​Sao Hàn có giá bán dâm từ 100-700 triệu đồng

10:47 | 28/03/2016

6,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin mới nhất về nhóm nghệ sĩ Hàn bán dâm là sự phân cấp các mức giá đi khách.

Mặc dù danh sách chính thức vẫn còn đang trong quá trình điều tra nhưng bước đầu đã có thông tin về thù lao đi khách của nhóm các nghệ sĩ, chân dài.

Trên các trang tin của Hàn Quốc đã xuất hiện danh sách 6 cái tên có liên quan đến vụ án này. Trong đó sao nữ Hàn bám dâm gồm ca sĩ nóng bỏng Choi Gina (G.NA) cùng với Lee Harin (nhóm Sugar), Lee Min Ji... và 2 người đàn ông có dính líu đến đường dây này (Choi Suk Won, Park Jung Yoon).

tin nhap 20160328101012
​Sao Hàn có giá bán dâm từ 100-700 triệu đồng

Cảnh sát cho hay, giá “đi khách” của các nghệ sĩ này khá khác biệt, dao động từ mức 4.200 USD (gần 100 triệu đồng) đến gần 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Tùy vào mức độ nổi tiếng của các nghệ sĩ, người đẹp, mức giá sẽ khác nhau. Nổi tiếng, có tên tuổi và là từ khóa hot trên mạng sẽ nằm trong top có giá cao nhất. Ca sĩ solo G.NA nằm trong nhóm này, tức là khoảng 700 triệu đồng/lần đi khách. Có lẽ cũng chính vì mức giá quá cám dỗ này mà G.NA đã đồng ý tham gia, sau khi đã vài lần từ chối.

Còn mức hai có giá khoảng 8.000 USD, đó là những người mẫu, chân dài có thân hình nóng bỏng, ăn ảnh nhưng chưa quá nổi tiếng. Mức thứ ba là các nghệ sĩ bước đầu có sự nghiệp, và phải xinh đẹp, quyến rũ.

Được biết, lần đầu trả lời cảnh sát, G.NA phủ nhận sạch trơn việc dính líu đến lùm xùm mua bán dâm. Nhưng khi bị chất vấn 3 tiếng đồng hồ ở phòng công tố, cô đã xác nhận bản thân có liên quan đến bê bối này, nhưng phủ nhận việc… bán thân.

tin nhap 20160328101012
Nữ ca sĩ G.NA

G.NA khẳng định mình không phải gái bán hoa, cũng không cần bán thân hay muốn bán thân vì tiền mà bị lừa bởi chính người bạn của mình. Cô kể lại, người môi giới vốn là bạn bè khá thân. Cô vướng vào thị phi này cũng do... quá tin bạn.

Cô cho biết: “Người đó nói với tôi muốn cảm ơn vì tôi từng cho cô ta vay tiền. Cô ta giới thiệu tôi với một người đàn ông và nói rằng đó là người tốt. Tôi không thể tưởng tượng rằng sau lưng tôi, cô ấy đã nhận một số tiền lớn từ anh ta và tôi là con mồi. Tôi như kẻ ngây ngô khi tưởng rằng đó chỉ là những buổi xem mặt thông thường”.

tin nhap 20160328101012
Nữ ca sĩ Lee Harin thành viên cũ nhóm nhạc Sugar

Thành viên nhóm Sugar hiện giữ im lặng với những chỉ trích. Trong khi đó, diễn viên Lee Min Ji của phim Reply 1988 phủ nhận là nhân vật trong cáo buộc với lý do “tên của tôi quá phổ biến”.

Minh Anh (tổng hợp)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...