Sẵn sàng các kịch bản ứng phó với bão số 13

08:55 | 07/11/2013

395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước dự báo áp thấp nhiệt đới gần bờ có thể mạnh lên thành bão - cơn bão số 13 và vùng ảnh hưởng có thể mở rộng đến thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã nhanh chóng triển khai kế hoạch ứng phó bão với nhiều kịch bản phản ứng nhanh.

Ảnh mây vệ tinh hướng đi của cơn bão hồi 22h52' ngày 6/11/2013.

Ông Trần Khiêm Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVN HCMC, Trưởng ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn phụ trách chung, đồng thời sẽ trực tiếp chỉ đạo công tác kiểm tra, sẵn sàng ứng phó trước, trong và sau bão.  Ngoài ra, các thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão cũng được giao trách nhiệm cụ thể, nhằm sát sao tất cả các khâu từ chuẩn bị nhân lực, vật tư phương tiện... để chống bão, trên tinh thần "trực chiến" 24/24h.

EVN HCMC cũng đã có công điện khẩn gửi tất cả các đơn vị trực thuộc, chuẩn bị phương án chống bão  với phương châm "4 tại chỗ" linh hoạt. Ngay chiều 6/11, Ban An toàn Tổng công ty đã trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo công tác sẵn sàng ứng phó tại các công ty điện lực trên địa bàn. Trong trường hợp xấu nhất là bão trực tiếp ảnh hưởng đến TP HCM, hoặc áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng gây mưa lớn, úng ngập... thì các đơn vị ngành Điện vẫn cố gắng để không gây gián đoạn cấp điện hoặc mất điện trên diện rộng kéo dài.

P.V

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps