Rapper Suboi bất ngờ khi được đề cử tại giải MTV EMA 2019

18:23 | 28/10/2019

864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2019, Suboi cho biết rất thoải mái khi sản phẩm MV "Công" được đề cử tại hạng mục “Best of Southeast Asia Act".

Là người có sự đầu tư chỉn chu và nắm bắt được xu hướng hiện đại mỗi khi ra sản phẩm âm nhạc, rapper Suboi luôn có một vị trí nhất định trong nền âm nhạc Việt Nam. Năm 2019, Suboi đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp nghệ thuật khi tác phẩm “Công” giúp cô nhận được đề cử tại giải thưởng danh giá MTV EMA 2019 (European Music Awards) là “Best of Southeast Asia Act".

rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019
Rapper Suboi

Nói về việc được đề cử tại giải MTV EMA 2019, Soboi cho biết cô rất bất ngờ. "Đây là lần đầu tiên Suboi được đề cử cho giải thưởng âm nhạc nên tinh thần cũng rất thoải mái. Cái chính là mình có thể giới thiệu được âm nhạc Việt Nam, hiphop Việt Nam đến với thế giới, cho mọi người biết rằng âm nhạc Việt Nam rất là hay và ở Việt Nam cũng có nhiều người làm nhạc rất giỏi.", nữ rapper bày tỏ.

Chia sẻ về sản phẩm "Công", Suboi cho biết bản thân đã “thai nghén” thực hiện từ hơn 3 năm, cho đến tận cuối năm 2018 cô mới cho ra mắt khán giả. Nữ ca sĩ thừa nhận thời gian đó cuộc sống, công việc và cách nhìn nhận sự có nhiều thay đổi nên cô phải viết đi viết lại nhiều lần. Quy trình quay MV "Công" cũng khiến cô và ekip phải quay nhiều tháng vì phải đảm bảo hơn hết là sự an toàn và bảo mật khi quay hình bên trong các khu vực sản xuất của một hãng ô tô.

rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019
rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019
rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019
Hình ảnh trong MV Công của Suboi

Với Suboi, MV “Công” được đề cử cho giải “Best of Southeast Asia Act" chính là chiến thắng và thành quả của tất cả thành viên trong dự án này từ team sản xuất, các bạn nghệ sĩ múa, đến các anh chị quản lý, công nhân của nhà máy chứ không riêng gì Suboi. Đây là tinh thần chính của bài “Công".

Bật mí về các dự án sắp tới, Suboi cho biết cô sẽ mắt khán giả một chuỗi dự án về single tiếp theo từ album thứ ba. Và ưu tiên hàng đầu của nữ rapper trong thời gian này là chăm sóc sức khỏe để chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019

Vòng bình chọn vòng Đông Nam Á (EMA Southeast Asia Act) sẽ được bắt đầu lúc 17h00 ngày 1/10/2019 đến 5h59 ngày 3/11/2019. Người chiến thắng chung cuộc danh hiệu “Best Worldwide Act” sẽ được công bố trong Lễ trao giải MTV EMA 2019 diễn ra vào ngày 3/11/2019 (theo giờ địa phương) tại FIBES Conference & Exhibition Centre, thành phố Seville, Tây Ban Nha.

Hiểu Minh

rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019Âm nhạc làm cho tôi mạnh mẽ hơn
rapper suboi bat ngo khi duoc de cu tai giai mtv ema 2019Ca sĩ Suboi được Tổng thống Barack Obama đề nghị hát rap