PVcomBank ra mắt Gói tín dụng ưu đãi vượt trội - lãi suất 5,99%/năm

09:44 | 08/08/2015

865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ 17/7 đến hết 31/12/2015, Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai Gói tín dụng 2.500 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm, dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có nhu cầu vay vốn mua, xây, sửa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng...

Với tên gọi Siêu ưu đãi – Lãi tối thiểu, chương trình dành cho khách hàng tham gia Gói tín dụng này mức lãi suất cố định hấp dẫn trong 12 tháng đẩu là 5.99%/năm (sau 12 tháng, lãi suất được điều chỉnh 3 tháng một lần), đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn đối với các khoản vay có thời hạn trả nợ từ 03 năm trở lên và miễn phí định giá tài sản.

PVcomBank và Tổng cục Thuế ký Thỏa thuận hợp tác Nộp thuế điện tử
PVcomBank khai trương 3 chi nhánh tại Hà Nội
PVcomBank triển khai chương trình tín dụng 1.000 tỷ đồng
PVcomBank dành 2.300 tỷ đồng cho gói tín dụng ưu đãi cá nhân

Việc PVcomBank đẩy mạnh thực hiện các gói ưu đãi tín dụng này với mức lãi suất ưu đãi tối đa là một tín hiệu tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để triển khai các kế hoạch của bản thân và gia đình một cách hiệu quả nhất.

PVcomBank ra mắt Gói tín dụng ưu đãi vượt trội - lãi suất 5,99%/năm

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Tổng giám đốc PVcomBank chia sẻ: “Từ đầu năm đến nay, nhu cầu vay vốn đã có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Gần đây nhất, từ 09/01/2015 đến 30/06/2015, PVcomBank cũng đã thực hiện thành công chương trình cho vay ưu đãi “Nhà Đại Phát, Ô tô Đại Lộc và Tiêu dùng Đại Chúng”. Nhờ vậy, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ tiếp tục tích cực hưởng ứng gói tín dụng ưu đãi mới.”

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013, trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng Công ty CP Tài Chính CP Dầu khí VN (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Sau gần 2 năm hoạt động PVcomBank đã hoạt động ổn định và từng bước phát triển vững chắc, hiện có vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đang nỗ lực không ngừng phấn đấu và cam kết trở thành Ngân hàng trọn đời của khách hàng, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng vốn thường xuyên thay đổi theo thời gian của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại.

Song Lê

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps