Ra mắt chuyên trang ''Live Fully in Vietnam'' quảng bá du lịch tới khách quốc tế
![]() |
Theo Tổng cục Du lịch, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.
Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm (tạm dịch: Việt Nam - Sự quyến rũ vượt thời gian).
Việt Nam đang mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 11/2021 thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có TP Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh; Giai đoạn 2 từ tháng 1/2022 sẽ mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế; Giai đoạn 3 sẽ mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.
N.H
-
Phiên chợ trâu Bắc Hà: "Sàn giao dịch trăm năm" nơi cao nguyên trắng
-
TP HCM khai mạc chuỗi sự kiện quốc tế về du lịch, thương mại và xuất khẩu
-
Du lịch Đà Nẵng thu hơn 2.200 tỷ đồng dịp Quốc khánh 2/9
-
Phố cổ Hội An thu hút du khách dịp lễ Quốc khánh 2/9
-
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2025: Khẳng định vị thế kết nối du lịch toàn cầu
-
Cấp bách hành động vì khí hậu ở Đông Nam Á
-
TP HCM tổ chức chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2026
-
TP HCM tổng kết cuộc thi viết về nghề và làng nghề truyền thống
-
Ủy ban Paralympic Việt Nam công bố chuỗi giải Paranatuh Pickleball
-
“Ký vị Mậu xưa” - Hành trình trải nghiệm đa giác quan đưa người xem trở lại ký ức thời bao cấp
- Tử vi tuần mới (8-14/12/2025): Tuổi Tý vị thế nâng cao, tuổi Hợi tài lộc dồi dào
- Tử vi tuần mới (1-7/12/2025): Tuổi Mão tin vui cát lành, tuổi Dần công danh khởi phát
- Tử vi tháng 12/2025: Tuổi Tuất sự nghiệp rực rỡ, tuổi Tỵ tư duy tích cực
- Tử vi tuần mới (24-30/11/2025): Tuổi Tuất tinh thần lạc quan, tuổi Tỵ thành tựu tự hào
- Tuổi trẻ Petrovietnam tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện: “Trao yêu thương, tiếp thêm sự sống”
- Tử vi tuần mới (17-23/11/2025): Tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, tuổi Dậu tài vận hanh thông
- Tử vi tuần mới (10-16/11/2025): Tuổi Mùi nguồn thu đa dạng, tuổi Ngọ chủ động vượt khó
- Tử vi tuần mới (3-9/11/2025): Tuổi Sửu cơ hội tiềm năng, tuổi Mão thuận buồm xuôi gió




