Xiaomi khoe camera trượt trên Mi Mix 3

09:38 | 19/10/2018

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Trung Quốc chia sẻ một video cho thấy Mix 3 có màn hình tràn viền cùng cơ chế trượt camera tương tự Oppo Find X.

Trong video dài 15 giây, Mi Mix 3 có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, viền dưới dày hơn ba cạnh còn lại một chút. Khi người dùng kích hoạt, camera kép với độ phân giải 24 megapixel sẽ trồi lên.

Trước đó, Oppo đã gây ấn tượng khi loại bỏ "tai thỏ" trên điện thoại Find X bằng cách ẩn cụm camera cả phía trước lẫn phía sau, và chúng sẽ xuất hiện khi cần theo cấu trúc trượt.

Ông Lin Bin, đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Xiaomi, cũng đã chia sẻ lên mạng xã hội Weibo hai bức ảnh chụp bằng Mi Mix 3. Tuy nhiên, do chụp trong điều kiện thiếu sáng nên khó đánh giá được chất lượng ảnh so với các smartphone khác.

xiaomi khoe camera truot tren mi mix 3
Mix 3 chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Theo PhoneArena, smartphone sắp ra mắt của Xiaomi có thể là điện thoại đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, các modem 5G vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu. Qualcomm được cho là sẽ đưa công nghệ 5G vào Snapdragon 855 nhưng phải tới tháng 12, chip này mới được công bố. Trong khi đó, các thế hệ Mi Mix hiện đều sử dụng chip của Qualcomm.

Mi Mix 3 dự kiến có cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 megapixel đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0.

Xiaomi giới thiệu bản Mi Mix 2 vào tháng 9/2017, sau đó bán ra phiên bản nâng cấp phần cứng là Mix 2s đầu năm nay. Mix 3, được chờ đợi sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, sẽ được công bố vào 25/10.

Theo VnExpress.net

xiaomi khoe camera truot tren mi mix 3

Xiaomi ra mắt smartwatch mới với nhiều tính năng hấp dẫn

Huami, thương hiệu con của Xiaomi vừa ra mắt smartwatch có tên gọi “Amazfit Verge” với giá 115 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).