Ra mắt chuyên trang ''Live Fully in Vietnam'' quảng bá du lịch tới khách quốc tế
![]() |
Theo Tổng cục Du lịch, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.
Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm (tạm dịch: Việt Nam - Sự quyến rũ vượt thời gian).
Việt Nam đang mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có TP Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh; Giai đoạn 2 từ tháng 1/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế; Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
N.H
![]() |
![]() |
![]() |
-
Quảng Ngãi: Sắp xếp nhà ở và hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng cho các cán bộ sau khi sáp nhập
-
Quảng Ngãi: Tuyến đường hơn 30 tỷ thành... nơi phơi lúa
-
Quảng Ngãi: Cá voi nặng hơn 1 tấn trôi dạt vào bờ
-
Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành trung tâm cai nghiện và công tác cai nghiện với CHDCND Lào
-
Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển, quản lý hóa chất: Hướng tới phát triển bền vững và chuyển đổi xanh
- Tử vi tuần mới (5-11/5/2025): Tuổi Tỵ mọi sự hanh thông, tuổi Mùi động lực thăng tiến
- Tử vi tháng 5/2025: Tuổi Mão đỉnh cao sự nghiệp, tình Dậu tình cảm thăng hoa
- Tử vi tuần mới (28/4-4/5/2025): Tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến, tuổi Hợi thành tựu tự hào
- Tử vi tuần mới (21-27/4/2025): Tuổi Tuất năng lượng dồi dào, tuổi Tỵ quý nhân tương trợ
- [VIDEO] Ngắm tượng Phật Quan âm cao nhất Đông Nam Á tại Quảng Ngãi
- Tử vi tuần mới (14-20/4/2025): Tuổi Hợi vận may tài lộc, tuổi Sửu cơ hội thăng tiến
- Tử vi tuần mới (7-13/4/2025): Tuổi Mùi hạnh phúc vẹn tròn, tuổi Mão công danh sáng rõ
- Tử vi tháng 4/2025: Tuổi Ngọ sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân vượng vận đào hoa