho dàn nghệ sĩ Gặp nhau cuối năm.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Tuy nhiên, các nghệ sĩ tham gia Táo quân đều rất kín tiếng không tiết lộ về kịch bản. Trên trang cá nhân, ngoài việc hé lộ hậu trường cảnh tập cho Táo quân, các nghệ sĩ cũng không trả lời phỏng vấn liên quan tới chương trình.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của MC kiêm diễn viên hài Thành Trung khiến nhiều người bất ngờ bởi sau 6 năm vắng bóng, rất có thể anh sẽ gia nhập đội ngũ Táo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc tham gia Táo quân năm nay, Thành Trung không chia sẻ gì thêm. Anh cho biết chưa chắc chắn để có thể nói về việc đóng Táo vì lịch làm việc rất bận rộn.

"Mẹ bỉm sữa" Thúy Diễm lên kế hoạch có nhiều con với Lương Thế Thành

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm có một cuộc sống hạnh phúc, được chồng cưng chiều.

Tháng 6 năm ngoái, cặp đôi đón chào con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh nặng 3,2kg, đặt tên Bảo Bảo. Vì dành nhiều thời gian trước khi sinh để nghỉ ngơi, nên Thúy Diễm có một sức khỏe tốt.

Mới đây, tại phim trường Nhạc phụ lắm chiêu, Thúy Diễm chia sẻ muốn trở lại nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn nhẹ nhàng để có thời gian bên gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Thúy Diễm tâm sự bản thân vô cùng may mắn khi được ông xã Lương Thế Thành và gia đình nội, ngoại hỗ trợ hết lòng, khi cô trở lại với nghệ thuật thứ 7 sau thời gian sinh con.

Điều nữ diễn viên cảm thấy khó khăn nhất chính là phải xa con nhỏ trong mỗi lần đi quay: “Có một cái vất vả là khi xa con Diễm luôn gọi điện thoại về 24/24. Lúc nào nhớ con quá phải kiếm camera để xem con đang làm gì, ngủ hay thức. Thực ra Diễm đang tập làm quen dần với cuộc sống vừa đi làm vừa xa con”.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh bé thứ hai, bà xã Lương Thế Thành bật mí bản thân rất mê con và muốn sinh nhiều em bé. Tuy nhiên cô sẽ lên kế hoạch sinh em bé thứ 2 vào thời điểm thích hợp, còn bây giờ nữ diễn viên đang hăng say với việc trở lại nghề.

Trở lại màn ảnh lần này, Thúy Diễm tham gia vào vai cô gái xinh đẹp tài năng trong một gia đình có 4 chị em gái. Cô có công việc với thu nhập đáng mơ ước nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ khi đem lòng yêu vị giám đốc đã có gia đình trong phim Nhạc phụ lắm chiêu. Đây là bộ phim thứ 2 Thúy Diễm tham gia sau khi sinh em bé.

Nói về vai diễn này, Thúy Diễm chia sẻ: “Đây là lần đầu Thúy Diễm đảm nhận dạng vai như vậy, mặc dù sitcom mang rất nhiều tiếng cười, nhưng đôi khi cũng phải diễn hoạt cảnh hơi éo le một chút. Ngay bản thân Diễm thì cũng không thích hoạt cảnh này chút nào hết”.

sao viet ngay 171 chi pu xinh dep nhung bi che dien do khi so voi ninh duong lan ngoc

Nữ diễn viên không quên dành lời khuyên tới những cô gái không may đang làm người thứ 3. Thúy Diễm cho rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người thứ 3 cũng bị tổn thương và không được hạnh phúc.

“Diễm hy vọng tất cả các cô gái đều sáng suốt chọn cho mình con đường đi, một mối tình trọn vẹn hạnh phúc hơn là xen chân vào bất cứ mối quan hệ khác để nhận lấy những tổn thương”, cô chia sẻ.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm bản thân không đồng ý với quan điểm “tiền là tất cả” của người cha Năm Dố (Hữu Châu thủ vai) trong phim. Cô cho rằng tiền vô cùng quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống. Nếu chúng ra suy nghĩ thoáng, đơn giản hơn và biết thế nào là đủ thì cuộc sống sẽ hạnh phúc.

Cũng tại phim trường, Thúy Diễm không giấu được niềm vui khi được hợp tác cùng NSƯT Hữu Châu, Lê Lộc, Kiều Ngân… và một số gương mặt mới.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.