Ra mắt chuyên trang ''Live Fully in Vietnam'' quảng bá du lịch tới khách quốc tế
![]() |
Theo Tổng cục Du lịch, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.
Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm (tạm dịch: Việt Nam - Sự quyến rũ vượt thời gian).
Việt Nam đang mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có TP Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh; Giai đoạn 2 từ tháng 1/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế; Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
N.H
![]() |
![]() |
![]() |
-
Hơn 400 du khách từ Iran đến Việt Nam trên chuyến bay charter VIP đầu tiên
-
Doanh thu du lịch Tết 2025 của TP HCM tăng hơn 17%
-
Mùng 3 Tết: Giá một số dịch vụ khu vực tâm linh có thể nhích tăng
-
TP HCM: 750.000 lượt khách đến các điểm du lịch, giải trí dịp Tết Dương lịch
-
Thủ tướng: Văn hóa, thể thao, du lịch phải huy động mạnh mẽ nguồn lực xã hội để tăng tốc, bứt phá
-
Khai mạc chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
Công bố kết quả PAR Index 2024: Hải Phòng dẫn đầu cả nước, toàn quốc duy trì đà tăng
-
Thông xe 20km cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu: Bước đột phá trong kết nối hạ tầng vùng Đông Nam Bộ
-
[Chùm ảnh] Ngắm tượng Phật Quan âm cao nhất Đông Nam Á
-
Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Bình Dương
- Tử vi tuần mới (14-20/4/2025): Tuổi Hợi vận may tài lộc, tuổi Sửu cơ hội thăng tiến
- Tử vi tuần mới (7-13/4/2025): Tuổi Mùi hạnh phúc vẹn tròn, tuổi Mão công danh sáng rõ
- Tử vi tháng 4/2025: Tuổi Ngọ sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân vượng vận đào hoa
- Tử vi tuần mới (31/3-6/4/2025): Tuổi Tý tài lộc vượng phát, tuổi Dậu quý nhân trợ vận
- Tử vi tuần mới (24-30/3/2025): Tuổi Sửu nỗ lực không ngừng, tuổi Dần tài lộc bội thu
- Việt Nam tăng hạng vượt bậc về chỉ số hạnh phúc
- Tử vi tuần mới (17-23/3/2025): Tuổi Thân tài chính khởi sắc, tuổi Dậu sự nghiệp thuận lợi
- Tử vi tuần mới (10-16/3/2025): Tuổi Tý chuyển biến tích cực, tuổi Thìn công danh khởi sắc