Sách “Làm chủ số phận" - Thông điệp cuộc sống ý nghĩa

07:43 | 06/10/2021

724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với cuốn sách mới nhất, “Làm chủ số phận”, tác giả Nguyễn Anh Dũng lại một lần nữa sử dụng giọng văn nhẹ nhàng, dễ đọc, dễ thấm để tạo động lực, niềm tin cho độc giả.

Tác giả Nguyễn Anh Dũng, Nhà sáng lập Công ty cổ phần Sbooks, người được gán cho biệt danh là "ông bầu sách" đã lựa chọn lĩnh vực sách làm mục tiêu kinh doanh, định hướng chuyên sâu về dòng sách doanh nhân - khởi nghiệp. Không chỉ ở lĩnh vực kinh doanh, anh còn là một tác giả đa tài, ham muốn được chia sẻ kiến thức với những cuốn sách hướng nghiệp sâu sắc như: “Hành trình của người bán hàng vĩ đại”, “Đừng phí hoài tuổi trẻ”, “Tư duy ngược”... Với cuốn sách mới nhất, “Làm chủ số phận” (NXB Dân Trí), Nguyễn Anh Dũng lại một lần nữa sử dụng giọng văn nhẹ nhàng, dễ đọc, dễ thấm để tạo động lực, niềm tin cho độc giả.

Sách “Làm chủ số phận

Với 6 chương sách, mang những tiêu đề cuốn hút: Tiền định và Số phận, Yếu tố tạo nên số phận, Hành trình thay đổi số phận, Xoay chuyển số phận, Làm chủ THÂN - TÂM - TRÍ - THẦN, Bước chân trên đường đạo, tác giả Nguyễn Anh Dũng đã tự đúc kết những trải nghiệm qua nhiều kênh trí tuệ của mình: con đường đi trong cuộc sống cá nhân, qua việc học và đọc.

Cuốn sách lấy ví dụ từ những nhân tố kiệt xuất, với những khiếm khuyết cơ thể như nhà vật lý Stephen Hawkings, nhà soạn nhạc Beethoven, nhà diễn thuyết Nick Vujicic… Họ nằm trong vô số những nhân tài trên thế giới này không hoàn hảo về cơ thể nhưng lại biết cách sử dụng nguồn sức mạnh bên trong, chiến thắng số phận của chính mình, để lại di sản cho thế giới và truyền động lực cùng niềm cảm hứng cho biết bao con người đang tuyệt vọng ngoài kia.

Sách “Làm chủ số phận" - Thông điệp cuộc sống ý nghĩa
Tác giả Nguyễn Anh Dũng

Con người chúng ta tuy không bị trói buộc bởi một sợi dây hữu hình lại bị trói buộc bởi rất nhiều những sợi dây vô hình khác. Đó là những sự phủ nhận về khả năng của mình, đó là dấu ấn của những thất bại trong quá khứ, đó là những thông tin sai dẫn đến những suy nghĩ, niềm tin sai lầm và lệch lạc… Và chúng ta mặc nhiên tin rằng số phận đã được an bài, không thể thay đổi được. “Làm chủ số phận” tạo nên động lực để thay đổi suy nghĩ đó.

Như GS.TS Nguyễn Quang Vịnh - Đại học Coe College, Iowa, Hoa Kỳ có nói trong Lời giới thiệu: “Chỉ khi làm chủ được hành động, suy nghĩ, cảm xúc, tinh thần, và ý thức thì mình mới chính là người chủ thực sự của bản thân. Thấu hiểu được chính mình và những yếu tố quyết định nên số phận là hành trình giúp mình làm chủ số phận. Đây là một hành trình dài và đầy chông gai thách thức, nhưng nếu vượt qua được hành trình khó khăn này thì chính là mình đã vượt qua được số phận và làm chủ được số phận của mình”.

Với rất nhiều ý tưởng hay và câu chuyện thú vị, cuốn sách “Làm chủ số phận” sẽ giúp bạn khám phá và thấu hiểu được con đường làm chủ bản thân. Mỗi người có một con đường và cuộc sống của riêng mình, không ai sống thay và cũng không ai có thể chết thay mình. Vận mệnh và số phận cuối cùng của mình chỉ có thể được quyết định và thay đổi từ chính bản thân. Đây là những thông điệp đầy giá trị và ý nghĩa mà tác giả cuốn sách muốn gửi tới tất cả mọi người.

Hưng NC