Samsung sắp ra mắt smartphone chơi game chuyên dụng

16:00 | 23/10/2018

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Điện thoại chơi game của Samsung được cho là có cấu hình mạnh, thuộc dòng Galaxy A và sẽ trình làng vào cuối năm nay.  
samsung sap ra mat smartphone choi game chuyen dung
Smartphone chơi game của Samsung có thể ra mắt cuối năm nay

Theo Phonearena, mẫu điện thoại chơi game của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64/128/256 GB. Máy cũng có pin lên đến 4.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo và tích hợp hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng tương tự Galaxy Note9.

Máy thuộc dòng Galaxy A, kiểu dáng tương tự Galaxy A7 hoặc Galaxy A9 với khung kim loại, mặt lưng bằng kính cùng màn hình "vô cực". Như vậy, nhiều khả năng Samsung sẽ không áp dụng ngôn ngữ thiết kế đậm chất game thủ như Asus ROG Phone hay Xiaomi Black Shark.

Hiện chưa rõ giá bán và ngày phát hành của smartphone chuyên game này. Máy được dự đoán thuộc phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp, trình làng vào khoảng tháng 11 để đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

Với các smartphone chuyên game sẽ thể hiện được chất lượng hình ảnh sắc nét trong các trò chơi, điều mà game thủ luôn quan tâm đến.

N.H (TH)

samsung sap ra mat smartphone choi game chuyen dungXiaomi khoe camera trượt trên Mi Mix 3
samsung sap ra mat smartphone choi game chuyen dung3 smartphone mới tầm giá 4 triệu đồng đọ sức
samsung sap ra mat smartphone choi game chuyen dungBphone 3 có thiết kế tràn đáy, camera ấn tượng, giá từ 6,9 triệu đồng
samsung sap ra mat smartphone choi game chuyen dungGoogle trình làng bộ đôi Pixel 3 và 3 XL với màn hình “tai thỏ”

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps